Review nhanh mẫu xe mô tô giá rẻ GPX Raptor 180 với vẻ ngoài cực chất, động cơ mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng xe GPX Raptor 180cc của nhà sản xuất Thái Lan được ra mắt với giá bán cực cạnh tranh. Cùng đi tìm hiểu chi tiết mẫu xe mô tô này ngay dưới đây.

GPX là thương hiệu sản xuất xe máy nổi tiếng đến từ Thái Lan, trong nhiều năm qua nhà sản xuất này đã không ngừng phát triển và giới thiệu đến công chúng nhiều mẫu xe mới ở đa dạng phân khúc khác nhau. GPX Raptor 180 là mẫu xe mô tô Naked Bike nằm trong phân khúc cỡ nhỏ 180 phân khối và được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 tại quê nhà Thái Lan. 

Hiện tại mẫu xe này đang được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Thái Lan về. Theo thông tin cập nhập được, GPX Racing Việt Nam không công bố chính thức giá bán lẻ đề xuất cho mẫu xe mô tô, tuy nhiên tham khảo tại các đại lý tư nhân mẫu xe GPX Raptor 180cc đang có giá bán vô cùng hợp lý và rẻ hơn rất nhiều so với những đối thủ trong phân khúc. Giá bán của nó dao động vào khoảng 45 triệu đồng.

GPX Raptor 180

 

Thông số kỹ thuật chi tiết của xe GPX Raptor 180cc:

– Kích thước Dài x Rộng x Cao: 2020 x 800 x 1310 mm

– Chiều cao yên xe: 820 mm

– Khoảng sáng gầm: 175mm

– Khối lượng xe: 135 kg

– Dung tích bình xăng: 11,5 lít

– Kích thước lốp trước: 110 / 80-17

– Kích thước lốp sau: 130/ 80-17

– Hệ thống động cơ: xy lanh đơn, 4 thì, SOHC, 180,8 phân khối, làm mát bằng gió.

– Hệ thống cung cấp nhiên liệu: phun xăng điện tử GPX-FI

Đánh giá xe mô tô giá rẻ GPX Raptor 180cc

– Thiết kế ngoại thất

Tạo hình bên ngoài của GPX Raptor 180cc đầy góc cạnh, mang đến cảm giác hầm hố cho người nhìn. Kiểu dáng thiết kế Naked Bike thể hiện ra bên ngoài những đường nét chi tiết đầy cơ bắp và mạnh mẽ của xe. 

GPX Raptor 180

 

Phần đầu xe với thiết kế đèn pha hai tầng ấn tượng. Cụm ghi đông được đặt ở vị trí cao, linh hoạt điều khiển. Ngay bên dưới là bình xăng lớn dung tích 11,5 lít có thiết kế hai miếng ốp ở hai bên trong rất mạnh mẽ và phong cách. Yên xe thể thao đôi tạo dáng ngồi cuốn hút cho người lái và thoải mái khi đi chuyển đường dài. Phần đôi xe có thiết kế hình tam giác cực ngầu. Trên GPX Raptor 180cc cũng có trang bị ốp mỏ cày làm bằng nhựa giúp bảo vệ lốc máy mà lại tăng độ hầm hố cho xe.

GPX Raptor 180

 

Đặc biệt GPX gây ấn tượng cho người dùng với sự ra mắt của bộ sưu tập màu chất ngất bao gồm màu Tím, Đỏ, Trắng và Đen chắc chắn sẽ hớp hồn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Kích thước của GPX Raptor 180cc thì khá to lớn với chiều cao yên lên đến 820mm nên anh em nào chiều cao hơi khiêm tốn cũng nên lưu ý. Tuy nhiên thay vào đó cân nặng của xe chỉ ở mức 135kg nên khá dễ điều khiển, có thể linh hoạt di chuyển ở cả đường thành thị và đi tour. 

– Trang bị tiện ích

Trên xe cũng có đầy đủ những trang bị cần thiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng. Hệ thống đèn trên xe từ đèn pha, đèn xi nhan đến đèn hậu đều sử dụng công nghệ bóng đèn LED với khả năng chiếu sáng tốt mà lại tốn ít năng lượng.

GPX Raptor 180

 

Các thông số cần thiết của xe được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số LCD một cách rõ nét, dễ nhìn ở điều kiện ánh sáng ban ngày lẫn ban đêm.

GPX Raptor 180 được trang bị cặp vành làm từ hợp kim có tạo hình chữ V màu đỏ ấn tượng. Kích thước lốp xe to cho khả năng bám đường tốt. Điều đáng tiếc là trên chiếc GPX Raptor 180 vẫn chỉ được trang bị phanh dĩa ở cả hia bánh mà không có phanh ABS. Điều này có thể dễ hiểu bởi một phần giá bán của nó khá rẻ. 

GPX Raptor 180

 

Bù lại hệ thống giảm xóc trên xe hoạt động khá tốt với phuộc sau dạng monoshock đến từ nhà YSS và phuộc ống lồng phía trước.

– Khả năng vận hành

GPX Raptor 180 sử dụng động cơ 180cc với hộp 6 cấp số và phun xăng điện tử Fi tiết kiệm nhiên liệu. Theo đó xe có thể đạt được vận tốc lớn tới 95 đến 110km/h. Đúng như dòng slogan mà nhà sản xuất gắn cho “The Unstoppable”  (Không thể dùng lại), chiếc  GPX Raptor 180 mang đến cảm giác lái tốc độ, chinh phục những tay lái thích cảm giác mạnh.

GPX Raptor 180

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá mẫu xe máy số GPX ROCK 110cc 2022

Đánh giá mẫu xe máy số GPX ROCK 110cc 2022

Chiếc xe máy GPX Rock 110 2022 “Made in ThaiLand” thế hệ mới nhất của GPX vừa được ra mắt tại thị trường VN với phong cách trung tính pha lẫn một chú độc đáo, hướng tới đối tượng khách hàng thành thị hiện đại. Cùng đánh giá mẫu xe số phân khúc 110cc này của nhà GPX.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!