10 tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất chống nước, pin "trâu"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai thường xuyên tập thể dục, chạy bộ luôn cần đến một chiếc tai nghe nhỏ gọn, tiện dụng để có thể nghe nhạc giải trí hoặc đàm thoại trong quá trình tập luyện mà không sợ vướng víu.

1. Tai nghe Bluetooth thể thao Xiaomi ZBW4378GL

Tai nghe Bluetooth Xiaomi ZBW4378GL là một trong những mẫu tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất hiện nay. Dù có thiết kế hơi lớn hơn so với những sản phẩm khác nhưng bù lại, mẫu tai nghe này có dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Vì là dòng tai nghe thiết kế riêng cho người tập thể dục nên có thêm 1 vòng đeo trên vành tai để hạn chế bị rơi khi chạy bộ, di chuyển. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và chống mồ hôi rất tốt. Bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối tai nghe Bluetooth Xiaomi uy tín, chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng.

Tai nghe Bluetooth thể thao Xiaomi ZBW4378GL có thiết kế độc đáoTai nghe Bluetooth thể thao Xiaomi ZBW4378GL có thiết kế độc đáo.

2. Tai nghe Bluetooth thể thao Remax RB-S9

Tai nghe Remax RB-S9 chất lượng, có mic Bluetooth thể thao có thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ nhưng mang lại cảm giác cao cấp, chắc chắn. Tai nghe thiết kế góc nghiêng 45 độ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đeo đồng thời cố định khi bạn chạy nhảy, tai nghe sẽ không bị rơi ra.

Sản phẩm được trang bị 3 tips nhét tai bằng silicon với những kích thước khác nhau phù hợp với kích cỡ người đeo. Thân dây có phím điều chỉnh để bạn dễ dàng bật tắt nhạc hoặc tăng giảm âm lượng. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm phải kể đến microphone chuẩn HD giúp thu giọng nói trực tiếp mà không lo bị rè, nhiễu. Tai nghe Bluetooth thể thao Remax tích hợp công nghệ âm thành vòm mang đến những trải nghiệm sống động, rõ nét.

Tai nghe Bluetooth thể thao Remax RB-S9 thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ Tai nghe Bluetooth thể thao Remax RB-S9 thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

3. Tai nghe Bluetooth thể thao kèm Mic HOCO ES8

Tai nghe Bluetooth Hoco thiết kế độc đáo, nhỏ gọn với chip Bluetooth V4.2 có thể tăng tốc độ truyền tín hiệu. Tai nghe cho âm thanh chất lượng cao với đầy đủ các âm bass, hifi. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống ồn, bạn có thể dễ dàng kết nối trong quá trình chơi thể thao mà không lo tín hiệu kém.

Đặc biệt, thời lượng sạc pin nhanh chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Chỉ cần sạc 2 tiếng bạn có thể dùng để nghe nhạc 4 tiếng, tai nghe này có khả năng tương thích tốt với nhiều thiết bị khác nhau.

Trên dây cáp có bộ phận điều khiển để bạn bật tắt nhạc, tăng giảm âm lượng và kết nối micro USB.

Tai nghe Bluetooth thể thao kèm Mic HOCO ES8Tai nghe Bluetooth thể thao kèm Mic HOCO ES8 (Nguồn: media3.scdn.vn)

4. Tai nghe thể thao Bluetooth chống nước, chống va chạm Pisen Sport

Tai nghe Pisen Sport là loại tai nghe thể thao chống nước, chống thấm mồ hôi giúp bạn thoải mái tập luyện mà không lo mồ hôi làm hỏng tai nghe. Nút tai nghe làm từ chất liệu silicon mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Tai nghe thể thao Bluetooth Pisen có khả năng cách âm cực kỳ tốt, công nghệ DSP Digital không những cô lập tiếng ồn mà còn giảm tỷ lệ méo tiếng cho âm thanh trung thực. Sản phẩm tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

Tai nghe thể thao Bluetooth chống nước Pisen Sport Tai nghe thể thao Bluetooth chống nước Pisen Sport.

5. Tai nghe thể thao không dây Bluetooth Braven Flye Sport Reflect

Tai nghe thể thao Braven Flye Sport Reflect là 1 trong 10 tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất với trọng lượng nhỏ, có 3 kích cỡ nút tai cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết kế móc tai bên trong giữ cho tai nghe không bị rơi khi bạn chạy nhảy, vận động mạnh.

Đặc biệt dây cáp phản quang chống rối sẽ giúp bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không phải gỡ rối trước khi dùng. Tương tự như các sản phẩm ở trên, tai nghe này cũng có khả năng chống nước, chống mồ hôi đạt chuẩn IPX5. Ngoài ra, dòng tai nghe thể thao Braven là sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường.

Tai nghe thể thao không dây Bluetooth Braven Flye Sport ReflectTai nghe thể thao không dây Bluetooth Braven Flye Sport Reflect.

6. Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Jabra Elite Active 65t

Tai nghe bluetooth thể thao chống nước Bluetooth Jabra có thiết kế cá tính, năng động và mẫu sản phẩm Jabra Elite Active 65t còn được làm từ chất liệu kim loại và cao su cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi đeo không bị cấn như những mẫu tai nghe khác.

Đây là sản phẩm tai nghe cao cấp với khả năng đáp ứng tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau. Chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét nhờ bộ lọc tạp âm, chống nhiễu. Đặc biệt Tai nghe Bluetooth Jabra Elite 65t có thời lượng pin cực lâu với thời gian sử dụng trong 5 giờ khi dùng với hộp dock sạc thông minh bạn có thể đàm thoại trong 15 giờ liên tục.

7. Tai Nghe Bluetooth Sport Tronsmart Encore S2

Tai nghe bluetooth thể thao giá rẻ Sport Tronsmart Encore S2 có thời lượng pin dài lên đến 12 giờ liên tục. Sản phẩm sử dụng công nghệ xử lý kỹ thuật số để giảm tiếng ồn đồng thời tăng chất lượng âm thanh cho cuộc gọi.

Thiết kế vòng cổ độc đáo với 2 tai nghe dính nhau sẽ không làm dây bị rối, bạn có thể xếp và bảo quản dễ dàng.

Tai nghe Bluetooth Sport Tronsmart Encore S2  âm thanh trung thựcTai nghe Bluetooth Sport Tronsmart Encore S2  âm thanh trung thực (Nguồn: googleusercontent.com)

8. Tai nghe thể thao Nubwo NY 58 Sports

Tai Nghe Nubwo NY 58 là sản phẩm dành riêng cho những người tập thể dục, thể thao bạn có thể thoải mái vận động mà không phải lo lắng tai nghe sẽ rớt ra ngoài.

Thiết kế vòng móc tai nghe thông minh sẽ ôm sát vừa khít giúp bạn thoải mái hơn khi đeo đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp với tai, rất đơn giản và tiện dụng.

Tai nghe thể thao Nubwo NY 58 Sports Tai nghe thể thao Nubwo NY 58 Sports (Nguồn: alicdn.com)

9. Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Creative Outlier One

Tai nghe Creative Outlier One là loại tai nghe nhét tai chính hãng cho âm thanh “chất” có chức năng chống nước với thời lượng pin lên đến 9.5 giờ. Sản phẩm cho âm thanh chất lượng cao m

ang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, tai nghe cũng được trang bị trình điều khiển Neodymium 6mm cho âm thanh luôn sống động.

Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Creative Outlier OneTai Nghe Bluetooth Thể Thao Creative Outlier One (Nguồn: tikicdn.com)

10. Tai Nghe Thể Thao Đa Năng Chống Đau Tai Suoxu Stereo SX538

Tai nghe bluetooth thể thao chống nước Suoxu Stereo SX538 là tai nghe nhét có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Sản phẩm này có thể tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Tai nghe được trang bị phím chức năng để nhận hoặc tạm dừng cuộc gọi. Đầu tai nghe có thiết kế mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Suoxu Stereo SX538 sử dụng công nghệ Slide-to-Fit thông minh giúp tai nghe bám vừa khít, không sợ bị rơi rớt khi sử dụng.

Suoxu Stereo SX538 sử dụng công nghệ Slide-to-Fit thông minhSuoxu Stereo SX538 sử dụng công nghệ Slide-to-Fit thông minh (Nguồn: slatic.net)

Trên đây là top 10 tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất hiện nay, hi vọng sẽ là gợi ý hữu ích để bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống nước pin lâu Tronsmart Encore S2

Review Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống nước pin lâu Tronsmart Encore S2

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth có thiết kế vòng cổ, có tính năng rung và chống nước đặc biệt với mức giá siêu bình dân, có thể nói là rẻ nhất thị trường thì Tronsmart Encore S2 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!