10 hãng bột giặt tốt mùi thơm dễ chịu trắng sạch nhanh quần áo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột giặt là sản phẩm tất yếu xuất hiện trong các gia đình Việt, tuy nhiên mỗi nhãn hiệu lại có các đặc điểm nổi bật và giá cả khác nhau. Cùng tìm hiểu 10 hãng bột giặt tốt dưới đây để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

1. Bột giặt OMO

OMO là thương hiệu bột giặt được đánh giá cao về khả năng đánh bật vết bẩn cứng đầu. Theo như trải nghiệm của nhiều người dùng thì đây là một trong các loại bột giặt tốt có thể làm sạch cả vết dầu xe, sô cô la hay màu nước… mà không làm bay màu áo.

Bởi đặc điểm tẩy sạch nên phần nào nước giặt này cũng sẽ ảnh hưởng tiêu cực ít nhiều lên da của bạn, tuy nhiên bạn chỉ cần rửa sạch tay sau khi giặt thì sẽ không lo ngại vấn đề này. Hiện nay OMO cho ra khá nhiều dòng bột giặt cho đến nước giặt nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm của OMO được nhiều gia đình chọn mua nhất hiện nay là bột giặt chứa tinh dầu thơm, giúp lưu lại hương thơm nồng nàn trên quần áo suốt cả ngày. Bạn có thể tìm mua bột giặt OMO tại khắp các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị trên toàn quốc, giá của sản phẩm này hiện nay vào khoảng 225.000đ cho túi 5.5kg.

Sản phẩm bột giặt OMO
Sản phẩm bột giặt OMO

2. Bột giặt Aba

Sử dụng công nghệ Thermoactiva sinh nhiệt, bột giặt Aba tự tin đánh bay mọi vết bẩn mà không cần giặt lại nhiều lần. Với công nghệ này sẽ giúp vết bẩn tan ngay trong nước và giảm khả năng bán lại tối đa. Hiện nay bạn có thể mua với giá 90.000đ cho 3kg bột giặt. Đây là loại bột giặt tốt dành cho máy giặt hoặc với các bà nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian cho chà sạch quần áo.

3. Bột giặt Ariel

Đến Việt Nam từ 2013, hãng bột giặt nổi tiếng của P&G đã là người bạn trung thành của hàng ngàn gia đình Việt, mang lại quần áo trắng sáng và ngây ngất hương thơm. Điểm nổi bật của bột giặt Ariel này là sự kết hợp của 3 công nghệ làm sáng, làm sạch sâu và loại bỏ vết bẩn, mang lại hiệu quả giặt sạch trên mọi chất liệu vải. Bạn có thể mua bột giặt Ariel hương Downy đam mê quyến rũ với mức giá khoảng 215.000đ cho túi 5kg.

4. Bột giặt Tide

Tide là thương hiệu bột giặt tiên phong cho xu hướng giặt sạch tự động, các hạt màu linh hoạt giúp đánh bay mọi vết bẩn mà không phải chà sát nhiều lần. Hiện nay bột giặt Tide cũng kết hợp với Downy để mang lại hương thơm tự nhiên lưu trên quần áo suốt cả ngày, giúp quần áo không những sạch thơm mà còn mềm mại và dễ chịu cho da.

Bột giặt Tide
Bột giặt Tide

5. Bột giặt Surf

Là một trong các thương hiệu bột giặt tốt, thật dễ hiểu khi nhiều phụ nữ ưa chuộng Surf bởi đây không những là giải pháp giặt sạch hiệu quả mà còn để lại hương thơm quyến rũ trên quần áo, giúp quần áo mềm mượt và nhanh khô hơn bình thường. Điểm mạnh của dòng bột giặt Surf này là khả năng lan tỏa hương thơm dịu nhẹ giống như khi sử dụng nước hoa vậy. Vì thế bạn có thể chọn mua bột giặt Surf hương nước hoa duyên dáng với giá chỉ khoảng 167.000đ cho túi 5.5kg.

6. Bột giặt Blue River

Được nhập khẩu từ Malaysia, bột giặt Blue River sẽ là sản phẩm lý tưởng cho mùa nồm ẩm bởi nó có khả năng chống mùi ẩm mốc hiệu quả, giặt sạch và lưu lại hương thơm mát. Bột giặt này có thể sử dụng khi giặt tay và cả giặt máy mà không lo dính cặn quần áo hoặc tan không hết. Sản phẩm hiện được bán với giá khoảng 380.000đ cho hộp 12kg.

7. Bột giặt Lix

Lix là thương hiệu chất tẩy rửa nổi tiếng với các sản phẩm bột giặt, nước giặt, nước rửa bát… Với dòng sản phẩm bột giặt, Lix có khả năng thẩm thấu sâu vào quần áo để loại bỏ vết bẩn, làm mềm vải nhưng cũng sẽ không lưu lại cặn khi xả bằng nước. Vì thế sản phẩm này hiệu quả cho cả giặt tay và máy giặt. Giá của bột giặt Lix rơi vào khoảng gần 115.000đ cho 5.5kg.

8. Bột giặt Bold P&G

Chỉ nghe tên thôi chắc hẳn bạn đã đoán được loại bột giặt này đến từ thương hiệu nào rồi đúng không. Bột giặt Bold P&G được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, an toàn cho da và nhanh chóng hòa tan theo nước chỉ trong một lần xả. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bột giặt Bold P&G hương nắng mai giúp lưu lại hương thơm, tránh ẩm mốc kể cả khi bạn phơi quần áo trong phòng kín. Bạn có thể mua sản phẩm này với giá khoảng 125.000đ cho 1kg bột giặt.

Bột giặt Bold P&G
Bột giặt Bold P&G

9. Bột giặt PAO

Là một trong các thương hiệu bột giặt tốt tuy nhiên PAO chưa thực sự quen thuộc với gia đình Việt Nam. Trong những năm gần đây thương hiệu bột giặt này đã dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường với khả năng giặt sạch và giữ màu quần áo hiệu quả. Hiện tại sản phẩm này có giá 160.000đ một túi 5kg và bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên toàn quốc.

10. Bột giặt Awazu

Tiếp tục là một thương hiệu bột giặt tốt đến từ Nhật Bản, Awazu được sản xuất trên công nghệ tiên tiến giúp tẩy trắng, hòa tan vết bẩn, lưu giữ hương thơm và làm mềm vải hiệu quả. Bạn có thể sử dụng bột giặt Awazu cho các loại vải như cotton, lanh… mà không sợ bị nhăn nhúm sau khi vắt. Hiện nay giá một hộp bột giặt Awazu 1kg an toàn, không gây kích ứng cho da có giá rơi vào khoảng 179.000đ, tuy đây là một mức giá khá cao nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn đang phân vân nên mua bột giặt hãng nào tốt thì các thông tin trên đây đã cho bạn câu trả lời rồi đó, bạn nên dựa vào nhu cầu của gia đình để chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!