10 xe mô tô động cơ mạnh mẽ kiểu dáng cá tính giá từ 70 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn ưa thích tốc độ nhưng không biết chọn dòng xe nào phù hợp, những dòng xe dưới đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

1. Xe moto PKL Benelli

Các lựa chọn xe moto PKL Benelli chủ yếu là dòng xe naked bike phong cách thể thao với kiểu dáng hầm hố. Xe không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà ngay cả khối động cơ xilanh lớn với dung tích lên đến 300cc. Xe có khả năng sản sinh tối đa 37 mã lực với mô men 27 Nm. Động cơ mạnh mẽ là điểm cộng của dòng xe nhưng một nhược điểm của dòng xe là khối lượng khá nặng lên đến 195kg. Giá tham khảo: từ 108 triệu đồng.

Benelli sở hữu động cơ mạnh mẽ, vượt mọi địa hìnhBenelli sở hữu động cơ mạnh mẽ, vượt mọi địa hình.

2. Xe moto Triumph

Nhắc đến xe moto mới không thể không nhắc đến Triumph – mẫu xe moto cổ điển hoàn hảo cho phái mạnh. Xe là sự kết hợp với phong cách hoài cổ và hiện đại tạo nên sự riêng biệt và mới lạ cho những người yêu thích sở hữu dòng xe mô tô đẹp tầm trung. Bên cạnh ngoại hình, khả năng vận hành siêu mượt với chế độ lái rain (điều khiển cho đường mưa), road (tăng công suất cho xe) mô men xoắn cực đại giúp dòng xe này luôn nhận được điểm cộng cho những tín đồ yêu thích tốc độ, sự bền bỉ. Giá tham khảo: 202 triệu đồng.

Moto Triumph 2019Moto Triumph.

3. Xe moto Kawasaki

Kawasaki KLX là dòng xe moto được nhiều người săn đón bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như động cơ. Xe được trang bị động cơ xilanh 144cc cho công suất cực đại 12 mã lực, mô men xoắn 113,3Nm với tính năng làm mát 5 cấp số. Ngoài ra dòng xe này cũng có một số đặc điểm khác như lốp trơn phù hợp với di chuyển trong thành phố. Giá tham khảo: 79 triệu đồng.

Kawasaki 2019 thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽKawasaki 2019 thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ.

4. Xe moto Suzuki GSX-150 Bandit

Suzuki GSX-150 Bandi là xe phân khối lớn mới ra không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế nam tính, ấn tượng mà còn là dòng xe phân khối lớn với động cơ mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ 147cc, hệ thống phun xăng điện tử, khả năng làm mát bằng dung dịch Bên cạnh đó với kích thước nhỏ nhắn khi chiều cao yên chỉ 79cm, trọng lượng 135kg đây là dòng xe phù hợp với vóc dáng của nhiều người Việt Nam. Giá tham khảo: 70 triệu đồng.

Suzuki GSX-150 Bandit Suzuki GSX-150 Bandit.

5. Xe moto Suzuki

Suzuki là hãng xe máy chất lượng, thương hiệu vang bóng một thời tại Việt Nam. Nhắc đến Suzuki chúng ta nhắc đến những mẫu xe hầm hố. Trong đó các dòng xe moto Suzuki như GSX S1000, Gladius 650, Hayabusa 1300 hay xe phân khối lớn sắp ra mắt đều là những dòng xe sở hữu động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu với kiểu dáng được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam. Giá tham khảo : từ 399 – 610 triệu đồng.

Moto Suzuki 2019Moto Suzuki.

6. Xe moto Harley

Harley là một lựa chọn không thể không nhắc đến của những người yêu thích xe phân khối lớn. Harley cho ra đời mẫu xe Harley Davidson Street 750 là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng được đánh giá cao về động cơ như cải thiện góc nghiêng vào cua, hệ thống đèn full HD. Giá tham khảo từ 300 triệu – 1,4 tỷ đồng.

Harley 2019 động cơ mạnh mẽ

7. Xe moto Cruiser Suzuki

Dòng Cruiser của Suzuki không chỉ mang phong cách cổ điển với yên thấp, khi ngồi dáng thẳng lưng mà còn nhận đánh giá cao về sự tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng cho người ngồi xe. Xe sở hữu động cơ bền bỉ với khả năng di chuyển nhiều địa hình khác nhau. Suzuki cruiser với các chế độ lái, chế độ tiết kiệm nhiên liệu luôn là điểm cộng cho những người yêu xe. Giá xe khoảng 249 – 259 triệu đồng.

8. Xe moto BMW

BMW Motorrad giới thiệu đến các tín đồ yêu xe những dòng xe moto với thiết kế mạnh mẽ, tạo cảm giác dễ chịu trên nhiều địa hình di chuyển khác nhau. Xe có thể điều chỉnh độ cao yên, động  cơ mạnh mẽ. Giá tham khảo từ 189 triệu – 629 triệu đồng.

Moto BMW 2019Moto BMW.

9. Xe moto Yamaha R15 V3

Xe mô tô Yamaha R15 V3 hầm hố kết hợp động cơ mạnh mẽ, bền bỉ được nhiều anh em biker yêu thích và săn đón. Mang trong mình dáng dấp của một chiếc siêu moto, Yamaha R15 V3 còn sở hữu hệ thống động cơ lên tới 155cc, hệ thống đèn Led, công nghệ van biến thiên, hộp số 6 cấp cho phép xe chuyển động tốt trên nhiều địa hình khác nhau. Giá tham khảo: 78.500.000đ.

Yamaha R15 V3 xe phân khối lớn vượt mọi địa hìnhYamaha R15 V3 xe phân khối lớn vượt mọi địa hình.

10. Xe moto Honda Rebel

Xe moto Rebel là dòng xe mang hơi hướng cổ điển và hiện đại, đây là mẫu xe mô tô mới tại Việt Nam với thiết kế trau chuốt từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở dòng xe này là hệ thống khung xe bằng thép, hệ thống động cơ mạnh mẽ có thể chuyển động liên tục trên nhiều địa hình khác nhau. Giá tham khảo: 120 triệu đồng.

Moto Rebel 2019Moto Rebel.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!