14 bếp ga mini Namilux tốt bền công suất vừa ít tốn ga giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga mini Namilux là vật dụng hữu ích cho không gian bếp nhỏ hoặc các chuyến đi xa, dã ngoại. Dòng bếp ga mini này cực kì đa dạng nhiều mẫu cho bạn thoải mái lựa chọn.

1. Xuất xứ bếp ga du lịch Namilux của nước nào?

Namilux là công ty chuyên sản xuất bếp ga và các thiết bị dùng ga tại Việt Nam được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Namilux ứng dụng các công nghệ hiện đại của Nhật Bản vào sản phẩm của mình nhằm tăng độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, giảm giá thành.

Bếp mini Namilux được khách hàng tin tưởng lựa chọn
Bếp mini Namilux được khách hàng tin tưởng lựa chọn

2. Có nên mua bếp ga mini Namilux không?

Bếp ga mini du lịch Namilux có thiết kế hiện đại, tất cả các bộ phận được lắp ráp, sản xuất theo quy trình khoa học, đầu đốt có các khe hở đều nhau giúp quá trình truyền nhiệt nhanh chóng hơn, nhờ vậy bạn sẽ nấu nướng nhanh hơn mà không bị lãng phí nhiên liệu.

Hệ thống đánh lửa được trang bị hiện đại như IC, Magento, thao tác đánh lửa đơn giản để bật bếp ga nấu ăn luôn không tốn thời gian như những loại bếp ga mini truyền thống khác.

Thương hiệu Namilux nổi tiếng, có bảo hành chính hãng lâu dài. Độ an toàn của sản phẩm cao với trang bị van an toàn để ngắt ga trực tiếp, hạn chế tình trạng cháy nổ.

Bếp ga mini này phù hợp với những bạn ở trọ như học sinh sinh viên, công nhân, gia đình nhỏ, không gian bếp nhỏ hoặc khi bạn tổ chức dã ngoại, picnic, phượt…

3. Nên mua bếp ga mini Namilux loại nào tốt?

3.1. Loại bếp mini đầu đốt Ceramic – Gốm

Bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS có vỏ làm bằng inox bền bỉ khi sử dụng, nhẹ và không gỉ. Kiểu dáng hiện đại, sáng bóng giúp cho việc vệ sinh sau khi dùng đơn giản hơn. Kiềng dạng răng cưa chống trơn trượt đảm bảo an toàn mỗi khi nấu. Hệ thống đánh lửa nhanh Magento, đầu đốt làm từ hợp kim nhôm dễ bắt lửa, độ bền cao và không dễ bị tắt bếp khi gặp gió. Bếp dùng van INLINE CUT thế hệ mới (II) có tác dụng ngắt ga an toàn. Để điều chỉnh mức nhiệt lửa to nhỏ dùng nút vặn và cần gạt tiện lợi. Giá tham khảo 225.000 đồng.

Bếp ga mini Namilux hồng ngoại 164 PF/SS có 2 màu để bạn lựa chọn là inox và xanh lá mạ. Công suất mạnh mẽ 1.8 kW (1,500 Kcal/h) giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Công nghệ đầu đốt cao cấp từ gốm thế hệ mới và công nghệ đốt trong tạo ra ngọn lửa bên trong đầu đốt, toả nhiệt lượng – hồng ngoại ra đầu gốm nên không thấy ngọn lửa và không lo bị tắt bếp khi nấu ngoài trời. Tiêu hao ga ít rất hợp để hầm các món ăn. Giá tham khảo là 299.000 đồng.

Bếp ga Namilux 164 PF/SS
Bếp ga Namilux 164 PF/SS

Bếp mini Namilux gốm hồng ngoại 171 AS trang bị cụm van thế hệ mới có tác dụng ngắt ga an toàn tránh cháy nổ. Bạn có thể tự điều chỉnh lửa bằng núm vặn để phù hợp với mỗi món ăn. Hệ thống đánh lửa an toàn Magento thao tác đơn giản. Đầu đốt đạt tiêu chuẩn Nhật Bản hoạt động bền bỉ. Mặt bếp làm bằng inox bóng, sáng, sạch sẽ, dễ dàng lau chùi. Giá tham khảo là 319.000 đồng.

Bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS vỏ ngoài sáng bóng
Bếp ga Namilux compact hồng ngoại 183 PS/AS vỏ ngoài sáng bóng

3.2. Loại bếp mini cyclone – lửa xoáy

Bếp Namilux siêu nhỏ mini cyclone 174PSS: trong các loại bếp ga mini Namilux thì sản phẩm có thiết kế thu nhỏ của dòng Cyclone trọng lượng chỉ 1,1 kg. Sử dụng cụm van ngắt ga tự động an toàn. Hiệu suất đốt của dòng bếp này cao hơn 12% so với các loại bếp ga mini khác, tiết kiệm nhiên liệu. Có 3 màu trẻ trung là inox, xanh lá mạ và cam. Bếp ga mini siêu nhỏ cyclone 174PSS áp dụng nguyên lý đốt trong nên lượng nhiệt lưu ở đáy nồi lớn để giảm thời gian đun nấu. Giá tham khảo 295.000 đồng.

Bếp Namilux Cyclone 174PSS
Bếp Namilux Cyclone 174PSS

Bếp Namilux mini cyclone 172PS áp dụng cụm van ngắt ga công nghệ Nhật Bản mới để ngắt ga trực tiếp bên trong đảm bảo an toàn khi dùng. Núm xoay điều chỉnh nhiệt lượng đặt ở phía trước mặt bếp giúp thao tác dễ dàng hơn. Mặt bếp làm từ inox chống gỉ sét, bền lâu theo thời gian. Đầu đốt có thiết kế đạt hiệu suất tối ưu, an toàn cho sức khoẻ do không thải ra khí độc. Tại websosanh.vn có bán sản phẩm này giá 299.000 đồng.

Bếp Namilux Cyclone 172PS
Bếp Namilux Cyclone 172PS

3.3. Loại bếp mini pro – ưu việt

Bếp ga mini Namilux Pl2033 xanh ngọc lam có màu sắc đẹp mắt, công suất mạnh mẽ 3.1 kW. Ứng dụng van an toàn INLINE CUT để mỗi khi vào bếp nấu nướng nhẹ nhàng không lo cháy nổ. Trang bị công nghệ dập TRANSFER ROBOT tạo nên kết cấu vững chắc và đồng bộ. Trọng lượng nhỏ gọn khoảng 1,35 kg phù hợp cho những chuyến đi xa mà không lo cồng kềnh.

Bếp mini Namilux 2s/double safety – giải pháp chống nổ dùng cụm van ngắt ga 2 cấp an toàn: cấp 1 là khi dùng lon ga có áp quá cao thì bộ phận ngắt ga INLINE CUT tự động ngắt và tắt lửa. Cấp 2 là khi áp lực trong lon ga tiếp tục gây ảnh hưởng đến giới hạn nguy hiểm có thể nổ do tác động nhiệt độ, môi trường… thì cầu chì sẽ tự động xả ga trong lon ra bên ngoài ngăn ngừa tình trạng nổ lon ga. Giá tham khảo là 210.000 đồng.

Bếp mini Namilux 2s / double safety – giải pháp chống nổ
Bếp mini Namilux 2s / double safety – giải pháp chống nổ

3.4. Loại bếp mini thông dụng

PL2013PS (nhiều màu): Khi bạn băn khoăn bếp ga mini namilux có tốt không thì tất cả các sản phẩm của hãng đều có chính sách bảo hành uy tín. Đối với sản phẩm Namilux PL2013PS có nhiều màu sắc hấp dẫn như inox, trầm ánh kim, cát hạt dẻ. Ứng dụng công nghệ INLINE CUT đảm bảo tự ngắt ga chính xác, an toàn tuyệt đối. Kiềng bếp làm từ hợp kim nhôm chắc chắn gắn liền cùng mặt bếp giúp nâng đỡ các vật dụng nấu nướng hiệu quả. Mặt bếp sáng bóng, dễ tháo rời dễ vệ sinh. Giá tham khảo là 230.000 đồng.

Bếp ga mini Namilux compact – 182 PS/AS có kích thước nhỏ gọn chỉ năng 1,2 kg phù hợp cho những người muốn nấu nướng trong các buổi pic nic, dã ngoại, liên hoan ngoài trời. Hiệu suất đốt cao giúp nấu ăn nhanh nhưng tiết kiệm đến 10% ga. Thân bếp làm từ inox cao cấp, bền màu không lo gỉ sét. Áp dụng công nghệ vòng chắn gió có khả năng giữ nhiệt tối ưu. Giá tham khảo là 225.000 đồng.

Bếp ga Namilux 182 PS/AS
Bếp ga Namilux 182 PS/AS

Bếp mini Namilux siêu mạnh 158PS trang bị van ngắt ga an toàn INLINE CUT nên khi dùng bạn hoàn toàn yên tâm không lo sự cố cháy nổ. Công suất đạt 3.2 kW (2,700 kcal/h) tiết kiệm ga, rút ngắn thời gian nấu nướng. Hệ thống đầu đốt đảm bảo đạt tiêu chuẩn JIA (Nhật Bản) hạn chế thải khí CO, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Giá bếp ga mini namilux 158ps là 270.000 đồng.

Bếp mini Namilux 170AS ứng dụng cụm van thế hệ mới INLINE CUT, khi đun nấu bạn có thể dùng 2 loại lon ga áp lực cao và thấp giúp ngăn chặn tình trạng rò ga và ngắt ga chính xác. Bếp làm bằng inox được uốn dập mép vừa bắt mắt vừa dễ vệ sinh. Điều này giúp tiết kiệm 1 nửa diện tích so với bếp ga mini thông thường. Giá của sản phẩm là 372.900 đồng.

Bếp mini Namilux siêu mỏng 181 PF/PS: Kiểu dáng siêu mỏng, thiết kế thấp giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn. Kiềng mạ điện chịu nhiệt khó hư hỏng, bền bỉ theo thời gian. Thân bếp chế tạo theo công nghệ tổ hợp 1 mạnh tiện lợi, dễ vệ sinh, tuổi thọ cao. Sản phẩm này có giá tham khảo là 245.000 đồng.

Bếp mini Namilux siêu nhỏ 162PN có trọng lượng nhỏ gọn 0,95 kg tiện lợi khi mang theo ra ngoài, tiết kiệm được 50% diện tích so với những loại bếp du lịch bình thường. Cơ chế nắp trượt có thể dùng cả 2 loại lon ga ngắn và dài. Phần nắp kiềng có thêm miếng che lửa để dùng nồi lớn hơn và ngăn lửa bén vào lon ga. Giá tham khảo là 265.000 đồng.

Nên mua bếp mini Namilux
Nên mua bếp mini Namilux

Bếp ga mini Namilux mua ở đâu tốt, một gợi ý hoàn hảo cho bạn là tại websosanh.vn. Tất cả các loại bếp gas chính hãng, bảo hành tốt, nhiều ưu đãi đi kèm. Mỗi loại bếp ga mini Namilux đều có những tính năng tốt bảo đảm bạn sẽ thích thú khi trải nghiệm.

Tin tức về Bếp các loại

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.
Top 5 bếp từ hồng ngoại đôi Giovani được yêu thích hiện nay 2024

Top 5 bếp từ hồng ngoại đôi Giovani được yêu thích hiện nay 2024

Ngày nay, bếp từ kếp hợp hồng ngoại đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ độ bền cao và áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ hồng ngoại đôi Giovani thì bài viết này sẽ giúp bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!