Review về phấn rôm Shiseido cho mẹ và bé của Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn rôm Shiseido sử dụng được cho mẹ và bé với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến làn da mềm mịn, khô thoáng cho bé, và làm phấn phủ cho mẹ.

Phấn rôm đã không còn xa lạ đối với chúng ta, khi trên thị trường với nhiều loại phấn rôm dạng bột thì Shiseido đã cho ra đời dòng phấn rôm dạng nén với nhiều công dụng ứng dụng trong đời sống. Hôm nay bài viết sẽ review về sản phẩm phấn rôm của Shiseido của Nhật Bản cho mẹ và bé để các bạn cùng tham khảo.

1. Đôi nét về phấn rôm Shiseido

Phấn rôm Shiseido
Phấn rôm phấn phủ Shiseido của Nhật Bản

Phấn rôm Shiseido hay còn được gọi là phấn phủ, là dòng phấn rôm dạng nén, màu trắng vừa an toàn cho bé lại tiện lợi cho mẹ. Dòng phấn rôm Shiseido là sản phẩm của thương hiệu Shiseido được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn của y tế quốc tế.

Sản phẩm phấn phủ Shiseido cho mẹ & bé được bán tại nội địa Nhật và được xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới. Bột phấn mịn, không chứa chì, đảm bảo lành tính. Hiện nay, dòng phấn rôm này đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Nhật Bản và người tiêu dùng của nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

2. Cách sử dụng phấn rôm, phấn phủ Shiseido

Phấn rôm Shiseido
Phấn rôm, phấn phủ Shiseido cho mẹ và bé

Sử dụng cho bé: Mẹ cần làm sạch vùng da cần thoa phấn cho bé, sau đó lau khô rồi mới lấy tay thoa đều lên làn da của bé. Tránh sử dụng sản phẩm ở những nơi có quạt, gió to và chỉ dùng ngoài da, tránh các bộ phận mắt, mũi, miệng của bé.

Sử dụng cho mẹ: Loại phấn rôm Shiseido này có thể sử dụng như một loại phấn phủ thông thường. Sau khi đánh lớp lót tới lớp nền da, dùng miếng bông trong hộp phủ một lớp phấn bên ngoài da, hạt phấn mịn tạo một lớp nền không bị trắng bệch vô cùng tự nhiên.

3. Ưu nhược điểm của phấn rôm Shiseido

Phấn rôm Shiseido
Phấn rôm của Shiseido với nhiều ưu điểm

3.1. Ưu điểm của phấn rôm, phấn phủ Shiseido

+ Là sản phẩm lành tính theo tiêu chuẩn y tế quốc tế, không chứa chì dành cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm của các bé sơ sinh. Chiết xuất từ 100% tự nhiên, an toàn và không gây ra các kích ứng, dị ứng khi sử dụng cho các bé.

+ Là sản phẩm có độ hút ẩm tốt, khả năng kiềm dầu cao, tạo sự thông thoáng, khô ráo khi sử dụng cho bé. Sử dụng làm nền phấn phủ cho mẹ giúp làn da trở nên mịn màng, ngăn đổ dầu, không vón cục, không lộ vết hằn trên da.

+ Trong thành phần của phấn rôm Shiseido có nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp nuôi dưỡng làn da và không gây khó chịu khi sử dụng.

+ Có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng hăm, rôm sảy cho bé, ngăn ngừa và thấm hút mồ hôi rất tốt, luôn bảo vệ làn da bé.

+ Phấn rôm Shiseido là một sản phẩm hỗ trợ giữ nền trang điểm vô cùng tốt, sử dụng phủ một lớp bên ngoài sau khi trang điểm. Bên cạnh đó, nhiều chị em còn sử dụng sản phẩm này để giữ màu son lâu trôi hơn.

3.2. Nhược điểm phấn rôm, phấn phủ Shiseido

+ Là sản phẩm không chứa chì nên khả năng bám dính trên da mặt không tốt như những loại phấn phủ khác. Phấn chỉ có một tone màu nên chỉ hợp với những người có tone da trắng, đối với những bạn có tone da hơi ngăm thì nên lưu ý khi sử dụng.

+ Thiết kế khá trẻ con, không được sang trọng, không tiện mang theo mọi vị trí. Giá thành cao hơn nhiều dòng phấn rôm trên thị trường.

Phấn rôm Shiseido hiện là lựa chọn của rất nhiều bà mẹ có con nhỏ bởi sự tiện lợi của nó, vừa có thể dùng cho bé, lại sử dụng như sản phẩm trang điểm cho mẹ. Với những thông tin về sản phẩm bên trên, hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những nội dung hữu ích.

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!