9 đai massage bụng hiệu quả đánh tan mỡ thon gọn vòng eo giá từ 500 nghìn đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỡ bụng là nỗi phiền muộn của nhiều người. Cùng Websosanh tìm hiểu về tác dụng đai massage bụng cũng như hiệu quả mà đai massage mang lại nhé.

1. Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30

1.1. Tính năng nổi bật của Đai massage bụng Beurer EM30

Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30 có tốc độ xung điện 200 micro giây mỗi lần ở dạng sóng 2 pha, đối xứng cho hiệu quả cực mạnh. Đai massage phát ra các xung điện, chế độ không rung truyền đến các dây thần kinh điều khiển các cơ trong cơ thể. Cơ bắp sẽ hoạt động dưới cơ chế hiện đại, tiên tiến nhất thế giới đó là cơ bắp không rung và không nóng.

Đây là thiết bị chăm sóc cá nhân có tính năng hỗ trợ quá trình phục hồi cơ. Hoạt động của máy làm cơ săn chắc và dẻo dai hơn. Đặc biệt khi khởi động máy làm tác động đến cơ bụng thì đồng thời cũng sẽ kích thích làm tiêu đi lượng mỡ thừa ở bụng.

Tác dụng chính là giúp bạn có một thân hình hoàn hảo với cơ bụng phẳng và tuyệt đối không xuất hiện ngấn mỡ thừa ở bụng. Ngoài ra, đai massage giảm béo còn có tác dụng thư giãn các cơ. Đai massage hiệu quả xoa bóp lên vùng da và cơ bụng làm hạn chế việc chảy xệ diễn ra ở các cơ. Điều này sẽ tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng

1.2. Giá tham khảo

Hiện mức giá tham khảo của sản phẩm trên thị trường là 1.500.000đ.

Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30
Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30

2. Đai massage giảm béo dành cho vùng bụng và cánh tay (EMS) Bodi

2.1. Tính năng nổi bật của Đai massage giảm béo dành cho vùng bụng và cánh tay (EMS) Bodi

Thiết bị gồm đai vùng bụng và đai cánh tay, có đai nối thêm dành cho vùng bụng vô cùng tiện ích. Sản phẩm có dây dẫn nối bộ điều khiển và các đai, dây dẫn dài tối đa 60cm. Loại pin sử dụng là 2 pin AAA 1.5V. Máy cần nghỉ ngơi ít nhất 4 giờ giữa hai lần sử dụng, mỗi lần 30 phút. Chọn một trong 6 chương trình hoạt động, điều chỉnh mức cường độ và tần suất luyện tập giúp tăng cường cơ bắp. Những gì bạn cần làm rất đơn giản, chỉ cần đeo đai vào và bật thiết bị lên. Sản phẩm có thể được đeo kín đáo bên trong trang phục của bạn để bạn vẫn có thể thoải mái làm việc bất cứ đâu. Đai massage bụng hiệu quả Bodi-Tek AATB với công nghệ EMS kích thích cơ để làm cho cơ bắp trông săn chắc và khỏe mạnh.

2.2. Giá tham khảo

Mức giá tham khảo của nó là 2.205.000đ.

3. Đai massage Lanaform Full Mass

3.1. Tính năng nổi bật của Đai massage Lanaform Full Mass

Sản phẩm tích hợp bộ điều khiển cầm tay tiện lợi, tùy chỉnh dễ dàng 6 cường độ massage có 1 chế độ tự động. Đai massage Lanaform Full Mass mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng: Công nghệ massage tân tiến, massage đa năng, đảo ngược hướng quay. Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, lực rung an toàn với cơ thể người đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Máy tác động vào các cơ, tăng cường trao đổi chất, thải độc, thải mỡ thừa hiệu quả.

3.2. Giá tham khảo

Mức giá tham khảo của Đai massage Lanaform Full Mass là 2.180.000đ.

Đai massage Lanaform Full Mass
Đai massage Lanaform Full Mass

4. Đai nhiệt hồng ngoại giảm béo Kocomo

4.1. Tính năng nổi bật của Đai nhiệt hồng ngoại giảm béo Kocomo

Đai giảm béo Kocomo áp dụng công nghệ mới vô cùng hiện đại. Khác với loại máy massage dùng chế độ rung không tiện cho chị em trong nhiều trường hợp. Đai nhiệt hồng ngoại hoạt động dựa trên sức nóng của nhiệt hồng ngoại đi sâu vào lớp mỡ nằm dưới da. Tại Việt Nam, đai nhiệt hồng ngoại giảm mỡ Kocomo là hãng đầu tiên đầu tiên sử dụng nguồn điện đầu ra là 24V – 2A. Đây là nguồn điện phù hợp với điện áp Việt Nam nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Hiệu ứng nhiệt hồng ngoại tác động trực tiếp vào sâu dưới da, tăng ly giải lớp mỡ xơ cứng, tiêu mỡ thừa qua đường bài tiết mồ hôi. Đồng thời, nó ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ trở lại của các tế bào mỡ mới, mang đến một vóc dáng hoàn hảo.

4.2. Giá tham khảo

Kocomo không chỉ có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn mà chất lượng mang về kiến người dùng không thể không hài lòng. Tuy nhiên mức giá tham khảo của sản phẩm khá hợp lý với 760.000đ.

5. Máy massage bụng Yokushi YK118

5.1. Tính năng nổi bật máy massage bụng Yokushi YK118

Máy massage bụng Yokushi YK118 có tính năng pin sạc điện tích trữ năng lượng, tốc độ rung đảo với tần số cao 3200, điều khiển tay và điều khiển từ xa. Massage – liệu pháp hồi phục năng lượng và giảm béo hiệu quả.

Tốc độ rung mạnh mẽ với số lượng lên đến 3200 lần/ phút gần gấp 3 so với những dòng máy mát xa bụng cũ. Tốc độ rung cao đẩy nhanh quá trình massage đốt cháy mỡ thừa tại vị trí massage tăng hiệu suất hoạt động tốt hơn. Máy trang bị thêm các tính năng massage tấm nhiệt đốt nóng vị trí massage làm tăng hiệu quả khi sử dụng hơn.

Hệ thống massage chuyên sâu 360 độ quanh vị trí massage kết hợp với chế độ quấn nóng của đai quấn giúp đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời tái tạo tế bào và làm vùng eo của bạn thêm chắc chắn và nhỏ gọn hơn, làm tan và đốt cháy các phân tử mỡ.

Bạn có thể massage ở rất nhiều vị trí trên cơ thể như bụng, vai, đùi, bắp tay, bắp chân, mông, … Nó giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình lý tưởng săn chắc, eo thon, mông nâng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

5.2. Giá tham khảo

Mức giá tham khảo của máy massage là 1.300.000 VNĐ.

Máy massage bụng Yokushi YK118
Máy massage bụng Yokushi YK118

6. Đai massage bụng OTB

6.1. Tính năng nổi bật Đai massage bụng OTB

Hệ thống rung của model máy massage bụng OTB là không có nguồn xung điện trực tiếp nào tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Nó chỉ dừng lại ở mức rung tạo nhiệt thuần túy ở tốc độ cao lên đến 5000 lần/phút. Chế độ rung sẽ tự động kích hoạt cơ bắp các vùng massage, bạn chỉ việc nằm và quấn đai vào cơ thể là có thể sử dụng được.

Hoạt động của chiếc đai massage bụng cao cấp này rung với tốc độ cao. Hơn nữa, nó còn kết hợp với chế độ quấn nóng của chiếc đai tạo nhiệt hồng ngoại sẽ đốt cháy mỡ. Điều này giúp các vùng cơ co và săn chắc lại.

Thiết kế chiếc đai massage giảm béo bụng đơn giản, kích thước của chúng có thể vừa với mọi loại eo, chỉ cần đeo vào bụng và ấn nút khởi động, có nút điều chỉnh cao thấp tùy theo ý thích của bạn. Kiểu dáng nhỏ gọn của chiếc đai mát xa giúp bạn di chuyển dễ dàng đến mọi nơi, sử dụng mọi không gian, màu sắc trang nhã, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Chất liệu dùng chất liệu da mềm mại, cao cấp bao bọc bên ngoài sản phẩm. Như vậy khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái khi máy tiếp xúc với da.

6.2. Giá tham khảo

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá tham khảo là 1.200.000 VNĐ.

7. Đai massage bụng hiệu quả Magic XD-501

7.1. Tính năng nổi bật đai massage bụng hiệu quả Magic XD-501

Động cơ trang bị mạnh mẽ, công suất 48W chuẩn quốc tế. Máy massage bụng New Magic hoạt động êm ái, cảm giác chắc chắn. Khi đeo vào bụng nó tạo cảm giác rung mạnh như lớp mỡ của bạn đang tan dần. Công nghệ quấn nóng Sauna tạo nhiệt với lực rung hơn 1000 vòng/phút nhanh chóng đánh tan mỡ bụng của bạn chỉ với 20 phút mỗi ngày.

Đai massage bụng hiệu quả Magic XD-501 với 1 chế độ hoạt động tự động và 3 chế độ massage điều khiển bằng tay. Với đặc điểm này giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển cũng như sử dụng theo nhu cầu.

Máy giúp massage Magic XD-501 với những trạng thái rung có chu kỳ và cường độ rung đã được nghiên cứu và tính toán thật kỹ. Nó giúp người dùng đánh tan nhanh mỡ dư thừa trong một thời gian ngắn.

Máy có tính năng hẹn giờ tắt, với thời gian hẹn mặc định là 20 phút máy sẽ tắt giúp bạn không cần quan tâm thời gian khi tập luyện. Bạn có thể sử dụng máy tiếp tục khi có nhu cầu nữa. Bảng điều khiển máy với màn hình LCD dễ dàng quan sát khi sử dụng. Bảng điều khiển máy gắn liền với máy giúp người dùng tiện lợi hơn trong di chuyển.

7.2. Giá tham khảo

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá tham khảo là 480.000đ.

Máy massage bụng Magic XD-501
Máy massage bụng Magic XD-501

8. Đai massage bụng Vibro Shape

8.1. Tính năng nổi bật Đai massage bụng Vibro Shape

Đai massage bụng Vibro Shape được sở hữu công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đó là công nghệ tích hợp hiện đại nhất thế giới. Nó bao gồm công nghệ quấn nóng tạo nhiệt kết hợp công nghệ lực rung chuyển động cơ.

Máy massage bụng có hai chế độ điều khiển vô cùng tiện lợi. Bạn có thể điều khiển máy massage ở chế độ tự động hoặc điều khiển thủ công bằng tay.

Ở chế độ nào bạn cũng có thể tùy chọn cường độ rung hoặc trạng thái rung của máy phù hợp nhất với tình trạng cơ thể. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ tới 5 chế độ vận hành. Một sản phẩm hướng tới chiều lòng khách hàng trong mọi khoảnh khắc đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy có tác động sâu lên vùng cơ bụng, tốc độ quay nhanh giúp giảm mỡ, các cơ săn chắc hơn. Động cơ điện máy sử dụng là 12V, an toàn và tiết kiệm pin.

8.2. Giá tham khảo đai massage bụng Vibro Shape

Sản phẩm được đánh giá là rẻ, đẹp mà dùng lại tốt. Mức giá tham khảo của đai massage bụng Vibro Shape là 350.000đ.

9. Đai massage bụng Body Vibra

9.1. Tính năng nổi bật đai massage bụng Body Vibra

Cơ chế hoạt động bằng phương pháp rung. Đai massage bụng Body Vibra có 2 chế độ lựa chọn (tự động và bằng tay) và với 5 mức điều chỉnh công suất. Đèn sáng kích thích hoạt động tế bào nguyên bào sợi trong da, làm tăng lượng Collagen và Elastic.

EMS trị liệu – Kích thích hệ thống động cơ dưới da ( dây thần kinh và cơ bắp) để tăng cơ bắp có tự phát. Nếu da của người dùng thuộc loại da khô, bạn có thể dùng nước để phun trên bốn dẫn cao su màu đen. Điều này có tác dụng để tăng tác dụng của kích thích.

9.2. Giá tham khảo đai massage bụng Body Vibra

Sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại, tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế có mức giá tham khảo là 1.200.000đ.

Đai massage bụng Body Vibra
Đai massage bụng Body Vibra

Trên đây là những kiến thức tổng hợp chi tiết nhất về đai massage bụng. Mong rằng bạn đã trả lời được câu hỏi đai massage bụng có hiệu quả không và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!