10 tác dụng của tinh dầu hàu Nhật Bản tăng cường sinh lý nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho mọi người, kể cả các quý ông, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm tưởng mới nhưng không quá xa lạ là tinh dầu hàu và tác dụng của tinh dầu hàu nhé!

1. Tinh dầu hàu là gì? Có mấy loại tinh dầu hàu

Tinh dầu hàu là sản phẩm được chiết xuất từ tinh hàu biển tươi, loại bỏ một vài tạp chất đồng thời cũng giữ lại một vài tinh chất quý như kẽm và vitamin. Hiện nay trên thị trường đang bán nhiều loại tinh dầu hàu bao gồm: tinh dầu hàu biển, loại tinh dầu hàu biển Nhật Bản và loại tinh dầu hàu Pháp.

1.1. Hàu thực phẩm bổ dưỡng của quý ông

Có nhiều loại tinh dầu tốt, hữu dụng đem lại giá trị sức khỏe và sắc đẹp cao cho con người. Tuy nhiên hàu thực phẩm lại mang đến một nguồn cung cấp giá trị bổ dưỡng cao đặc biệt là cho các quý ông. Vốn là loài động vật thân mềm hai mảnh thường sống ở biển, các ghềnh đá ven biển hay cửa sông.

Loại thực phẩm đặc biệt này mang đến giá trị bổ dưỡng rất cao, bao gồm hàm lượng protein, vitamin D, vitamin B12, sắt, đồng, mangan và selen. Bên cạnh đó, hàu cũng chứa hàm lượng cao niacin, riboflavin, thiamin, vitamin C, phốt pho, kali và natri. Cuối cùng, chúng là một nguồn lớn cholesterol có lợi, chất chống oxy hóa, axit béo omega-3 và nước.

Hàu biển có thể chiết xuất thành tinh dầu có công dụng cao
Hàu biển có thể chiết xuất thành tinh dầu có công dụng cao

1.2. Nguồn gốc tinh dầu hàu? Có mấy loại

Tinh dầu hàu biển là thực phẩm có tác dụng bổ sung kẽm cũng như các chất thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm này bao gồm hàm lượng kẽm lên đến 8,8mg, các tinh chất từ loại hàu biển tươi có 350mg và nhiều loại vitamin, đặc biệt hàm lượng chứa vitamin E lên đến 2mg. Tất cả đều cần thiết giúp cho quá trình sản sinh của hoocmon sinh dục nam. Thực chất, đây chính là một trong những tác dụng của tinh dầu hàu rất hữu ích.

Tinh dầu hàu Úc chiết xuất từ hàu biển trong tự nhiên ở một môi trường sinh thái sạch. Sử dụng công nghệ cao, hàu được xử lý nhằm loại bỏ các chất cặn bã làm tăng sự tinh khiết. Tác dụng của tinh dầu hàu này rất phù hợp cho người bị tiểu đường, xơ vữa động mạch, viêm da, đồng thời cũng làm bớt mụn trứng cá và bị viêm tuyến tiền liệt.

Từ thông tin trên đây, bạn đang suy nghĩ không biết nên mua tinh dầu hàu ở đâu thì đừng vội khi chưa xem thông tin về một loại tinh dầu khá đặc biệt khác là tinh dầu hàu biển Nhật Bản, loại hàu này có chứa các loại: Carbohydrates, protein cũng như một phần nhỏ chất béo và là nguồn bổ sung vitamin A, B1, B2, B3, C, D.

Song song đó, hàu cũng chứa nhiều khoáng chất quan trọng như canxi, sắt, kẽm, phốt pho, i-ốt và kali. Đặc biệt với hàm lượng kẽm cao sẽ là một sự lựa chọn quá hợp lý cho đấng mày râu cải thiện nhu cầu sinh lý.

Hàu món ngon dinh dưỡng cho các quý ông
Hàu món ngon dinh dưỡng cho các quý ông

2. Tác dụng của tinh dầu hàu với sức khỏe của nam giới

2.1. Tăng cường hệ miễn dịch

Chứa một lượng lớn vitamin E, C và nhiều loại khoáng chất giúp bảo vệ hệ miễn dịch. Ngoài ra, đặc tính ngăn ngừa oxy hóa và khả năng kháng viêm của hàu cũng giúp bảo vệ cơ thể khỏi gốc tự do được giải phóng trong quá trình chuyển hóa tế bào. Nếu là một người sở hữu da khô thì việc tham khảo những loại tinh dầu xông hơi đặc biệt hiệu quả cho da khô là một điều hết sức phù hợp đối với bạn.

2.2. Giảm cân hiệu quả

Tinh dầu hàu không chỉ được sử dụng như một loại mỹ phẩm thiên nhiên, hiệu quả dành cho nam giới mà còn là sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhờ chứa hàm lượng calo thấp.

2.3. Bảo vệ sức khỏe hệ tuần hoàn

Chứa 16-18% lượng vitamin C giúp chống lại bệnh tim mạch bằng cách kích hoạt các coenzyme cơ thể cần để tạo ra norepinephrine – một hóa chất cần thiết cho chức năng thần kinh. Đồng thời do chứa nhiều axit béo omega, 3, kali và magiê cũng giúp giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và có hiệu quả trong việc hạ huyết áp.

2.4. Tăng lưu thông máu

Tác dụng của tinh dầu hàu còn giúp làm giảm các mảng bám trên động mạch nhờ vào việc ngăn cản nó liên kết với mạch máu và thành động mạch. Bên cạnh đó, Kali và Magiê trong hàu có hàm lượng cao còn giúp hạ huyết áp và giúp các mạch máu thư giãn. Ngoài ra, Vitamin E có trong hàu giúp tăng sức mạnh và sự linh hoạt của màng tế bào giúp quá trình lưu thông máu trở nên dễ dàng hơn.

2.5. Duy trì sức khỏe xương khớp

Sự hiện diện của selen, đồng, sắt, kẽm, phốt pho và canxi giúp mật độ xương chắc khỏe hơn, giúp chữa trị và phòng ngừa bệnh loãng xương, viêm khớp

Tinh dầu hàu giúp tăng lưu thông máu
Tinh dầu hàu giúp tăng lưu thông máu

2.6. Tăng thị lực

Tinh chất hàu chứa nguồn kẽm tự nhiên, khoáng chất đảm bảo các sắc tố mắt trong võng mạc được sản sinh một cách đầy đủ, giúp làm tăng thị lực.

2.7. Tăng cường chức năng của não

Hàu là nguồn giàu axit béo B12, kẽm, Omega-3, và sắt, những chất này có lợi cho các chức năng não. Giúp làm tăng sự tập trung của người dùng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm cho mặt cũng là một liệu pháp hữu ích để kích thích trí não hoạt động tốt.

2.8. Làm đẹp  da

Chứa loại kẽm khoáng giữ vai trò thiết yếu trong việc tái tạo da bằng cách tạo ra và tăng cường collagen trong da và hạn chế chảy xệ. Không những thế, sản phẩm còn giúp tóc và da đầu chắc khỏe hơn.

2.9. Tăng cường sinh lực

Chứa nhiều nguyên tố kẽm giúp Testosterone trong cơ thể sản sinh nhiều hơn, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Ở phụ nữ, kẽm giúp cân bằng và điều chỉnh sự kết hợp của estrogen, progesterone và testosterone.

2.10. Sức khỏe tình dục

Hàu chứa hàm lượng kẽm cực cao và đứng đầu trong các loại thực phẩm hiện nay, trong đó, kẽm có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục, chống viêm tuyến tiền liệt giúp đời sống sức khỏe tình dục trở nên tốt hơn.

Đó là câu trả lời cho thắc mắc tinh chất hàu có tác dụng gì. Từ những tác dụng của tinh dầu hàu trên đây, liệu bạn đã bắt đầu muốn mua tinh dầu chiết xuất nguyên chất, hiệu quả cao kèm theo máy xông mặt tính năng hiện đại, nhỏ gọn chưa? Đây cũng chính là một cách để nuôi dưỡng, chăm sóc làn da luôn trẻ trung, mịn màng, tươi sáng trông thấy một cách đơn giản, dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện tại nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 tác dụng của tinh dầu hàu tăng cường sinh lực, sức khỏe nam giới

9 tác dụng của tinh dầu hàu tăng cường sinh lực, sức khỏe nam giới

Hàu được biết đến là một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho việc tăng cường sinh lực phái mạnh. Để thuận tiện cho việc sử dụng, ngày nay người ta đã chiết xuất ra tinh dầu hàu. Vậy cụ thể tác dụng của tinh dầu hàu với sức khỏe nam giới như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!