Top 9 máy lọc nước uống trực tiếp cho gia đình được đánh giá cao 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước là một thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus,... trong nước, mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết cho người sử dụng. Dưới đây Websosanh.vn giới thiệu đến bạn 9 máy lọc nước tốt nhất cho gia đình uống trực tiếp năm 2023.

1. Máy lọc nước RO UltraPURE Sunhouse 10 Lõi SHA76210KL

Máy lọc nước RO UltraPURE 10 lõi SHA76210KL là sản phẩm của Sunhouse – thương hiệu dẫn đầu ngành hàng gia dụng, nhà bếp tại thị trường Việt Nam. Máy lọc nước Sunhouse sở hữu thiết kế tràn viền sang trọng, không gờ, không bám bụi và hai vòi inox hỗ trợ lấy nước thuận tiện. Hệ thống 10 lõi lọc với điểm nhấn là màng lọc R.O Purifim 100GPD – USA loại bỏ 99,9% hại khuẩn, mang đến nguồn nước tinh khiết. Lõi lọc UltraPURE Nano Silver với cấu trúc than hoạt tính gáo dừa phủ bạc nano giúp diệt sạch tới 99,99% vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn tối ưu.

Đặc biệt, máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE còn có tính năng tự động sục rửa màng RO không chỉ giúp lọc sạch hiệu quả hơn mà còn giúp bảo vệ màng lọc, tăng tuổi thọ và giảm chi phí thay màng định kỳ. Máy lọc nước RO UltraPURE Sunhouse 10 Lõi SHA76210KL phù hợp với gia đình có nhiều người (từ 4 thành viên trở lên) và yêu thích sản phẩm nội địa bền đẹp.

>> Xem chi tiết các thông tin sản phẩm máy lọc nước Sunhouse SHA76210KL 10 cấp lọc tại đây.

Mặt kính sáng bóng tạo vẻ đẹp sang trọng hiện đại
Mặt kính sáng bóng tạo vẻ đẹp sang trọng hiện đại

2. Máy lọc nước Nano Geyser TK8

Nếu bạn đã tìm hiểu qua thì chắc hẳn bạn sẽ biết rằng thương hiệu máy lọc nước Geyser rất nổi tiếng ở trên thị trường, các sản phẩm này thường được người tiêu dùng rất hài lòng. Nano Geyser TK8 là chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Máy lọc nước Geyser TK8 sử dụng công nghệ Nano, kết hợp 8 cấp lọc giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng,… trong nước, mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho cả gia đình.

3. Máy lọc nước trực tiếp tại vòi Torayvino MK303EG

Torayvino MK303EG là chiếc máy lọc nước trực tiếp tại vòi tốt cho gia đình. Máy lọc nước Torayvino MK303EG được thiết kế vô cùng đơn giản và rất tiện lợi, bạn có thể tự lắp đặt nó dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được khoảng không gian đáng kể. Giá của chiếc máy lọc nước này chỉ có giá khoảng 900.000 đồng. Tuy rẻ nhưng ở trên những diễn đàn nổi tiếng lớn nó được rất nhiều người khen ngợi về chất lượng.

Máy lọc nước trực tiếp tại vòi Torayvino MK303EG
Máy lọc nước trực tiếp tại vòi Torayvino MK303EG

4. Máy lọc nước Pureit

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn máy lọc nước nào tốt cho gia đình thì đây chính là chiếc máy lọc nước giá rẻ, được đánh giá là có chất lượng tốt ở trên thị trường. Máy lọc nước Pureit có nguồn gốc từ Ấn Độ, chỉ cần qua 5 bước lọc vô cùng hiệu quả sẽ giúp lọc sạch mọi bụi bẩn và các vi khuẩn có hại. Nước sau khi lọc có thể sử dụng luôn trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước Pureit được thiết kế hiện đại, tiện dụng. Làm từ chất liệu tốt, an toàn đối với sức khỏe con người. Nhìn chung đây là chiếc máy lọc nước giá rẻ khá tốt hiện nay.

5. Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE 7 cấp lọc

Máy lọc nước thương hiệu Fujie nổi tiếng đến từ Nhật Bản. FujiE RO-07 được trang bị 7 cấp lọc giúp bạn có thể lọc sạch bụi bẩn và các vi khuẩn một cách triệt để nhất, đảm bảo cung cấp nước uống cho gia đình bạn…

  • Màng lọc RO Filmtec chính hãng của Mỹ có khả năng loại bỏ đến 99,99% các chất ô nhiễm, tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng,… trong nước, mang đến nguồn nước sạch và an toàn.
  • Hệ thống lọc 7 cấp giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng,… trong nước, mang đến nguồn nước tinh khiết, có lợi cho sức khỏe.
  • Công nghệ diệt khuẩn NANO SILVER giúp diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trong bình chứa nước.
  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, giúp bảo vệ máy và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, giúp tiết kiệm điện năng và nước.
  • Tự động xả nước thải, giúp đảm bảo chất lượng nước lọc.

Máy lọc nước FujiE RO-07 là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm máy lọc nước chất lượng, hiệu quả.

Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE 7 cấp lọc
Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE 7 cấp lọc

6. Máy lọc nước RO âm tủ Karofi KAQ-U06 10 lõi

Máy lọc nước RO âm tủ Karofi KAQ-U06 là sản phẩm cao cấp của Karofi, được trang bị hệ thống lọc 10 lõi hiện đại, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng,… mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.

Karofi KAQ-U06 được trang bị hệ thống lọc 10 lõi hiện đại, bao gồm:

  • Lõi 1: PP 5 micron: Loại bỏ cặn bẩn, bùn đất, rỉ sét,…
  • Lõi 2: PP 1 micron: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút,…
  • Lõi 3: Cation: Loại bỏ các ion kim loại nặng như: sắt, đồng, chì,…
  • Lõi 4: Hạt carbon: Khử mùi, khử màu, làm mềm nước
  • Lõi 5: Màng RO: Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng,…
  • Lõi 6: Nano silver: Loại bỏ vi khuẩn, vi rút
  • Lõi 7: Bio Ceramic: Tạo khoáng chất cho nước
  • Lõi 8: Hồng ngoại xa: Tăng cường khả năng hấp thụ oxy
  • Lõi 9: Tourmaline: Tăng cường khả năng trao đổi ion
  • Lõi 10: GAC – T33: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút,…

7. Máy lọc nước Hobby

So với những chiếc máy lọc nước khác thì chiếc Máy lọc nước Hobby này có giá siêu rẻ khoảng 1,7 triệu đồng. Máy lọc nước Hobby này có xuất xứ từ Đức, được thiết kế rất gọn nhẹ và tiện dụng. Tuy là có kích thước nhỏ nhưng hiệu suất lọc của sản phẩm rất là tốt, đáp ứng nhu cầu nước của hầu hết mọi gia đình. Máy lọc nước Hobby có thể giúp bạn lọc sạch các tạp chất có trong nước. So với mặt bằng chung thì chất lượng của nó khá tốt so với số tiền.

8. Máy lọc nước máy gắn bếp Barrier Expert

Máy lọc nước Barrier Expert – Đây là chiếc máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano, có xuất xứ từ Nga, giá của nó hơn 6 triệu đồng, nó nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ người tiêu dùng.

Thời gian bảo hành máy khá lâu (bảo hành 3 năm), đây là một trong những ưu điểm được rất nhiều người yêu thích. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Độ bền của máy cao, an toàn và tiện dụng…

Máy lọc nước máy gắn bếp Barrier Expert
Máy lọc nước máy gắn bếp Barrier Expert

9. Máy lọc nước uống chức năng Green Bio Hàn Quốc

Green Bio là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đây là dòng máy lọc nước được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Giá của chiếc máy này hiện nay khoảng hơn 3 triệu đồng.

Nhận xét nổi bật đầu tiên là chiếc máy này được thiết kế khá đẹp mắt, kiểu dáng khá tinh tế, sang trọng và hiện đại. Máy lọc nước uống chức năng Green Bio được trang bị “3 lõi 6 bước lọc”, xử lý nước bằng hệ thống Nano Bạc, than trắng cùng chất chống oxy hóa theo công hiện hiện đại và tiên tiến của Hàn Quốc. Về cơ bản thì đây là lựa chọn tuyệt vời mà tôi khuyên bạn nên cân nhắc.

Trên đây là 9 máy lọc nước tốt nhất cho gia đình, bạn có thể tham khảo giá bán trên Websosanh để xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!