20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nữ chiến binh quả cảm, Góc khuất (2009), Kẻ cướp lăng mộ (2001)...là những bộ phim về người phụ nữ bạn nhất định phải xem

Tham khảo:20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 1)

11. G.I. Jane – Nữ chiến binh quả cảm (1997)

Lt. Jordan O’Neil là nữ chiến binh đầu tiên của chương trính “Catalano” – chương trình huấn huyện của quân đội Mỹ. Chỉ những người tốt nhất của quân đội Mỹ, những người có đôi mắt tinh ranh, có phẩm chất quả cảm, thông minh và đầy bản lĩnh mới được tuyển chọn vào đây. Gần 60% những chiến binh bị loại ngay tuần đầu tập luyện. Liệu nơi đây có phù hợp với một người phụ nữ như Jordan O’Neil? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim Nữ chiến binh quả cảm – dù đã gần 20 năm trôi qua nhưng xem phim bạn vẫn sẽ thấy khâm phục sự dũng cảm và trí tuệ của cô gái chiến binh.

12. The Blind Side – Góc khuất (2009)

Bộ phim còn có tên là Mái ấm gia đình, bởi xem phim bạn sẽ cảm nhận được những tình cảm rất nhẹ nhàng và đầy cảm động. Đây là bộ phim được rất nhiều người xem lại mỗi dịp Giáng sinh hay lễ Tạ ơn của người châu Âu.

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ vốn là người không nhà không cửa nhưng nhờ sự giúp đỡ của một người phụ nữ mà trở thành một cầu thủ nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Có thể nói vai trò của người phụ nữ luôn quan trọng, dù là đối với chồng hay với con họ.

13. Lara Croft: Tomb Raider – Kẻ cướp lăng mộ (2001)

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, bộ phim kể về Lara Croft – một nữ thám hiểm vô cùng quyến rũ. Cô được sinh ra trong một gia đình giàu có, được học những thứ chuẩn bị cho tương lai tươi sáng. Tuy nhiên sở thích của cô lại là đi du lịch khắp nơi, cô bị thu hút bởi những nơi nguy hiểm và bí ẩn tren toàn thế giới. Và cô cũng đã bắt đầu cuộc hành trình của mình để kiếm tìm những hầm mộ quý đang bị thất lạc của các vị hoàng đế xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

14. Miss Congeniality – Hoa hậu FBI (2000 + 2005)

Phim Hoa hậu FBI – Miss Congeniality kể về Đặc vụ Gracie Hart được coi là một bông hồng thép của lực lượng toàn nam giới. Từ một đặc vụ tiềm năng, Gracie bỗng phạm sai lầm khiến vụ án cô giải quyết suýt biến thành thảm họa. Vì lý do đó, vụ điều tra nhóm khủng bố The Citizen bất ngờ được giao cho Eric, đồng nghiệp của cô. Eric vốn chỉ chăm chăm làm theo lý thuyết mà không có chút suy nghĩ linh hoạt nào.

Với những bằng chứng trong tay, Gracie cho rằng mục tiêu tiếp theo của nhóm khủng bố sẽ là cuộc thi Hoa hậu Mỹ sắp diễn ra. Bất đắc dĩ, do lực lượng thiếu nữ đặc vụ trầm trọng, Eric cử Gracie… đi thi hoa hậu để điều tra.

Đó là những gì diễn ra trong phần 1, tiếp nối phần 1 thành công Hoa hậu FBI đã cho ra phần 2 với một cuộc hành trình “giả dạng” gái nhảy của cô nàng xinh đẹp Gracie. Bạn sẽ được xem một bộ phim với những thước phim hay, hấp dẫn và đầy quyến rũ.

15. Kill Bill – Cô dâu báo thù (2003 + 2004)

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữ trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vào đầu nhưng không chết. Đáng nói tất cả sự việc này diễn ra khi cô đang mang thai một đứa bé và trong chính ngày cử hành hôn lễ của cô.

Sau 4 năm nằm hôn mê trong bệnh viện, cô đã tỉnh dậy và ngay sau khi tỉnh, cô chỉ muốn tìm những người đã phản bội cô và trả thù họ một cách đích đáng.

16. Changeling – Sự hoài nghi (2008)

Changeling kể về câu chuyện cảm động của một người mẹ trong cuộc tìm kiếm không biết mệt mỏi đứa con trai bị mất tích một cách bí ẩn của mình và những kẻ ác tâm không chịu dừng những việc làm mất nhân tính của chúng cho đến khi nào buộc được người mẹ nọ phải im lặng.

Sau những cuộc tìm kiếm vô vọng, một cậu bé trai được cho là đứa con 9 tuổi bị mất tích của Christine lại bất ngờ đứng trước mặt cô. Nhưng khi đối mặt với cậu bé thì linh tính của người mẹ trong người Christine mách bảo rằng đứa bé ấy không phải là đứa con mà cô hết mực yêu thương… Và cuộc hành trình đi tìm lại đứa con yêu dấu của mình đã đẩy cô vào nhiều tình thế tồi tệ khi không một ai tin những gì cô nói…

17. Juno – Dính bầu (2005)

Cũng là bộ phim kể về một người mẹ, nhưng đây lại là người mẹ “vị thành niên” đi tìm gia đình nhận nuôi đứa con “trong một phút bồng bột” của mình. Bộ phim phản ánh những hậu quả của xu hướng tình dục trước hôn nhân trong giới trẻ Mỹ với câu chuyện xoay quanh cô bé Juno MacGuff 16 tuổi, một cô bé khá ngổ ngáo trong lớp học nhưng đã “lỡ dại” và mang thai ngoài ý muốn.

Nếu như bình thường, thì cô sẽ đi phá thai và coi như chưa có gì xảy ra. Nhưng Juno thì không, cô bé đã quyết định giữ cái thai và bắt đầu hành trình tìm kiếm một gia đình hiếm muộn nào đó để nhận nuôi đứa con của mình… Bởi vì còn quá trẻ nên cô luôn quay cuồng trong những câu hỏi khó: Cô nên làm gì bây giờ, làm thế nào để tốt nhất cho đứa trẻ, làm thế nào để cô tìm lại được chính bản thân cô… Cuối cùng cô cũng có được những quyết định cho mình.

18. Million Dollar Baby – Cô gái triệu đô (2004)

Maggie là một cô nàng 31 tuổi. Đã ở cái tuổi không còn quá trẻ để mơ ước viển vông nhưng Maggie lại nuôi hi vọng trở thành một nhà quyền Anh vô địch thế giới. Cô tìm đến một huấn luyện viên và bị từ chối, tuy nhiên, Maggie quá cứng đầu, cô tin rằng cô sẽ thành công và dù có phải tập luyện trong suốt 5 năm để có thể trở thành võ sĩ cô cũng không nề hà gì.

19. The Iron Lady – Người đàn bà thép (2011)

Bộ phim The Iron Lady là một bức chân dung mật thiết và đáng ngạc nhiên của Margaret Thatcher (Meryl Streep), Nữ Thủ tướng đầu tiên và duy nhất của Vương quốc Anh. Bà là một trong những phụ nữ nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20, và bà đã làm thế nào để phá vỡ rào cản về giới tính và giai cấp để được lắng nghe trong một thế giới thống trị bởi nam giới. Hãy xem phim để hiểu rằng sức mạnh của người phụ nữ là không giới hạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!