Top 5 máy lọc nước bán chạy tại Minh Vương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị Lọc nước Minh Vương - đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy lọc nước để mang lại giải pháp toàn diện cho gia đình bạn.

Nguồn nước sử dụng hàng ngày ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy việc trang bị một thiết bị máy lọc nước là điều khá cần thiết. Vậy nên mua máy lọc nước ở đâu giá tốt và chất lượng khi có hàng loạt địa chỉ cung cấp trên toàn quốc? Cùng đến với Thiết bị Lọc nước Minh Vương – đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy lọc nước để mang lại giải pháp toàn diện cho gia đình bạn.

Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Vương – hệ thống bán Máy Lọc Nước Số 1 tại Việt Nam.

Minh Vương là đại diện ủy quyền uy tín của nhiều hãng máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước RO, máy lọc nước Nano, máy lọc nước UF, máy lọc nước sinh hoạt và đầy đủ trang thiết bị xử lý nước, phụ kiện máy lọc nước với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Ngoài ra còn là đại lý cấp 1 ủy quyền của nhiều thương hiệu máy lọc nước dân dụng nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia với nhiều hãng nổi tiếng như: Panasonic, Mitsubishi, Kangaroo, Karofi, Korihome, Geyser, Coway, Hyundai Ryo, Aosmith, Aquaphor, Newlife, Orodo… đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm là nhà phân phối và bán lẻ Máy Lọc Nước số 1 tại Việt Nam, chúng tôi tận tâm phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất trong việc phục vụ quý khách hàng, giúp khách hàng Yên Tâm Trọn đời khi mua sắm Máy Lọc Nước tại các cửa hàng chúng tôi, với dịch vụ chăm sóc khách hàng Trước – Trong – và Sau khi mua máy lọc nước,  với mỗi phương án tài chính, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách có một máy lọc nước phù hợp nhất đảm bảo sức khỏe và tài chính hợp lý.

Thiết bị Lọc nước Minh Vương - đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy lọc nước để mang lại giải pháp toàn diện cho gia đình bạn.
Thiết bị Lọc nước Minh Vương – đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy lọc nước để mang lại giải pháp toàn diện cho gia đình bạn.

Chính sách đổi trả tại công ty Thiết Bị Lọc Nước Minh Vương

Minh Vương luôn cố gắng tạo điều kiện đổi trả sản phẩm hợp lý và thoải mái cho khách hàng của mình cụ thể:

Khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong trường hợp:

  • Sản phẩm bị sai màu khi đặt.
  • Sản phẩm sai dòng máy khi đặt
  • Sản phẩm bị trầy, cấn móp trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm bị lỗi về tính năng.

Với những trường hợp sau, Minh Vương không chấp nhận đổi trả:

  • Không còn giữ giấy tờ mua bán, hóa đơn sản phẩm
  • Sản phẩm bị hư hại, hao mòn do bên mua
  • Tự ý tháo rời máy, bung vỏ máy…
  • Va chạm nặng hoặc làm ngã, rớt máy…

Chính sách bảo hành tại công ty Thiết bị lọc nước Minh Vương

Dưới đây là chính sách bảo hành đối với sản phẩm máy lọc nước mà Công ty TNHH Minh Vương phân phối tại đại lý. Áp dụng cho sản phẩm còn đủ giấy tờ bảo hành và giấy tờ chứng minh được quý khách đã mua sản phẩm tại cửa hàng Minh Vương.

  • Sản phẩm được mua tại đại lý của công ty và còn đầy đủ thời gian bảo hành cũng như các giấy tờ bảo hành đi kèm.
  • Sản phẩm đã được kích hoạt ngày bảo hành khi mua đúng với quy định của từng nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do  lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất chứ không phải do quý khách làm hư hỏng (rơi, đổ, vỡ, sử dụng sai cách).
  • Thông tin trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với thông tin máy và thông tin của khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tự mở ra sửa chữa hay bung máy mà không có sự cho phép của nhà phân phối.
  • Sản phẩm phải nguyên vẹn không có dấu hiệu cấn móp quá nặng, vỡ vỏ…

Để được bảo hành, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp tại đại lý nơi mình đã mua sản phẩm, sau đó trình bày đầy đủ giấy tờ bảo hành sản phẩm để được nhân viên hỗ trợ xem xét và bảo hành một cách tối ưu nhất.

Top 05 sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất tại Minh Vương

Hàng năm công ty TNHH Minh Vương cung cấp hàng nghìn sản phẩm máy lọc nước các loại đến các hộ gia đình Việt. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Tiếp theo, cùng điểm qua top 05 máy lọc nước được nhiều gia đình ưa chuộng nhất tại Minh Vương năm nay nhé!

1. Máy lọc nước FUJIE nóng lạnh WPD5300C

Máy lọc nước FUJIE nóng lạnh WPD5300C
Máy lọc nước FUJIE nóng lạnh WPD5300C

Đầu tiên trong danh sách là Máy lọc nước FUJIE nóng lạnh model WPD5300C. Đây là dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn mang lại nguồn nước sử dụng tinh khiết. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều loại nước vì máy có đến tận 03 chức năng là: lọc nước nóng, nước lạnh và nước thường. 

Bên cạnh việc cung cấp nguồn nước tinh khiết cho gia đình, máy lọc nước FUJIE model WPD5300C do Minh Vương cung cấp còn có những tính năng vượt trội hơn so với các dòng khác trên thị trường như:

  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ.
  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình.
  • Tự động xả nước thải.
  • Loại bỏ vi khuẩn, tạp chất kim loại nặng,  độc tố gây bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, ung thư,…

Giá tham khảo: 5.490.000đ

2. Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi cleansui EU301

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi cleansui EU301
Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi cleansui EU301

Thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm model EU301 đến nay là sản phẩm cao cấp nhất của Mitsubishi Cleansui. Với nhiều chế độ nước với dải pH rộng, đây là thiết bị được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản nhằm cải thiện các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, dạ dày. Các chế độ nước bao gồm:  

  • Chế độ nước axit (pH từ 5 – 6.5): Làm sạch các loại mì sợi trước khi chế biến
  • Chế độ nước lọc (pH =7): Uống trực tiếp, uống thuốc, pha sữa cho trẻ. 
  • Chế độ nước ion kiềm 1 (pH 8 – 9): Uống trực tiếp, pha chế rượu, nấu cơm, làm mềm các loại thịt cứng.
  • Chế độ nước ion kiềm 2 (pH 8.5 – 9.5): Uống trực tiếp, pha trà, cafe, làm giảm vị đắng và hương vị thơm ngon hơn.
  • Chế độ nước ion kiềm 3 (pH 9-10): Uống trực tiếp, làm mềm nhanh khi nấu các loại đậu, hạt.
  • Chế độ nước ion kiềm mạnh (pH 9.5-10.5): Loại bỏ vị đắng các loại rau, cắm hoa. Không nên uống trực tiếp.

Bên cạnh đó, máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi cleansui EU301 còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn với 4 cấp lọc mạnh mẽ, nước sau khi lọc  giữ lại được các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Công suất máy mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Giá tham khảo: 44.500.000 vnđ

3. Máy Lọc Nước Geyser Ecotar 2

Máy Lọc Nước Geyser Ecotar 2
Máy Lọc Nước Geyser Ecotar 2

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 được nghiên cứu để sử dụng cho nguồn nước tại Việt Nam. Giải quyết được các  tính chất điển hình của nguồn nước, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, vi khuẩn, virus, kim loại nặng… cho nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế, nhưng vẫn giữ lại những khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 còn là lựa chọn lý tưởng cho gia đình vì những lý do sau:

  • An toàn khi sử dụng
  • Tiết kiệm điện vì không sử dụng điện năng
  • Lọc trực tiếp không qua bình chứa nên đảm bảo nguồn nước tươi và sạch triệt để.
  • Không tạo ra nước thải gây lãng phí nguồn nước.
  • Thiết kế nhỏ gọn thông minh.
  • Giá thành rẻ

Giá tham khảo:  2.900.000 vnđ

4. Máy lọc nước tổng Orodo – Model WPO 110 

Máy lọc nước tổng Orodo - Model WPO 110 
Máy lọc nước tổng Orodo – Model WPO 110

Máy lọc nước chất lượng, mức giá tầm trung Orodo – Model WPO 110 này được đánh giá là “best choice” trong năm nay tại Minh Vương.

Máy lọc nước tổng Orodo WPO 110 lọc nước thông qua 02 bình lọc inox gồm

Bình lọc tổng số 01: Cơ chế lọc 07 lõi khép kín bằng màng lọc Polypropylene (PP) loại bỏ các cặn có kích thước >  5 micron hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, đặc tính lõi lọc PP rất bền, chịu được áp lực nước cao, không bị bào mòn trong quá trình sử dụng, giúp lọc tổng sạch toàn bộ nguồn nước sinh hoạt trong gia đình bạn.

Bình lọc tổng số 02: Cơ chế lọc 07 lõi khép kín bằng màng lọc Carbon block – có khả năng loại bỏ hàng trăm chất hóa học  gây hại cho sức khỏe con người. Cụ thể, thành phần của màng lọc này là than hoạt tính nên có tác dụng khử mùi clo, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng… Đồng thời hấp thụ và lọc bỏ các loại chất nhờn, mùi khó chịu trong nguồn nước.

Giá tham khảo: 12.000.000 vnđ

5. Máy lọc nước Humero – White HB750

Máy lọc nước Humero - White HB750
Máy lọc nước Humero – White HB750

Máy lọc nước Humero HB 750 là sản phẩm đến từ thương hiệu Humero của Hàn Quốc và có xuất xứ tại Hàn Quốc. Máy có thiết kế tinh tế, gọn gàng với gam màu trắng kết hợp xám, giúp không gian lắp đặt máy thêm sang trọng và bắt mắt.

Máy lọc nước Humero HB 750 ứng dụng công nghệ lọc nano của Hàn Quốc, gồm 05 cấp lõi lọc khác nhau giúp loại bỏ tất cả tạp chất gây hại cho sức khỏe có trong nước như: bùn, cát, chất rắn hòa tan, vi sinh vật, clo dư, kim loại nặng, vi khuẩn, virus,… chỉ giữ lại nước tinh khiết và các khoáng chất tốt.

Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm máy lọc nước có thiết kế sang trọng, hiện đại với hiệu quả lọc nước tốt thì Humero HB 750 của Hàn Quốc là lựa chọn không tồi.

Giá tham khảo: 11.100.000 vnđ

Trên là một số mẫu máy lọc nước bán chạy tại Minh Vương trong năm vừa qua. Quý khách có thể ghé thăm website: https://locnuocuong.com.vn/  để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Lựa chọn công ty Minh Vương, quý khách sẽ được cam kết: bán đúng giá, đúng chất lượng và đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời đơn vị đang nỗ lực hết mình để phát triển chuỗi hệ thống cửa hàng trên phạm vi toàn quốc, với mục tiêu đem lại nguồn nước sạch đến mọi gia đình Việt.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!