10 xu hướng váy cưới được dự đoán sẽ lên ngôi năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ lại năm 2015 với nhiều mẫu váy cưới đầy sáng tạo, năm 2016, xu hướng váy cưới 2016 cũng có rất nhiều sự mới mẻ, bất ngờ.

Váy cưới xếp voan nhiều lớp

Bởi vì một lớp voan trên váy cưới dường như không đủ nên năm nay các nhà thiết kế như Angel Sanchez, Rivini, Ines Di Santo, Maggie Sottero và Christos layered Chantilly đã cho ra những mẫu váy cưới nhiều tầng voan. Chân váy được may bằng nhiều lớp chiffon mang lại vẻ bồng bềnh, thướt tha nhưng lại nhẹ nhàng và thoải mái.

Váy cưới cổ chữ V khoét sâu

Phong cách váy cưới cổ chữ V khoét sâu ngày càng thịnh hành và được các cô dâu yêu thích, nó không quá sexy nhưng lại đủ gợi cảm để khoe vòng 1 quyến rũ và đầy đặn. Mặc dù vậy, phong cách này vẫn mang lại một chút gì đó rất cổ điển và trang nhã. Bạn sẽ như một nàng công chúa xinh đẹp trong chính ngày cưới của mình.

Váy cưới họa tiết hoa

Nếu năm ngoái bạn đã được chứng kiến những mẫu váy cưới hoa 3D thì năm nay xu hướng lại là họa tiết hoa nhẹ nhàng tin trên váy. Trên nền váy cưới trắng tinh khôi hoặc xanh nhẹ nhàng, những bông hoa được in lên rất tinh tế, bay bổng, đầy nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ.

Váy cưới màu ánh hồng

Từ trước đến nay váy cưới màu trắng vẫn luôn nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ các cô dâu bởi nó là màu truyền thống, giúp họ toát lên sự thanh nhã, xinh đẹp mà vô cùng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô dâu hiện đại thì màu ánh hồng cũng có thể là màu váy cưới rất hợp với bạn.

Màu váy cưới ánh hồng tuy khác với truyền thống nhưng nó vẫn là tông màu nhẹ nhàng, nữ tính, không hề “sến” chút nào, ngược lại nó rất cá tính và phù hợp với những cô dâu hiện đại, phóng khoáng.

Váy cưới cổ thuyền

Một chiếc váy cưới thực sự không cần quá nhiều chi tiết bởi riêng cái tên “váy cưới” đã đủ làm cô gái khoác nó lên mình trở nên nổi bật rồi. Với những cô dâu vừa thích sự sexy vừa thích sự nhẹ nhàng, kín đáo thì váy cưới cổ thuyền là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Váy cưới cổ thuyền giúp cô dâu khoe bờ vai mỏng manh, quyến rũ nhưng vẫn rất cổ điển, kín đáo. Đây thực sự là xu hướng váy cưới 2016 mà bạn không nên bỏ qua.

Váy cưới crop-top

Phong cách Crop-top thực sự rất thịnh hành trong những năm gần đây. Nó không chỉ “gây sốt” ở mảng trang phục dạo phố mà còn có mặt trong các thiết kế công sở và bây giờ là những chiếc váy cưới.

Nếu bạn là người thích những phong cách mới mẻ, là người có cá tính, phóng khoáng thì một chiếc váy cưới crop top cũng rất phù hợp với bạn đấy. Bạn có thể lựa chọn các mẫu váy cưới crop top ren, hoặc áo crop top kết hợp với chân váy xòe trắng tinh kiều diễm.

Váy cưới lông vũ

Trong tuần lễ thời trang vừa qua, đã có rất nhiều chiếc váy cưới có mặt chất liệu lông vũ, dù nó “đồ sộ” như chiếc váy cưới của Vera Wang hay mềm mại như Amsale thì chất liệu lông vũ này thực sự vẫn khiến chiếc váy cưới thêm phần kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ và phóng khoáng.

Váy cưới màu xám đá

Nếu những chiếc váy cưới trước đây chỉ nằm gọn trong những gam mày như trắng tinh khôi, xanh nhẹ nhàng, hồng nữ tính thì năm nay những gam màu như nâu sẫm, nude, xám đá sẽ giúp cô dâu nổi bật và cá tính hơn rất nhiều.

Bạn đừng nghĩ rằng những màu sắc này sẽ không may mắn cho ngày trọng đại như cưới hỏi bởi dù là màu sắc nào, chỉ cần được thiết kế đẹp mắt và phù hợp với bạn, bạn chắc chắn sẽ trở thành cô gái đẹp nhất, hạnh phúc nhất.

Váy cưới ren

Ren vốn là chất liệu không mới trong những trang phục váy cưới, nó mang đến sự cổ điển, trang nhã nhưng không kém phần quyến rũ và nhẹ nhàng. Với những bộ váy cưới có phủ ren hoặc được may từ ren, cô dâu sẽ vô cùng nổi bật.

Suit cưới

Trước đây chắc không ai nghĩ rằng một bộ suit lại có thể sẽ trở thành đồ để cô dâu mặc trong ngày cưới. Tuy nhiên, xu hướng váy cưới 2016 lại nổi lên những bộ quần áo cô dâu – với những thiết kế của Pamella Roland, Naeem Khan, Carolina Herrera, Theia và Houghton. Dưới bàn tay và con mắt nghệ thuật của những nhà mẫu nổi tiếng, những bộ quần áo tưởng chừng rất khô cứng lại trở nên bay bổng và vô cùng nữ tính. Chỉ cần chọn một bộ suit cùng một chiếc khăn voan cưới là bạn đã có một trang phục cưới cá tính và hoàn hảo rồi.

Theo Theknot

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!