12 xe máy nhập khẩu Thái Lan mới nhất đáng mua giá từ 48tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy nhập khẩu Thái Lan 2019 là dòng xe nhập được đánh giá cao về độ bền cùng với những tính năng hiện đại. Điểm danh những mẫu xe Thái nhập khẩu tốt nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết trước khi quyết định mua xe.

1. Xe máy Honda nhập khẩu Thái Lan

1.1. Rebel 300

Honda Rebel 300 2019 nhập khẩu Thái Lan hiện có giá khoảng 120.700.000 đồng. Thiết kế đầy ngẫu hứng giữa sự kết hợp nét đẹp hoài cổ cùng phong cách đương đại. Vẻ ngoài gọn gàng, trau chuốt từng chi tiết nhỏ mang đến tổng thể đầy phong cách cho Rebel 300. Xe có chiều cao yên tương đối thấp phù hợp với anh em biker có chiều cao khiêm tốn với tay lái to bản cùng bộ gác chân nằm ở trung tâm giúp xe có hệ thống lái trung hòa và cân bằng hơn.

Honda Rebel 300 khiến giới biker phát cuồng vì thiết kế bắt mắt, độc đáo Honda Rebel 300 khiến giới biker phát cuồng vì thiết kế bắt mắt, độc đáo (Nguồn: foxvalleycycles.com)

1.2. Honda Click

Xe máy nhập khẩu Thái Lan 2019 Honda Click là mẫu xe sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động theo phong cách của dòng xe tay ga đô thị hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là nam giới. Phiên bản Honda Click 2019 có nhiều thay đổi trau chuốt hơn từ cụm đèn pha tích hợp đèn LED đến màn hình trung tâm kỹ thuật số hiện đại. Ngoài ra, động cơ mạnh mẽ cũng là một ưu điểm giúp mẫu xe này gây ấn tượng mạnh tại thị trường Việt. Mức giá của sản phẩm hiện đang là 62.930.000 đồng.

1.3. Honda CB150R

Nói đến những mẫu xe moto đáng mua nhất năm 2019 phải kể đến Honda CB150R. Mẫu xe xuất xứ từ Thái Lan hiện được giới biker đặc biệt ưa chuộng nhờ phong cách kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Honda CB150 2019 mạnh mẽ từ thiết kế đến động cơ là mẫu moto phù hợp với khách hàng là nam giới. Xe có trọng lượng 125kg với vẻ ngoài mạnh mẽ, động cơ DOHC chinh phục mọi địa hình cùng hệ thống phanh ABS chất lượng. Hiện mức giá xe máy nhập khẩu từ Thái Lan này vào khoảng 106 triệu đồng.

Honda CB150R – Ngoại hình hầm hố, động cơ mạnh mẽHonda CB150R – Ngoại hình hầm hố, động cơ mạnh mẽ (Nguồn: autovina.com)

1.4. Honda CB500X

Nằm trong top 10 mẫu xe tầm trung tiết kiệm xăng đáng mua nhất năm 2019, Honda CB500X có thiết kế theo kiểu Adventure với tay lái cao rộng kèm kính chắn gió. Động cơ xe đang dùng là loại xy lanh đôi sản sinh công suất cực đại 47 mã lực và mô men xoắn 43Nm. Nhìn chung, ngoài thiết kế thể thao độc đáo, Honda CB500X còn có nhiều trang bị tiện ích hiện đại xứng đáng với mức giá 180 triệu đồng.

1.5. Honda CB500F

Trong các loại xe máy nhập khẩu từ Thái Lan không thể bỏ qua Honda CB500F. Đây là mẫu naked-bike có trang bị động cơ 2 xi lanh thẳng và dung tích 500cc trình làng tại Việt Nam vào cuối tháng 5 năm nay. Vẫn duy trì dáng vẻ cơ bắp đầy ấn tượng và khả năng vận hành hoàn hảo, Honda CB500F thích hợp cho người mới chơi xe. Mức giá tham khảo của mẫu xe này vào khoảng 179 triệu đồng.

Honda CB500F mang dáng vẻ cơ bắp đầy ấn tượngHonda CB500F mang dáng vẻ cơ bắp đầy ấn tượng (Nguồn: azureedge.net)

2. Xe máy Yamaha nhập khẩu từ Thái Lan

2.1. Yamaha XSR 155

Yamaha là một trong 13 hãng xe moto phân khối lớn bán chạy nhất thị trường Việt. Trong đó, mẫu xe Yamaha XSR 155 là mẫu xe máy nhập khẩu Thái Lan 2019 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ anh em biker ngay từ thời điểm ra mắt thị trường Việt. Xe có 4 lựa chọn màu sắc và giá nhập khẩu vào Việt Nam khoảng 68,76 triệu đồng. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn năng động, cá tính có phần “vay mượn” nhiều từ vẻ ngoài của các đàn anh XSR 900 và XSR 700.

2.2. Yamaha MX King

Vẻ ngoài của Yamaha MX King tương tự với mẫu Exciter 150. Phần đầu xe có đèn pha thiết kế bắt mắt và tổng thể hài hòa, đậm chất thể thao. Ngoài ra, động cơ mạnh mẽ cùng trang bị hệ thống phanh an toàn chắc chắn giúp người dùng an tâm hơn khi vận hành trên mọi nẻo đường. Tính thuế nhập khẩu xe máy từ Thái Lan về Việt Nam, xe máy Yamaha MX King nhập khẩu có giá 47.800.000 đồng.

2.3. Yamaha YZF R3

Xe máy nhập khẩu Thái Lan 2019 Yamaha YZF R3 sở hữu nhiều điểm mạnh cả về thiết kế lẫn động cơ xe. Xe có hai tùy chọn màu là màu xám và xanh nước biển. Phiên bản 2019 có nhiều cải tiến về thiết kế thể thao hơn và tăng độ bền xe và khả năng vận hành linh hoạt. Mức giá xe nhập khẩu về Việt Nam vào khoảng 139 triệu đồng.

Yamaha YZF-R3 2019 có nhiều cải tiến về thiết kếYamaha YZF-R3 2019 có nhiều cải tiến về thiết kế (Nguồn: azureedge.net)

3. Xe máy GPX nhập khẩu Thái Lan

3.1 GPX Legend 200

Xe moto GPX Legend 200 nhập khẩu phong cách cổ điển là mẫu xe máy nhập khẩu Thái Lan 2019 nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Xe có chiều cao yên 790mm và thuộc dòng xe Café Racer mang vẻ đẹp cổ điển huyền thoại. Hệ thống đèn pha tròn sử dụng bóng halogen cùng cặp gương đẹp mắt, đèn hậu bóng LED và đèn xi-nhan dạng tròn mang đến tổng thể xe đậm chất hoài cổ. Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ và công nghệ an toàn tối đa giúp người dùng an tâm hơn khi di chuyển. Hiện mức giá xe về Việt Nam vào khoảng 63 triệu đồng.

3.2 GPX Demon 150GR

Xe có ngoại hình thể thao, góc cạnh đầy ấn tượng với thiết kế đèn LED nguyên khối cùng phong cách đậm chất Sportbike phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đặc biệt, GPX Demon 150GR dễ lái thích hợp cho người mới tập lái xe phân khối lớn. Với mức giá 62 triệu đồng, đây là mẫu xe moto tầm trung đáng thử không chỉ đẹp về thiết kế mà còn sở hữu động cơ mạnh mẽ và nhiều trang bị tiện ích hiện đại.

GPX Demon 150GR khiến giới anh em biker Việt phát cuồngGPX Demon 150GR khiến giới anh em biker Việt phát cuồng (Nguồn: tinhte.vn)

3.3 GPX Demon 150GN

GPX Demon 150GN hầm hố cuốn hút mọi ánh nhìn có kích thước nhỏ gọn phù hợp chạy trong đô thị đông đúc. Mẫu xe máy nhập khẩu Thái Lan 2019 này có kiểu dáng thể thao bắt mắt với phần yên xe tách biệt và chiều cao yên trung bình 770mm. Hệ thống đèn LED cao cấp kèm đồng hồ màn hình kỹ thuật số, đuôi xe kiểu chồm lỡ đầy khiêu khích giúp xe tạo điểm nhấn ấn tượng trong mắt người dùng. Hiện giá xe về Việt Nam vào khoảng 48.500.000 đồng.

3.4 GPX Legend

Điểm ấn tượng nhất của mẫu xe này là thiết kế hầm hố nhưng không kém phần tinh tế giao hòa giữa chất Café Racer với những chi tiết hiện đại đầy mới lạ. Xe hiện có giá vào khoảng 52 triệu đồng với nhiều ưu điểm không chỉ ở vẻ ngoài mà còn cả động cơ và những trang bị thông minh mà GPX Legend sở hữu. Nhìn chung, đây là một mẫu xe giá rẻ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản phù hợp với các đối tượng mới chạy thử xe phân khối lớn.

Mẫu moto GPX Legend 200 với vẻ ngoài cổ điển Mẫu moto GPX Legend 200 với vẻ ngoài cổ điển (Nguồn: oxii.vn)

Mua xe máy nhập khẩu Thái Lan có tốt không? Trên đây là review những mẫu xe máy nhập khẩu Thái Lan tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Nếu bạn là tín đồ đam mê tốc độ và yêu thích các dòng xe nhập đừng quên tham khảo các địa chỉ bán xe nhập giá tốt. Cân nhắc những ưu nhược điểm của từng mẫu xe và chọn cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhất với bản thân bạn nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!