11 xe phân khối lớn dành cho nữ cá tính mạnh mẽ yên thấp giá từ 45 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô nàng đi xe phân khối lớn luôn có một sức hút đặc biệt về sự cá tính, năng động. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được xe phân khối lớn dành cho nữ chất lượng, phong cách phù hợp không phải là điều dễ dàng. Cùng điểm danh các dòng xe moto hợp với nữ biker nhé!

1. Xe phân khối lớn dành cho nữ Honda Shadow Spirit 750 C2 

Honda Shadow là một chiếc xe moto lý tưởng thương hiệu Honda dành cho nhiều đối tượng ngay cả với những người mới tập làm quen với xe phân khối lớn. Người lái có vóc dáng nhỏ sẽ cảm thấy thoải mái với chiều cao yên thấp 25,8 inch (65,5cm). Vì thế mẫu xe này khá phù hợp với những bạn nữ đi xe phân khối lớn yêu thích tốc độ, tự do thể hiện cá tính, sở thích. Giá tham khảo: 230 triệu đồng.

Honda Shadow Spirit 750 C2 yên thấp phù hợp với nữ giớiHonda Shadow Spirit 750 C2 yên thấp phù hợp với nữ giới.

2. Xe phân khối lớn đẹp cho nữ Kawasaki Ninja 250/300

Cả hai dòng xe Kawasaki Ninja 250/300 đều là những dòng xe phù hợp với những người mới tập làm quen xe phân khối lớn. Xe sở hữu chiều cao yên hơn 30,9 inch (khoảng 78,4cm) tạo sự thoải mái cho những người trên 1m65 khi điều khiển. Động cơ thấp, thiết kế gọn gàng vì thế đây là dòng xe khá phù hợp với những bạn nữ yêu thích tốc độ. Dòng xe cũng được giới biker nam ưa chuộng. Giá tham khảo: 133 – 165 triệu đồng.

Kawasaki Ninja 250/300

Kawasaki Ninja 250/300.

3. Xe mô tô dành cho nữ Harley-Davidson Street Glide

Hầu hết các nữ biker đều đi xe máy hạng trung và Street Glide là một lựa chọn phổ biến với kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế đẹp. Chiều cao yên tiêu chuẩn 26,1 inch (66,2cm) có thể dễ dàng hạ xuống nhờ chức năng chỉnh kích thước yên xe. Với chiều cao yên thấp, đây là mẫu xe phân khối lớn dành cho nữ được nhiều người lựa chọn, giúp tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài. Đây cũng là dòng xe Harley-Davidson có giá đắt nhất thế giới hiện nay. Giá tham khảo: 1,4 tỷ đồng.

Harley-Davidson Street GlideHarley-Davidson Street Glide.

4. Yamaha R6

Yamaha R6 tưởng chừng là dòng xe chỉ phù hợp với đường đua, tuy nhiên đây là dòng xe được nhiều người lựa chọn cho để thể hiện niềm yêu thích xe phân khối lớn, di chuyển trên nhiều nẻo đường. Xe moto hãng Yamaha cho khả năng lái ổn định, nhiều tính năng người dùng tha hồ trải nghiệm. Giá tham khảo: 45,8 triệu đồng.

Yamaha R6 tay lái ổn định phù hợp với các cô nàng yêu thích tốc độYamaha R6 tay lái ổn định phù hợp với các cô nàng yêu thích tốc độ.

5. Triumph Street Triple 675

Đến từ một trong các thương hiệu xe moto nổi tiếng được ưa chuộng, Triumph Street Triple 675 rất được các biker nữ yêu thích và săn lùng. Xe tạo sự thoải mái cho việc di chuyển đường dài với phong cách, kiểu dáng đẹp, thanh mảnh. Bên cạnh đó, Street Triple nhẹ và nhanh, vì vậy nó là chiếc xe hoàn hảo cho nhiều đối tượng ngay cả những người mới tập làm quen với xe phân khối lớn. Triumph Street Triple 675 thành công với phong cách trần trụi cổ điển, động cơ chỉ 675cc nhưng có khả năng đáp ứng tốt trên nhiều địa hình khác nhau. Giá tham khảo: 350 triệu đồng.

Triumph Street Triple 675Triumph Street Triple 675.

6. Kawasaki ER6N

Kawasaki ER6N là một trong những chiếc moto được đề xuất phù hợp với những người tập làm quen xe phân khối lớn và nữ giới yêu thích tốc độ. Xe ER6N không quá cao, do đó cho phép người lái mới đặt chân vững chắc và thoải mái trong khi di chuyển trên đường đoạn đường dài. Với động cơ 649cc và 72 mã lực, ER6N được xếp vào một trong những chiếc xe moto hạng trung tốt nhất trên thị trường. Chiều cao ghế trung bình khoảng 80mc. Hỗ trợ cho những người có vóc dáng nhỏ bé điều khiển xe. Đây là dòng xe nhận được nhiều đánh giá cao tại thị trường Việt Nam phù hợp, khá tương xứng với người châu Á. Giá tham khảo: 258 triệu đồng.

Kawasaki ER6NKawasaki ER6N.

7. Kawasaki Z800

Nếu bạn đang muốn thử một một chiếc xe phân khối lớn để thể hiện cá tính và niềm đam mê thì Kawasaki Z800 là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Xe sở hữu 806cc với 111 mã lực, Z800 khá dễ lái vì thế đây là dòng xe phân khối lớn dành cho nữ được nhiều người đánh giá cao. Giá tham khảo: 339 triệu đồng.

Kawasaki Z800 Kawasaki Z800.

8. Triumph Daytona 955i

Được trang bị động cơ 955cc ở tốc độ 147 bph, thật khó để tìm ra lỗi với chiếc Daytona 955i. Bởi đây là dòng xe tạo cho người dùng yếu tố thoải mái, ổn định, có mọi thứ bạn cần cho những người mới tập làm quen xe phân khối lớn và cả nữ giới yêu thích cá tính, tốc độ. Giá tham khảo: 499 triệu đồng.

Triumph Daytona 955i lựa chọn thể thao cho cô nàng ưa mạo hiểm, tốc độ Triumph Daytona 955i lựa chọn thể thao cho cô nàng ưa mạo hiểm, tốc độ.

9. Victory Gunner

Victory Gunner có tất cả các kiểu dáng cho một chiếc cruiser/ chopper những nó cũng là sự kết hợp với dáng xe thể thao góc cạnh. Xe có hai tông màu titan ánh kim và đen bóng khá phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ ngoài.

Do kiểu dáng của xe moto nhỏ gọn với chiều cao yên xe là 635mm và nặng 296kg, vì vậy đây là một chiếc xe lý tưởng cho phụ nữ, những người mới học đi xe moto và những người có chiều cao khiêm tốn. Giá tham khảo: 622 triệu đồng.

Victory GunnerVictory Gunner.

10. Honda 600 Hornet

Honda 600 Hornet là dòng xe động cơ 599cc với 97bhp cho khả năng xử lý tình huống tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Xe có thiết kế nhỏ gọn, nhanh nhẹn phù hợp với cả những cô nàng, là một trong top 10 xe moto model mới 2019 kiểu dáng cá tính. Giá tham khảo: 70 triệu đồng.

Honda 600 Hornet Honda 600 Hornet.

11. Honda NC700S

Động cơ 670cc với 67 mã lực, bạn đã có được sự ổn định, thoải mái và phong cách từ NC700S. Đây là một dòng xe khá thoải mái khi bạn di chuyển trên đường phố, thiết kế tao nhã dành cho nữ giới với phanh ABS tiện lợi, không gian lưu trữ lớn. Giá tham khảo: 259 triệu đồng.

Honda NC700S Honda NC700S.

Danh sách 11 xe moto cho phái nữ trên là tổng hợp những dòng xe kiểu dáng thể thao Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm riêng biệt, tuy nhiên bạn nên chú ý mua xe phân khối lớn dành cho nữ sành điệu, đậm cá tính tại các địa điểm bán hàng uy tín để đảm bảo mua xe chính hãng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!