12 loại sữa tốt cho bé dưới 1 tuổi mẹ nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ đang cần tìm hiểu thông tin sữa công thức nào tốt cho bé dưới 1 tuổi thì có thể tham khảo danh sách các loại sữa sau đây.

1. Sữa Dielac Alpha Step 2

Sữa Dielac Alpha Step 2 của hãng Vinamilk với công thức Opti – Grow giúp bé có được nền tảng phát triển mạnh mẽ. Đây là một trong những dòng sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Sản phẩm giúp bé phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe tiêu hoá của trẻ tối ưu. Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ hộp 900g.

Sữa Dielac Alpha Step 2 của hãng Vinamilk
Sữa Dielac Alpha Step 2 của hãng Vinamilk

2. Sữa Milex số 2

Sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ cũng như tăng cường cải thiện hệ miễn dịch. Công thức sữa chứa Probiotics giúp hệ tiêu hoá của trẻ phát triển tối ưu. Sản phẩm chứa DHA, ARA tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/ hộp 900g.

3. Sữa XO 2

Sản phẩm khẳng định chất lượng vượt trội với công nghệ sản xuất trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt. Được làm từ sữa tươi nguyên chất, sản phẩm có đến 58 thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Sản phẩm đặc biệt không chứa chất bảo quản, không chứa đường, phụ gia, hương liệu. Giá bán tham khảo: 298.000 VNĐ/ hộp 400g.

Sữa XO 2
Sữa XO 2

4. Sữa Meiji số 2

Sữa Meiji số 2 bổ sung lượng DHA, Omega 3 tốt cho sự phát triển trí não của bé. Ngoài ra, sữa còn tăng cường bổ sung các dưỡng chất khác để cơ thể trẻ phát triển tối ưu như các loại vitamin và khoáng chất. Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ hộp 800g.

5. Sữa S26 số 2

Sữa S26 số 2 nhiều dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ. Công thức Wyeth Biofactors của sữa được thiết kế phù hợp với trẻ sơ sinh. Sản phẩm tăng dưỡng chất với các loại vitamin, khoáng chất cùng các thành phần tốt cho sự phát triển của trí não. Giá tham khảo: 560.000 VNĐ/ hộp 900g.

6. Sữa Morinaga số 2

Sữa Morinaga số 2 có công thức tương tự sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não vượt trội. Sữa còn chứa Nucleotide giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng tối ưu. Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ hộp 850g.

7. Sữa Similac HMO số 2

Sữa Similac HMO số 2: Công thức sữa chứa thành phần HMO tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Sữa cũng tăng cường hệ miễn dịch cũng như đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển. Giá tham khảo: 570.000 VNĐ/ hộp 900g.

Sữa Similac HMO số 2
Sữa Similac HMO số 2

8. BIOMIL Plus 2

Sữa BIOMIL Plus 2 giúp bé hấp thu dưỡng chất tối ưu, tăng cường chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, hỗ trợ hoàn thiện hệ xương. Đồng thời sản phẩm còn kích thích não bộ phát triển toàn diện. Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/ hộp 400g.

9. Sữa Glico số 0

Sản phẩm mang lại sự phát triển vượt trội cho trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp não bộ trẻ phát triển tối ưu, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hoá với những kháng thể tốt cho trẻ. Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/ hộp 800g.

10. Sữa Green Meadows

Sữa Green Meadows thích hợp trẻ còi xương, kém ăn, hấp thu dưỡng chất kém. Thành phần chứa DHA, ARA, cùng các vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Sản phẩm còn chứa Nucleotide nhằm tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ. Giá tham khảo: 485.000 VNĐ/ hộp 900g.

11. Sữa bột Frisolac Gold 2

Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cân bằng để trẻ phát triển tối ưu. Đồng thời còn góp phần cải thiện hệ tiêu hoá phát triển khoẻ mạnh với prebiotics và probiotics. Sản phẩm cũng chứa DHA và AA tốt cho não bộ cùng các dưỡng chất khác như Vitamin A, Vitamin C và Vitamin E. Giá tham khảo: 210.000 VNĐ/ hộp 400g.

Sữa bột Frisolac Gold 2
Sữa bột Frisolac Gold 2

12. Sữa cho bé Aptamil HAPre 2

Sản phẩm giúp trẻ phát triển tối ưu về thể chất cũng như trí não. Sản phẩm hỗ trợ chống còi xương, ổn định hệ tiêu hoá, gia tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột của trẻ. Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ hộp 800g.

Tất cả những sản phẩm sữa này đều được đánh giá là tốt và phù hợp với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Không quá khó để bố mẹ có thể tìm được những sản phẩm sữa này cho trẻ của mình. Tuy các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi khá đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như thương hiệu nhưng bố mẹ cần tìm hiểu để có thể tìm mua loại sữa cho bé đầy đủ thành phần dinh dưỡng.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!