14 bộ phim hài hước sẽ giúp bạn vượt qua những ngày dài căng thẳng (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp theo phần 1 của những bộ phim hài hước sẽ là những tựa phim hay không kém, chúng chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái và vui vẻ, dù bạn ở một mình hay xem cùng người thân.

Xem thêm: 14 bộ phim hài hước sẽ giúp bạn vượt qua những ngày dài căng thẳng (Phần 1)

8. Deck the Halls – Gã hàng xóm chết tiệt (2006)

Chỉ cần nghe tên phim thôi là cũng đủ thấy sự hài hước rồi đúng không? Bộ phim Gã Hàng Xóm Chết Tiệt bắt đầu từ một thị trấn nhỏ. Hai nhà láng giềng ra sức trang trí cho căn nhà của mình thật lộng lẫy, rực rỡ. Mục đích của công việc này không phải để làm cho vui, mà là họ muốn căn nhà của mình giống như những ngôi nhà ngoài hành tinh.

Câu chuyện bắt đầu khi con gái của Buddy nói rằng ngôi nhà của mình giống như không gian ngoài hành tinh. Buddy đã thấy rất thất vọng vì người hàng xóm của mình – Steve có ngôi nhà trông giống thế hơn rất nhiều. Vì vậy, anh quyết định trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp, làm lu mờ luôn cả nhà của Steve. Sự căng thẳng bắt đầu từ đây!

9. Big is beautiful

Để chiều lòng chồng mình, Nina đã đi thẩm mỹ viện giảm béo. Tại thẩm mỹ viện Alpine Brides les Bains, Nina đã trải qua một quá trình giảm cân đặc biệt. Cũng tại đây cô gặp hai người phụ nữ khác, đó là Sophie và Emilie. Chính cuộc gặp gỡ này đã tạo nên những sự kiện bất ngờ đến không thể quên được.

Hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn, bộ phim sẽ cho bạn biết rằng, dù béo hay gầy cũng không phải là vấn đề quan trọng, điều quan trọng nhất chính là tâm hồn bạn mà thôi.

10. The Pacifier – Vệ sĩ bất đắc dĩ (2005)

Shane là một binh sĩ “thép”, sống quy tắc đúng theo kiểu nhà binh, ngoại hình hay tính cách của anh cũng đều cho thấy rằng anh là một người nguyên tắc, cứng rắn và lạnh lùng. Anh được cấp trên giao nhiệm vụ bảo vệ gia đình của một nhà khoa học bị ám sát, người vợ phải đi làm nhiệm vụ quan trọng trong vài ngày để lại 5 đứa con cho anh quản lý.

Tình thế buộc Shane phải chuyển thế trận, anh chăm sóc lũ trẻ bằng tình thương lẫn kỷ luật. Shane phải làm mọi thứ từ lớn đến nhỏ, hết thay tã lót, ru ngủ đến tâm sự và giải quyết các rắc rối của đám trẻ đủ các cỡ tuổi, mà mỗi đứa mỗi tính. Ngược lại, chúng chẳng những không nghe lời mà còn tìm cách chống đối bằng các trò quái ác. Tuy nhiên, chính bọn trẻ đã làm cho Shane, con người lạnh lùng và rắn rỏi, thay đổi.

Bộ phim hài hước này thực sự đã chinh phục không biết bao nhiêu người. Bên cạnh những tiếng cười vui vẻ là những ý nghĩa về cuộc sống, về những con người và sự trẻ thơ của những chú bé con.

11. From Paris with Love – Paris rực lửa (2010)

James Reese có một cuộc sống an nhàn ở Paris hoa lệ cùng cô bạn gái xinh đẹp Caroline (Kasia Smutniak). Tuy nhiên, anh lại chỉ tìm thấy niềm vui trong công việc bí mật của mình, một điệp viên của CIA.

Với ngoại cảnh tráng lệ, những pha hành động hoành tráng, gay cấn từ những phút đầu tiên đến những phút cuối cùng, From Paris With Love chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn và nghẹt thở. Hãy cùng xem và cùng hòa mình vào sự kịch tính với pha rượt đuổi đầy ngoạn mục được mệnh danh là cuộc rượt đuổi tử thần của Charlie Wax với tên trùm khủng bố trên đường cao tốc của nước Pháp, hay phân đoạn đọ súng nẩy lứa triệt phá căn cứ bọn khủng bố của James Reese và Charlie Wax…

12. The Italian Job – Kẻ phản bội (2003)

John Bridger là trưởng một băng nhóm với rất nhiều phi vụ thành công xuất sắc, nhưng anh đã quyết định sẽ rời nhóm. Chỉ còn một nhiệm vụ cuối cùng dành cho cả team – họ cần phải lấy cắp vàng từ một nơi được bảo mật vô cùng an toàn. Mặc dù việc lấy trộm vàng là hoàn hảo nhưng họ lại không ngờ rằng trong nhóm lại có một tên phản bội – kẻ đã lấy cắp vàng và mang đi.

Và sau đó là kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm toàn các nhân tài: thiên tài mở khóa, tay lái siêu hạng, trùm hacker, kỹ sư cháy nổ… dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia chiến lược.

13. Ocean’s Thirteen – 13 tên cướp thế kỷ (2007)

Cũng là một bộ phim kể về những tên cướp, cũng đầy những màn đánh nhau nghẹt thở, những cuộc tẩu thoát trong gang tấc.

Reuben, 1 thành viên trong băng cướp Ocean, cùng hợp tác xây khách sạn và sòng bạc với Willy. Nhưng gã này đã khéo léo gạt Reuben và một mình, chiếm lấy quyền điều khiển khách sạn, để lại cho Reuben một món tiền bèo bọt và một cơn đau tim khiên ông phải đi cấp cứu. Ocean, và đội quân và hợp tác với Benedict, quyết định trả thù với mong muốn Willy sẽ phá sản ngay trong đêm khai trương, và cướp lấy những viên kim cương của gã này…

14. Monte Carlo – Tiểu thư lọ lem (2011)

Grace, Meg, Emma cuối cùng cũng đã đến được Paris – nơi mà 3 cô bạn này mong muốn bấy lâu. Tuy nhiên, chuyến đi dường như không như họ mong đợi.

Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi Grace bị nhầm là nhân vật nổi tiếng người Anh – Cordelia Winthrop Scott. Trong phim, ba cô gái nhận được lời mời tới dự một bữa tiệc làm từ thiện với quy mô cực kỳ sang trọng tại Monte Carlo. Quyết không để cơ hội vuột khỏi tầm tay, họ nhanh chóng tìm cách vượt ra ngoài sự kiểm soát của công ty du lịch, lên đường thẳng hướng về phía nam.

Những tình tiết vui nhộn bắt đầu từ đây. Trong phim có sự tham gia của Selena Gomez.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!