11 miếng dán hạ sốt Nhật Bản cho trẻ nhỏ, người lớn hiệu quả tức thì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng dán hạ sốt Nhật là sản phẩm hữu hiệu giúp bé hạ nhiệt nhanh chóng mỗi khi bị ốm sốt. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến các mẹ băn khoăn? Cùng websosanh.vn đánh giá các loại miếng dán qua bài viết dưới đây.

1. Đánh giá miếng dán hạ sốt Nhật loại nào tốt nhất hiện nay

Miếng dán hạ sốt của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Dưới đây là một số sản phẩm phổ biến được nhiều người lựa chọn, các bạn có thể tham khảo để đưa ra mua dùng loại phù hợp nhất với bé nhà mình:

Miếng dán hạ nhiệt sẽ giúp cơn sốt giảm nhanh chóng
Miếng dán hạ nhiệt sẽ giúp cơn sốt giảm nhanh chóng

1.1 Miếng dán hạ sốt Kobayashi

Miếng dán hạ sốt Kobayashi là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Kobayashi của Nhật. Chúng có công dụng rất tốt trong việc hạ sốt nhanh chóng, đồng thời phòng ngừa những cơn co giật mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Miếng dán Kobayashi được thiết kế gồm 3 lớp bao gồm lớp hấp thụ nhiệt, truyền nhiệt và khuếch tán nhiệt. Ngoài ra bên trong thành phần của sản phẩm còn chứa nhiều hạt tròn có công dụng hiệu quả trong việc làm mát. Tác dụng của miếng dán có thể phát huy liên tục trong khoảng 8 tiếng đồng hồ.

1.2. Miếng dán hạ sốt Pigeon

Miếng dán hạ sốt Pigeon không chứa Paraben, cồn hay bất kỳ loại hoá chất độc hại nào. Cũng sử dụng cơ chế hấp thụ và khuếch tán nhiệt nên sản phẩm có công dụng rất tốt trong việc hạ nhiệt nhanh chóng cho trẻ nhỏ. Hiệu quả làm mát hoặc làm lạnh cho sản phẩm có thể thực hiện liên tục trong 8 giờ. Mỗi gói miếng dán Pigeon gồm 2 miếng với kích thước là 45 × 80mm giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng cho bé hơn.

1.3. Miếng dán hạ sốt bạc hà Kokubo

Đây cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc an toàn cho bé đến từ Nhật Bản được nhiều người yêu thích lựa chọn. Miếng dán có mùi hương bạc hà nhẹ nhàng mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái. Chất liệu được sử dụng để làm nên sản phẩm đều rất an toàn. Miếng dán hạ sốt bạc hà Kokubo có thời gian hạ nhiệt và làm mát cơ thể dài lên đến hơn 10 tiếng đồng hồ.

Sử dụng miếng dán để hạ nhiệt khi trẻ bị sốt
Sử dụng miếng dán để hạ nhiệt khi trẻ bị sốt

1.4. Miếng dán hạ sốt Kiyou

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng miếng dán hạ nhiệt nào của Nhật thì websosanh.vn khuyên bạn nên lựa chọn miếng dán hạ sốt Kiyou. Đây là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn bởi công dụng và sự thuận tiện mà nó mang đến. Miếng dán hạ sốt Kiyou có chứa các thành phần thiên nhiên, an toàn với làn da kết hợp với mùi hương bạc hà dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Miếng dán Kiyou có công dụng giúp hạ nhiệt, giảm sốt và có khả năng làm mát suốt 10 giờ.

1.5. Miếng dán hạ sốt Miniso

Miếng dán hạ sốt Miniso không chứa cồn hay bất cứ thành phần hoá chất độc hại nào nên rất an toàn khi sử  dụng đặc biệt là các bé có làn da nhạy cảm. Sản phẩm có công dụng giúp giảm đau, hạ sốt, phòng ngừa co giật nhờ vào cơ chế hấp thụ và khuếch tán nhiệt nhanh chóng. Mỗi hộp gồm 4 miếng dán với kích thước mỗi miếng là 5-12cm.

1.6. Miếng dán hạ sốt Sakura

Miếng dán hạ sốt Sakura mang đến cảm giác mát ngay khi bắt đầu sử dụng. Bên trong thành phần của sản phẩm có chứa Hydro Gel thân nước giúp hạ sốt, giảm nhiệt, đau hoặc say nắng nhờ vào cơ chế hấp thụ và khuếch tán nhiệt từ trong ra ngoài. Nhờ các thành phần an toàn, không chứa các chất độc hại nên miếng dán Sakura không gây kích ứng da. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Công dụng của miếng dán Sakura có thể lên đến 8 giờ đồng hồ
Công dụng của miếng dán Sakura có thể lên đến 8 giờ đồng hồ

1.7. Miếng dán hạ sốt Muhi

Miếng dán hạ sốt giảm đau Muhi mang đến cho người sử dụng cảm  giác dịu mát và hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Thành phần của sản phẩm có chứa tinh dầu bạc hà giúp hạ nhiệt và ngăn ngừa những cơn co giật có thể xuất hiện khi bé bị sốt quá cao. Miếng dán Muhi có độ bám dính khá cao, dễ bóc gỡ và không gây cảm giác đau rát khi sử dụng.

1.8. Miếng dán hạ sốt Bye Bye Fever

Miếng dán hạ sốt Bye Bye Fever là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản được nhiều người sử dụng để hạ sốt, giảm nhiệt. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm đó chính là hiệu quả kéo dài đến hơn 10 giờ, an toàn và dịu nhẹ với da, không gây phản ứng hay tác dụng phụ khi sử dụng với các loại thuốc khác.

1.9. Miếng dán hạ sốt Cooling Sheet

Miếng dán hạ sốt Cooling Sheet của Nhật được sử dụng khi muốn hạ sốt, giảm nhiệt cho bé. Sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên kết hợp với Hydro gel để tạo nên độ bám dính cao khi dùng. Cấu tạo của miếng dán gồm 3 lớp bao gồm lớp hấp thụ, lớp truyền và lớp khuếch tán nhiệt để tạo nên cơ chế tản nhiệt từ trong ra ngoài nhanh chóng.

1.10. Miếng dán hạ sốt Reikyakushi

Miếng dán hạ sốt Reikyakushi có thiết kế khá gọn nhẹ mang đến sự tiện lợi. Sản phẩm giúp các bạn giải quyết tác hại của những cơn sốt để giúp lấy lại sự tươi tắn khỏe khoắn sau một thời gian ngắn. Để phát huy tối đa công dụng của miếng dán Reikyakushi, bạn nên cho sản phẩm vào ngăn mát tủ lạnh để sử dụng.

Miếng dán hạ sốt mang đến sự thoải mái cho bé khi sử dụng
Miếng dán hạ sốt mang đến sự thoải mái cho bé khi sử dụng

1.11. Miếng dán hạ sốt Nhật Bản Hie Hie Cooling gel

Miếng dán hạ sốt của Nhật Bản Hie Hie Cooling gel có khả năng lưu giữ tới hơn 80% độ ẩm giúp giảm nhiệt nhanh chóng cho cơ thể. Công hiệu của sản phẩm có thể lên tới hơn 10 giờ đồng hồ giúp các bé có thể hạ nhiệt nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thành phần của sản phẩm có chứa Hydro Gel kết hợp với các hạt tròn làm mát giúp bám dính chắc chắn. Vậy nên các bé có thể tha hồ hoạt động vui chơi mà không lo bị rơi hoặc bong tróc ra ngoài.

2. Cách sử dụng miếng dán hạ sốt của Nhật hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán hạ sốt của Nhật. Bạn có thể căn cứ vào thành phần, công dụng, giá thành hoặc độ tuổi của bé để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Để có thể tối đa hoá hiệu quả của các loại miếng dán này thì cách sử dụng như thế nào cho đúng cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.

Sử dụng miếng dán đúng cách để đạt hiệu quả cao
Sử dụng miếng dán đúng cách để đạt hiệu quả cao

2.1. Khi nào nên sử dụng miếng dán hạ sốt

Nếu bạn nghĩ sốt chỉ là căn bệnh bình thường và nó có thể tự hết sau một thời gian thì đó là một sai lầm nghiêm trọng. Không nhanh chóng hạ sốt kịp thời có thể khiến tình trạng bệnh lý của bé nghiêm trọng hoặc nguy hiểm hơn.

Vậy nên khi sốt, ngoài việc dùng thuốc để điều trị, bạn nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm nhiệt như miếng dán hạ sốt của Nhật. Các sản phẩm này sẽ giúp điều hòa thân nhiệt của trẻ về mức cho phép, giúp các con tránh khỏi những tình huống xấu xảy ra như co giật, mê man…

2.2. Cách sử dụng miếng dán hạ sốt Nhật hiệu quả

Để sử dụng miếng dán hạ nhiệt Nhật hiệu quả, bạn cần thực hiện theo các bước sau: Lấy một miếng dán rồi bóc lớp nilon ở mặt sau ra. Sau đó bạn dán sản phẩm lên trán hoặc hai bên nách của bé. Lưu ý, các mẹ nên lau sạch và khô vùng da cần dán để sản phẩm có thể bám dính tốt hơn.

2.3. Các lưu ý khi sử dụng

Khi sử dụng các miếng dán hạ sốt Nhật, bạn nên bỏ túi một số lưu ý như: không nên dán sản phẩm lên các vùng bị tổn thương hoặc những vết thương hở. Để tránh mất độ dính của miếng dán bạn không nên dán đi dán lại.

Bên cạnh đó bạn cũng nên biết rằng miếng dán hạ nhiệt không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vậy nên nếu tình trạng ốm sốt của bé kéo dài, nhiệt độ mãi không hạ, bạn nên đưa bé đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời.

Nếu bé bị sốt cao không dứt bạn nên đưa bé đến cơ sở khám chữa bệnh
Nếu bé bị sốt cao không dứt bạn nên đưa bé đến cơ sở khám chữa bệnh

2.4. Cách bảo quản miếng dán hạ sốt Nhật

Bởi vì các miếng dán hạ sốt của Nhật đều được đặt trong những túi nên sau khi lấy một miếng ra bạn nên gấp chặt hai lần mép nhôm để bảo quản những sản phẩm chưa sử dụng. Ngoài ra nên bảo quản ở những nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để tăng hiệu quả khi sử dụng.

Với những đánh giá về các miếng dán hạ sốt Nhật trên thị trường hiện nay loại nào tốt cùng hướng dẫn sử dụng và bảo quản đúng cách trên đây hy vọng bố mẹ có thêm những kiến thức bổ ích để bảo vệ con yêu tốt nhất.

Vì sức khỏe bé các bậc phụ huynh hãy chú trọng đến việc nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng của con bằng việc tạo ra điều kiện thuận lợi nhất. Bố mẹ có thể trang bị máy lọc không khí loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong nhà, bổ sung những thực phẩm tăng cường khả năng miễn dịch cho bé vào thực đơn hàng ngày,… Và một việc làm quan trọng nữa nhiều bố mẹ đang bỏ qua chính là định kỳ đưa bé đi khám sức khỏe tổng quát để theo dõi, nắm bắt được tình hình sức khỏe con và có những điều chỉnh hợp lý, tốt hơn đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 nhiệt kế nào tốt cho bé đo chính xác dễ sử dụng giá từ 100k

Top 8 nhiệt kế nào tốt cho bé đo chính xác dễ sử dụng giá từ 100k

Tình trạng ốm, sốt ở trẻ xuất hiện thường xuyên, đặc biệt là mỗi khi thay đổi thời tiết. Vậy nên các mẹ thường chuẩn bị sẵn một chiếc nhiệt kế để sử dụng khi cần. Tuy nhiên dùng nhiệt kế nào tốt cho bé đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Cùng websosanh.vn tìm hiểu qua các thông tin dưới đây.

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!