Chọn mua gối trào ngược dạ dày cần lưu ý những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết chọn gối trào ngược dạ dày cần lưu ý những gì để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho mình. Bài viết này sẽ cùng các mẹ tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Gối chống trào ngược dạ dày là gì? 

Gối chống trào ngược dạ dày là loại gối có thiết kế được dùng khi ngủ hoặc khi nằm dành cho người bị trào ngược dạ dày.

Điểm khác biệt của gối chống trào ngược dạ dày so với các dòng gối thông thường khác là có thiết kế một góc nghiêng từ 15 – 45 độ, khi nằm sẽ có tác dụng nâng cao phần thân trên. Với tư thế nằm này, thực quản sẽ cao hơn dạ dày nên có thể hạn chế gây áp lực lên van ngăn cách giữa 2  cơ quan này. Nhờ vậy mà acid dạ dày sẽ được giữ nguyên ở bên trong dạ dày, tránh trào ngược lên trên.

Hiện nay thị trường có rất nhiều loại gối chống trào ngược dạ dày với thiết kế khác nhau để phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, người lớn.

gối trào ngược dạ dày
Gối chống trào ngược dạ dày là loại gối có thiết kế được dùng khi ngủ hoặc khi nằm dành cho người bị trào ngược dạ dày.

Công dụng của gối chống trào ngược dạ dày

Các công dụng của  gối chống trào ngược dạ dày gồm:

+ Ngăn chặn các cơn trào ngược dạ dày thực quản xuất hiện khi nằm, nhất là vào ban đêm. Nhờ vậy mà các triệu chứng của trào ngược dạ dày như đau tức ngực, khó thở, ợ chua, ợ hơi, ho khan,… sẽ thuyên giảm đáng kể.

+ Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến hệ hô hấp do trào ngược dạ dày gây ra như tắc hẹp đường thở, khó thở, đẩy lùi cơn hen suyễn,…

+ Giúp duy trì tư thế ngủ đúng nhất, hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu lên não, từ đó cản thiện chất lượng giấc ngủ.

Gối chống trào ngược dạ dày hoạt động hoàn toàn dựa vào nguyên lý trọng lực, không dùng bất kỳ thành phần dược tính nên hoàn toàn không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe người dùng.

Gối trào ngược dạ dày
Gối trào ngược dạ dày giúp ngăn chặn các cơn trào ngược dạ dày thực quản xuất hiện khi nằm, nhất là vào ban đêm.

Chọn mua gối trào ngược dạ dày cần lưu ý những gì?

Khi có nhu cầu mua gối trào ngược dạ dày, để mua được sản phẩm phù hợp, bạn cần chú ý một số điều sau:

+ Thiết kế gối: Nên chọn gối trào ngược dạ dày có chiều cao trên 10cm, để khi nằm phần đầu có thể được nâng lên cao hơn từ 6-8cm so với bộ phận thực quản. Điều  này giúp ngăn chặn tình trạng trào ngược dạ dày hiệu quả hơn.

gối trào ngược dạ dày
Nên chọn gối trào ngược dạ dày có chiều cao trên 10cm, để khi nằm phần đầu có thể được nâng lên cao hơn từ 6-8cm so với bộ phận thực quản.

+ Chất liệu: Chất liệu của gối trào ngược dạ dày nên có độ cứng vừa đủ để nâng đỡ vùng đầu, vai gáy đồng thời tránh không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Lưu ý bạn không nên chọn chất liệu gối quá cứng vì có thể gây chèn ép các dây thần kinh. Một vài chất liệu được khuyên dùng cho dòng gối trào ngược dạ dày là: cao su thiên nhiên, bông sợi hay memory foam.

+ Thương hiệu: Mua gối trào ngược dạ dày của các thương hiệu lớn như Hi – Sleep, Easy Care, Casalla, InteVision… chính là chìa khóa đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm. Bởi, các sản phẩm của các thương hiệu lớn trước khi ra mắt đều phải trải qua  kiểm định gắt gao của các cơ quan tổ chức có thẩm quyền về chất lượng và độ an toàn. Do đó, khi mua và sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

gối trào ngược dạ dày
Nên mua gối trào ngược dạ dày của các thương hiệu lớn như Hi – Sleep, Easy Care, Casalla, InteVision

Như vậy, chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu về dòng gối trào ngược dạ dày kèm theo những lưu ý khi mua. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc gối trào ngược dạ dày ưng ý và tốt nhất cho mình!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!