Kem trị hăm cho người lớn loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hăm da không chỉ xảy ra trên trẻ nhỏ mà người lớn cũng dễ bị hăm da. Khi hăm da, các vùng hăm sẽ ngứa ngáy, đau đớn, khó chịu. Vậy kem trị hăm cho người lớn loại nào tốt? Cùng Websosanh.vn hé lộ ngay:

Hăm là tình trạng da liễu thường gặp khi da bị bí hơi trong thời gian dài. Những vùng da đó sẽ bị ửng đỏ, nổi mụn, thậm chí trợt loét thường gây ngứa ngáy, đau đớn. Hăm da có thể xảy ra ở trên cả người lớn và trẻ nhỏ. Nếu không được chăm sóc và xử lý sớm thì sẽ gây ra hiện tượng nặng nề hơn. Để nhanh chóng chấm dứt tình trạng hăm thì giải pháp tối ưu là kem trị hăm. Hãy cùng nhau điểm qua 4 loại kem trị hăm tốt.

1. Kem trị hăm Bepanthen

Với thành phần chính là Dexpanthen và Lanolin, đây là những hoạt chất này mang đến cho kem trị hăm này tác động kép giúp chữa lành và bảo vệ da bé. Kem chống hăm Bepanthen cũng không chứa các thành phần gây độc hại, tuyệt đối an toàn ngay khi phụ nữ mang thai và cho con bú sử dụng. Sản phẩm không chỉ giúp giảm hăm một cách nhanh chóng, giúp bạn có làn da mềm mại hơn.

Ngoài ra, kem trị hăm Bepanthen còn hỗ trợ điều trị viêm da, dị ứng. Kem sẽ thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương tự nhiên bằng cách kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da khỏe mạnh.

Giá kem trị hăm cho người lớn Bepanthen tham khảo: 60,000đ – 70,000đ.

Kem trị hăm Bepanthen
Kem trị hăm Bepanthen

2. Kem chống hăm Sudocrem

Đây là dòng kem trị hăm có xuất xứ tại Anh, sản phẩm có thành phần chính là kẽm oxid, benzyl benzoate và mỡ cừu. Kẽm oxid sẽ làm săn da và kháng khuẩn rất tốt, cũng như nó sẽ tạo được hàng rào bảo vệ da, chống thấm nước và làm da luôn khô thoáng. Chất kẽm oxid kết hợp với benzyl benzoate thì sẽ tăng tác dụng kháng khuẩn lên và làm dịu các vết thương. Còn dầu cừu sẽ làm cho vùng da sử dụng mềm, giữ độ ẩm cho da.

Công dụng chủ yếu của kem chống hăm Sudocrem là làm lành và dịu nhẹ các nốt sần, tổn thương da trong các trường hợp bị hăm, rôm sảy, bỏng nhẹ hoặc trầy xước. Sau khi thoa kem thấm nhanh trên da và có khả năng chống thấm nước.

Giá kem trị hăm Sudocrem tham khảo: 100,000đ/ hộp 60g.

Kem chống hăm Sudocrem
Kem chống hăm Sudocrem

3. Kem hăm Desitin Maximum Strength

Sản phẩm kem hăm Desitin là nhãn hiệu kem hăm số 1 tại Mỹ. Sản phẩm có sự kết hợp giữ kẽm oxid và vitamin E, chiết xuất lô hội. Kem Desitin Maximum Strength có hiệu quả làm giảm chứng hăm tã ở 90% trẻ sơ sinh trong vòng 12 giờ sau khi bôi và sau vài giờ đối với người lớn bị tình trạng hăm. Desitin là loại kem chống hăm được bác sĩ da liễu khuyên dùng, hoàn toàn không gây dị ứng cho trẻ sơ sinh hay những người nhạy cảm như bà bầu, mẹ đang trong thời kỳ cho con bú.

Công dụng của kem trị hăm người lớn Desitin là làm mềm da, dưỡng ẩm và hạn chế kích ứng da một cách tối thiểu. Kem cũng hỗ trợ điều trị các vết thương nhẹ nhưn vết trầy xước, vết bỏng hay là vết thương do côn trùng cắn.

Giá kem hăm Desitin tham khảo: 220,000đ/ tuýp 113g.

Kem hăm Desitin Maximum Strength
Kem hăm Desitin Maximum Strength

4. Kem hăm Chicco – phòng chống và điều trị 3 tác động

Kem chống hăm Chicco 0M + 100ml với thành phần dưỡng chất sẽ giúp cải thiện sức khỏe làn da chuyên điều trị hăm da. Dòng kem này còn được gọi là kem hăm 3 tác động vì mang tới 3 lợi ích cho làn da. Đồng thời kem chống hăm có thể ngăn ngừa và điều trị hăm một cách hiệu quả. Bên cạnh đó còn có tác dụng dưỡng da, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da từ bên trong. Sản phẩm không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không paraben, không gây kích ứng, không dị ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé cũng như da của người lớn, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Trong sản phẩm có chứa các thành phần thiết yếu tham gia vào quá trình tái tạo da của cơ thể. Các chất đó cụ thể như là vitamin E, caprylyl glycol chiết xuất từ dầu dừa, tinh dầu bơ và Glycerin.

Giá kem hăm Chicco tham khảo: 250,000đ/ tuýp 100g.

Kem hăm Chicco - phòng chống và điều trị 3 tác động
Kem hăm Chicco – phòng chống và điều trị 3 tác động

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn 4 loại kem trị hăm cho người lớn vô cùng tốt. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên bạn có thể dễ dàng tìm ra được loại kem trị hăm phù hợp với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!