10 ứng dụng thú vị trên smartphone sẽ làm bạn thông minh hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mình trở nên thông minh hơn, bạn muốn não bộ của bạn luôn được kích thích phát triển, cải thiện trí nhớ ngay cả những lúc rảnh rỗi, hãy thử trải nghiệm 10 ứng dụng thú vị trên điện thoại

Websosanh – Hiện nay có rất nhiều ứng dụng giúp bạn luyện tập não bộ của mình và khiến bạn thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Tôi nghĩ nó là các điểm đẹp trong công nghệ hiện nay. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng thú vị đồng thời kích thích não bạn, liệu có phải là một điều thật tuyệt vời? Các ứng dụng đầy kinh ngạc này sẽ giúp giảm bớt rủi ro trong việc giảm trí nhớ, cải thiện chức năng nhận thức và tăng cường kích thích mạng lưới dây thần kinh của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ học được những điều thú vị và tăng cường trí nhớ của bạn. Hãy đọc để tìm ra một vài ứng dụng thú vị sẽ làm bạn thông minh hơn.

Ứng dụng NYTimes Crossword

Ứng dụng NYTimesCrosswords. Nguồn Internet

Ứng dụng NYTimesCrosswords. Nguồn Internet

Một trong những cách tốt nhất để kích thích não bộ của bạn và tăng cường trí thông mình của bạn là chơi các câu đố ô chữ. Ứng dụng NYTimes Crosswords cho phép bạn giải quyết các câu đố ô chữ giống nhau mà được công bố hằng ngày trên các tờ báo. Nếu bạn mô tả, bạn có thể giải quyết các câu đố của ngày hôm sau ngay trong ngày hôm đó. Bạn có thể tải các ứng dụng NYTimes Crosswords và bản dùng thử miễn phí một tuần từ trang The New York Times. Sau khi sử dụng bản dùng thử, bạn có thể mua phần mềm ứng dụng này để tiếp tục trả lời các câu đố ô chữ và kích thích chức năng não bộ.

Ứng dụng Lumosity

Ứng dụng Lumosity. Nguồn Internet

Ứng dụng Lumosity. Nguồn Internet

Ứng dụng Lumosity là một ứng dụng miễn phí. Ứng dụng này có thể trở thành người huấn luận viên riêng cho cá nhân bạn, giúp bạn nâng cao sự tập trung và trí nhớ. Ứng dụng này được tạo ra bởi các nhà thần kinh học giúp cải thiện các khu vực nhất định trong não bộ. Chỉ cần chọn khu não bộ bạn muốn nâng cao tập trung, như giải quyết vấn đề hay ghi nhớ, và ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn những loại hình đào tạo bạn cần. Khi sử dụng Lumosity, các ứng dụng sẽ theo dõi những thay đổi về sự chú ý của bạn, bộ nhớ, tốc độ, sự linh hoạt và điểm giải quyết vấn đề. Lumosity là một trong những ứng dụng ưa thích giúp bạn luyện tập trí não của mình hàng ngày! Hãy thử sử dụng ứng dụng này ngay hôm nay, bạn cũng sẽ thích nó!

Ứng dụng 7 Little Words

Ứng dụng 7 Little Words. Nguồn Internet

Ứng dụng 7 Little Words. Nguồn Internet

Ứng dụng 7 Little Words là một cách học đầy sự thách thức, niềm vui, sự thú vị và cũng rất dễ. Mỗi câu đố bao gồm 7 từ bí ẩn, 7 manh mối và 20 nhóm thư. Đôi khi bạn cảm thấy khó trả lời nhưng bạn đừng bỏ cuộc vì nó giúp bạn cho đến khi bạn giải quyết hết các câu đố. Ứng dụng 7 Little Words là một trong những ứng dụng tốt nhất khiến bạn thông minh hơn.

Ứng dụng Owl

Ứng dụng Owl. Nguồn Internet

Ứng dụng Owl. Nguồn Internet

Ứng dụng Owl sẽ cung cấp cho bạn các thông tin thú vị và hữu ích mỗi ngày. Các thông tin được thể hiện trên ứng dụng được lựa chọn từ Reddit, nghĩa la bạn có thể học mọi thứ mới mẻ mỗi ngày. Lên lịch trình khi bạn muốn nhận bao nhiêu tin thú vị mỗi ngày và chọn bạn có muốn nhận thông báo hay không. Sử dụng nó mỗi khi bạn thấy buồn để cải thiện trí thông minh hay đơn giản là gây ấn tượng với bạn bè hay đồng nghiệp.

Ứng dụng Duolingo

Ứng dụng Duolingo. Nguồn Internet

Ứng dụng Duolingo. Nguồn Internet

Nếu bạn muốn học một ngôn ngữ mới, như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, Pháp, Ý hay Bồ Đào Nha, hãy cân nhắc lựa chọn ứng dụng Duolingo. Điểm thú vị nhất của ứng dụng này là nó miễn phí và không có chi phí ẩn hay quảng cáo. Thêm vào đó, bạn có thể mời bạn bè cùng sử dụng Duolingo và cạnh tranh các thang điểm ngôn ngữ. Ứng dụng Duolingo cho phép bạn dịch các câu thông dụng mà bạn đang cố gắng học. Một nghiên cứu độc lập (static.duolingo.com) được tài trợ bởi các nhà sản xuất ứng dụng cho hay, 34 giờ học trên Duolingo tương đương với 11 tuần hay một học kỳ của bộ môn ngôn ngữ học tại các trường đại học. Vậy bạn còn chờ gì nữa?

Ứng dụng Quora

Ứng dụng Quora. Nguồn Internet

Ứng dụng Quora. Nguồn Internet

Ứng dụng Quora có thể trở thành nguồn kiến thức tốt nhất mỗi khi bạn cố gắng sử dụng nó. Bạn có thể đặt câu hỏi, nhận câu trả lời từ những người có nhiều năm kinh nghiệm. Bạn cũng có thể ghi những thứ bạn biết. Quora là một trong những nơi tốt nhất để nhận một câu trả lời mà bạn có thể không bao giờ biết. Ứng dụng này sẽ cho bạn rất nhiều thông tin thú vị.

Ứng dụng Georeader

Ứng dụng Georeader. Nguồn Internet

Ứng dụng Georeader. Nguồn Internet

Mỗi ngày chúng ta đi bộ hoặc lái xe qua rất nhiều thứ mà chúng ta không để tâm tới nó. Ứng dụng Georeader là một ứng dụng tự động đọc to cho bạn bất kỳ dấu tích lịch sử và các điểm thăm quan khi bạn lái xe hoặc đi bộ qua chúng. Ứng dụng truy cập hơn 120.000 điểm được quan tâm trên khắp nước Anh, Canada, Mỹ và Mexico, một gợi ý lý tưởng cho các chuyến du lịch. Hãy thử tưởng tượng, bạn lái xe qua các bang và nghe lịch sử nơi đó mới thú vị làm sao.

Ứng dụng HowStuffWords

Ứng dụng HowStuffWords. Nguồn Internet

Ứng dụng HowStuffWords. Nguồn Internet

Với ứng dụng HowStuffWords, bạn sẽ truy cập đến hơn 30.000 bài báo và video giáo dục từ các tài liệu lưu trữ của Discovery Channel và HowStuffWorks. Bạn có thể tạo các câu đố và trả lời các câu hỏi để kiểm tra kiến thức của mình.

Ứng dụng Simplephysics

Ứng dụng Simplephysics. Nguồn Internet

Ứng dụng Simplephysics. Nguồn Internet

Ứng dụng thú vị này là một trong những ứng dụng ưa thích giúp tôi thực tập não bộ của mình. Ứng dụng SimplePhysics sẽ giúp bạn học về quy luật vật lý bằng cách tạo ra cấu trúc phức tạp (cầu, nhà gồ, bánh xe đu quay…) và làm việc với các thông số. Nếu bạn muốn dành chiến thắng, chắc chắn thiết kế của bạn phải vững chắc và rẻ nhất. Để kiểm tra sức mạnh công trình bạn tạo ra, bạn cần thêm năng lượng như gió và chiều cao để tính toán.

Ứng dụng Charge Your Brain

Ứng dụng Charge Your Brain. Nguồn Internet

Ứng dụng Charge Your Brain. Nguồn Internet

Nếu bạn thích các trò chơi logic, bạn nên thử ứng dụng Charge Your Brain. Trải nghiệm với các trò chơi nhỏ ở ứng dụng này sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ, khả năng nhận thức của mình. Các ứng dụng trò chơi nhỏ sẽ giúp bạn kích thích từng phần não bộ, giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn. Có 13 trò chơi nhỏ và 3 chế độ (dễ, bình thường, khó), vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán.

Dành thời gian rảnh rỗi để trải nghiệm các ứng dụng thú vị giúp bạn thông minh hơn. Bạn thấy ứng dụng nào bạn ưa thích? Ứng dụng nào bạn muốn tải về ngay bây giờ?

Minh Hường

(Theo womanitely)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!