Bếp ga mini giá bao nhiêu? Một số dòng bếp ga mini tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga mini giá bao nhiêu? Dòng bếp ga mini nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bếp ga mini là một trong những dụng cụ nấu nướng vô cùng cần thiết và tiện dụng. Bánh có kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ nên phù hợp cho người sống một mình, sống độc thân hay các chuyến đi dã ngoại. Vậy bếp ga mini có giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bếp ga mini giá bao nhiêu hiện nay trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường, bếp ga mini có giá tương đối rẻ và đa dạng chỉ dao động trong khoảng từ 150.000 đồng – hơn 1 triệu (loại cao cấp). Với mức giá này bạn đã có thể sở hữu được một thiết bị nấu nướng vô cùng tiện lợi để tiết kiệm cho bản thân một số tiền.

Sau đây là bảng báo giá một số dòng bếp ga mini đang bán chạy trên thị trường để các bạn tham khảo.

STT Tên sản phẩm  Giá bán
1 Bếp ga mini Maxsun MS3500 299.000 đồng
2 Bếp ga mini Duxton DG-150 300.000 đồng
3 Bếp ga mini Duxton DG-290 320.000 đồng
4 Bếp ga mini Namilux NH-P2915PS 370.000 đồng
5 Bếp ga mini Namilux NH-P3031PS 385.000 đồng
6 Bếp ga mini Namilux NH-P3031AS 400.000 đồng
7 Bếp ga mini Maxsun MS-8 769.000 đồng

Gợi ý một số dòng bếp ga mini bán chạy trên thị trường hiện nay

Sau đây, các bạn có thể tham khảo một số dòng bếp ga mini hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp ga mini Duxton DG-290

Bếp ga mini Duxton DG-290
Bếp ga mini Duxton DG-290

Duxton DG-290 có thiết kế gọn đẹp, sang trọng với thân bếp bằng thép sơn tĩnh điện màu đỏ. Mặt bếp inox dày chắc bền bỉ, dễ dàng lau chùi và không bị han gỉ giữ bếp mới lâu. Bếp được tích hợp chế độ ngắt gas tự động chống rò rỉ tốt, an toàn cho người dùng và phòng tránh cháy nổ. 

Với hệ thống đánh lửa Magneto bền bỉ, dễ dàng sử dụng, nhạy bén trong 1 lần bật và tránh thất thoát gas tốt. Đầu đốt bằng chất liệu nhôm bắt nhiệt tốt, làm nóng nhanh và đun nấu tiết kiệm thời gian. Duxton DG-290 có kiềng bếp 4 chân với gờ chống trượt chắc chắn, thiết kế dễ nhấc rời khói bếp nấu để vệ sinh sau khi sử dụng. Khung chắn gió bao quanh đầu đốt bảo vệ ngọn lửa, tránh tắt bếp do gió lùa và sử dụng hiệu quả khi đun nấu ngoài trời.

2. Bếp ga mini Namilux NH-P3031PS

Bếp ga mini Namilux NH-P3031PS
Bếp ga mini Namilux NH-P3031PS

Namilux NH-P3031PS có kết cấu vững chắc, đồng bộ toàn diện nhờ công nghệ dập tự động Transfer. Bếp phù hợp cho người dùng cá nhân, gia đình 2 thành viên, sử dụng khi đi cắm trái, du lịch… Namilux NH-P3031PS có 1 vùng nấu, trọng lượng 1.35kg nên dễ dàng bố trí ở mọi địa điểm bạn muốn từ bàn ăn cho đến kệ bếp nhỏ, thậm chí là ở trên mặt đất khi bạn đi du lịch.

Bếp gas mini làm từ tôn sơn tĩnh điện, chân kiềng nhôm có gờ chống tràn nước sử dụng bền tốt, tiện tháo rời và lau chùi. Đánh lửa Magneto cơ học cho tia lửa nhanh, phát tia lửa nhạy, dễ dàng sử dụng với mún vặn và cần gạt. Namilux NH-P3031PS sử dụng đầu đốt hợp kim nhôm, sơn chịu nhiệt chống ăn món, biến dạng dưới nhiệt độ, ngọn lửa cháy đều. 

3. Bếp ga mini Maxsun MS-8

Bếp ga mini Maxsun MS-8
Bếp ga mini Maxsun MS-8

Maxsun MS-8 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và đa năng. Bếp bao gồm bếp ga mini và chảo sâu lòng. Phần chảo được cấu tạo từ 3 lớp chống dính, nhôm đúc nguyên khối dày 3mm dày dặn. Chiều cao của chảo 40cm phù hợp với rán, nướng hay nấu ăn thường ngày. Nắp bằng kính cường lực, tay cầm nắp kính thiết kế dạng gấp tiện dụng và bền bỉ.

Thân bếp bằng inox chống gỉ, chống cháy và dễ dàng vệ sinh. Bếp có 70 điểm chia lựa cho nhiệt lượng cao nướng nhanh chóng và ổn định. Bếp ga mini Maxsun MS-8 có khả năng tản nhiệt 360 độ C, các lỗ tản nhiệt khắp bề mặt của bếp giúp bếp đốt cháy luôn ổn định. Van an toàn kép với hai chế độ tự động ngắt gas và ngắt bình gas đảm bảo an toàn, đặt biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Qua những thông tin trên chắc chắn bạn đã phần nào biết được “bếp ga mini có giá bao nhiêu”. Hy vọng qua bài biết này, các bạn sẽ tìm thấy sự hữu ích để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!