12 thứ các mẹ thực sự cần cho bé yêu nhà mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thực tế bạn không cần phải mua nhiều đồ như bạn nghĩ. Hãy thực sự để tâm đến 12 đồ cần thiết sau

Websosanh – Bạn thực sự cảm thấy lúng túng khi mới làm cha, làm mẹ. Bạn không biết nên chọn đồ nào cho bé con của mình giữa vô vàn các đồ dùng của bé.

Bỉm, tã

Thay bỉm cho bé

Thay bỉm cho bé

Tã, bỉm là một trong những vật dụng không thể thiếu được đối với bất kỳ trẻ sơ sinh nào hiện nay. Chúng tôi khuyến cáo các bạn nên lựa chọn loại bỉm, tã dùng một lần để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường, bỉm tã khá đa dạng để bạn thoả sức lựa chọn. Lựa chọn loại tã, bỉm vừa phù hợp với kích thước, trọng lượng của bé cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình bạn là những tiêu chí thông dụng nhất.

Chậu tắm cho bé

Chậu tắm cho bé

Chậu tắm cho bé

Không có gì trên thế giới này tốt hơn là một đứa trẻ được tắm mát mẻ, sạch sẽ. Bạn sẽ thực sự cảm nhận được rằng thời gian tắm cho trẻ không phải là một cuộc chiến về mặt tinh thần hay một thử thách khó khăn mà đây là một niềm vui. Bé sẽ cảm thấy khoẻ khoắn và thực sự thích thú khi được tắm trong một chiếc chậu phù hợp có màu sắc sinh động.

Túi ủ cho bé

Túi ngủ tạo cảm giá an toàn

Túi ngủ tạo cảm giá an toàn

Bé vừa sinh ra rất muốn được cha mẹ ôm ấp bởi bé đã quen nằm trong một không gian chật hẹp trong bụng mẹ. Một số bé sẽ thích túi ngủ bởi chúng thiết kế không gian vừa vặn để bé luôn cảm thấy an tâm khi ngủ.

Chất tẩy rửa

Nước giặt cho quần áo trẻ em

Nước giặt cho quần áo trẻ em

Bạn cần phải giặt sạch khăn cũng như quần áo khi sử dụng cho bé. Việc bé cần dùng một loại nước giặt quần áo riêng là hoàn toàn cần thiết. Bởi da bé khá nhạy cảm với hoá chất nên bạn không thể tuỳ tiện sử dụng các sản phẩm làm sạch. Cũng như vậy với việc chọn lựa dầu rửa làm sạch các dụng cụ như bình, túi, thìa cốc của trẻ. Hãy cẩn thận lựa chọn những sản phẩm dành riêng cho bé để bé luôn được an toàn nhất có thể.

Khăn ướt

Khăn ướt rất cần thiết

Khăn ướt rất cần thiết

Bạn sẽ thực sự cảm thấy chúng là cần thiết ngay từ tháng đầu tiên chăm bé. Đôi khi bạn sẽ tự hỏi liệu bạn sẽ tồn tại thế nào trên trái đất mà không có khăn ướt. Bạn sẽ thấy lợi ích thực sự khi sử dụng khăn ướt để vệ sinh cho bé. Hãy thử sử dụng và cảm nhận điều chúng tôi nói là đúng.

Một nơi nào đó để ngủ.

Nôi cho bé ngủ

Nôi cho bé ngủ

Nếu như bạn có thể để bé nằm ngủ riêng ngay từ khi mới sinh ra thì một chiếc giỏ hay một chiếc nôi là thứ bạn cần có. Riêng tôi, tôi đã cho bé ngủ cùng trong 6 tháng đầu, có khi lâu hơn nhưng tôi vẫn dành một cái nôi cho bé vào những giấc ngủ trưa hoặc khi tôi cần ra khỏi phòng. Sau đó, bạn cần một cái cũi để có thể yên tâm để bé ngủ cũng như chơi. Cũi thực sự là một vật đảm bảo an toàn cho bé.

Bộ quần áo ngủ

Quần áo ngủ cho bé

Quần áo ngủ cho bé

Màu sắc nhẹ nhàng với những hình dễ thương có trên quần áo ngủ sẽ giúp bé nhà bạn hứng thú và sớm có ý thức với việc ngủ đúng giờ. Những bộ quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi dễ cởi là những tiêu chí bạn nên lựa chọn. Đặc biệt là bạn nên chọn bộ quần áo khiến bạn dễ dàng thay được bỉm hoặc tã cho bé.

Một cái địu

Địu mọi tư thế

Địu mọi tư thế

Bạn sẽ không cảm thấy mình là một vị phụ huynh lúc nào cũng kề kề giữ con mình khi sở hữu một chiếc địu. Lợi ích thực sự khi của chiếc địu mà bạn thấy đúng nhất là khi bạn vừa phải bế bé vừa phải làm một việc khác nữa. Hay bạn sẽ thực sự cảm thấy việc đưa bé ra ngoài chơi không còn là một vấn đề khó khăn.

Một chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ

Ghế ngồi ô tô

Ghế ngồi ô tô

Các y tá sẽ không yêu cầu bạn biết gì về các thủ thuật sơ cứu hay bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm trông trẻ mà họ sẽ hỏi bạn rằng bạn đã có một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé chưa để họ quyết định có cho bé về nhà hay không?. Khi bé còn nhỏ bạn có thể sắm cho bé một chiếc ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh. Khi bé lớn hơn thì mua một chiếc ghế ô tô chuyển đổi là cần thiết.

Xe đẩy

Xe đẩy

Xe đẩy

Bạn sẽ muốn có một chiếc xe đẩy với cả hai ghế dành cho trẻ sơ sinh và cả trẻ lớn. Xe đẩy thực sự gần như có mặt trong mọi gia đình có trẻ nhỏ. Chúng tôi sẽ không bàn bạc nhiều về xe đẩy bởi lợi ích thực sự bạn có thể nhìn thấy ngay xung quanh bạn.

Đồ dùng cho bé ăn

Bình sữa

Bình sữa

Bé tập uống sữa sẽ cần bình với các thông số đo hiện rõ hay bé chuyển sang chế độ ăn dặm thì bạn cần chú ý đến bát, thìa, cốc cho bé. Nếu bạn cho con bú trực tiếp, bạn sẽ cần áo ngực thiết kế riêng, tấm lót và kem dưỡng vú. Dù bằng cách nào thì bạn cũng nên chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho công cuộc ăn uống của bé.

Máy ảnh

Máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc

Máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc

Bạn nên có một chiếc máy ảnh để chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Hoặc bạn có thể quay video để ghi lại những cung bậc cảm xúc cũng như những nấc thang phát triển của con mình. Đó sẽ là những hình ảnh, đoạn phim thực sự quý giá.

Minh Hường

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!