14 bộ phim hài hước sẽ giúp bạn vượt qua những ngày dài căng thẳng (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau những giờ làm việc mệt mỏi, buổi tối là lúc bạn có thể thả lỏng cơ thể, dành sự quan tâm cho những gì mình thích, ví dụ như một bộ phim chẳng hạn.

Xem thêm: 14 bộ phim hài hước sẽ giúp bạn vượt qua những ngày dài căng thẳng (Phần 2)

1. Confessions of a Shopaholic – Sự thú tội của một tín đồ shopping (2009)

Bộ phim kể về những suy nghĩ, những hành động “lạ lùng” của một cô nàng “nghiện” shopping tên là Rebecca Bloomwod. Cô chỉ cần nhìn thấy bất cứ một món đồ nào vừa mắt là sẵn sàng làm mọi thứ để có được nó. Chỉ cần nhìn tủ quần áo của cô thì hầu hết mọi cô gái đều sẽ “mồm chữ A, mắt chữ O” vì quá khao khát.

Tuy nhiên, sự “nghiện” shopping đã khiến cô nàng rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì những hóa đơn “ngập đầu”. Những câu chuyện vui, đầy hài hước sẽ giúp bạn “cười không nhặt được mồm”. Phim cũng có những tình tiết tình cảm, lãng mạn giúp bạn quên đi sự mệt mỏi sau một ngày làm việc.

2. The Intern – Bố già học việc (2015)

Bạn đã tưởng tượng ra việc một ông già 70 tuổi lại đi học việc chưa? Những câu chuyện cực hài hước nhưng lại rất nhân văn sẽ có trong bộ phim “Bố già học việc”.

The Intern về Ben Whittaker, một ông lão góa vợ 70 tuổi (do Robert De Niro thủ vai) nhưng không hề muốn nghỉ hưu và xin vào làm nhân viên thực tập tại một cửa hàng thời trang online của cô chủ xinh đẹp và sành điệu, Jules Ostin (do Anne Hathaway thủ vai).

Và câu chuyện diễn ra khi ông lão Ben Whittaker chính thức trở thành thực tập sinh thực thụ, rất trẻ trung và năng động không thua kém bất kì ai. Hơn hết, Ben đã giúp đỡ Jules khi cô nàng gặp khó khăn, truyền cảm hứng và tạo động lực để Jules tiếp tục đam mê nghê nghiệp của mình.

3. Love, Rosie – Nơi cuối cầu vồng (2014)

Không hẳn là một bộ phim hài hước nhưng Love, Rosie lại là chính xác là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng và sẽ giúp bạn thả lòng, thoải mái sau những giờ làm việc vất vả và căng thẳng.

Rosie và Alex là một đôi bạn thân từ khi chúng được 5 tuổi. Hai người đã bắt đầu trao nhau những bức thư chia sẻ mọi điều trong cuộc sống từ bé, kể cả khi hai người lần lượt có gia đình. Họ vẫn tin rằng tình yêu cháy âm ít trong họ suốt 40 năm sẽ có lúc bùng cháy – ở nơi cuối cầu vồng.

Cảnh quay lãng mạn, những câu chuyện nhẹ nhàng chính là điểm nhấn giúp khán giả xem phim có những xúc cảm không thể quên.

4. How to lose a guy in 10 days – Yêu em không quá 10 ngày

Câu chuyện kể về nhà báo Andi Anderson, cô nhận được một nhiệm vụ bất thường, đó là viết một câu chuyện về những cách mà người phụ nữ dùng để thoát khỏi gã đàn ông mà họ không thích.

Andie cần tìm một anh chàng, làm cho anh ta thích cô nhưng sau đó khiến mình phải thoát khỏi anh ta, tất cả những việc này chỉ trong 10 ngày. Không hẹn mà gặp, Benjamin cũng có nhiệm vụ “kỳ lạ”: làm thế nào để một cô gái có thể yêu anh trong vòng 10 ngày. Liệu Andie hay Benjamin sẽ tìm được câu trả lời trước?

Sự lãng mạn và hài hước của bộ phim này chắc chắn sẽ kéo bạn ra khỏi những phiền muộn thường ngày. Hãy cùng thưởng thức nhé!

5. National Treasure – Kho báu quốc gia

Kho báu quốc gia là seri phim gồm có 3 phần, tính đến hiện nay, phần mới nhất được sản xuất vào năm 2008.

Phần đầu tiên kể về Benjamin Franklin Gates – môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời. Cuộc truy tìm của Ben tưởng chừng đã rơi vào bế tắc, nhất là khi người cộng sự muốn độc chiếm khối tài sản khổng lồ kia và bản thân anh cũng trở thành đối tượng săn lùng của FBI…

Phần thứ 2 kể về cuộc truy tìm cuốn sách do John Wilkes Booth – người đã sát hại Abraham Lincoln, một trong ba cố tổng thống lỗi lạc nhất trong lịch sử nước Mỹ. Trước khi bị giết chết, hắn để lại cuốn nhật ký chứa đựng toàn bộ mưu đen tối của mình. Nhưng một số trang giấy đã bị xé và theo thời gian, chúng chỉ còn được nhắc đến trong sự tưởng tượng.

Cuốn sách đã nằm trong mục tiêu của 3 người tài giỏi, nhưng liệu pho sách tối mật có tồn tại? Bộ ba có đang dấn thân vào một cuộc truy lùng vô vọng? Công sức của họ có bị lợi dụng bởi những cá nhân tham lam và xảo quyệt hay không?

Trong khi đó phần 3 của bộ phim này lại kể về chiếc cốc thánh. Khi đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm chết người khôi phục chiếc ly Judas Chalice lịch sử, Flynn được Simone cứu và yêu nàng, một phụ nữ Pháp đang nắm giữ một bí mật kinh khủng. Nhưng khi bị một giáo sư đáng kính lừa gạt và một băng đảng tàn bạo phục kích, Flynn nhận ra rằng bí mật của Simone, nhiệm vụ thật sự của mình và khám phá kinh ngạc đều nằm trong một hầm mộ đang tan rữa ở New Orleans có thể đang kìm giữ Hoàng tử Vlad Dracul mà cả thế giới khiếp sợ bao thế kỷ nay.

6. Yours, Mine & Ours – Con anh, con em, con chúng ta

Một người đàn ông góa vợ tên là Coast Guard Admiral đã gặp đươc người phụ nữ trong mơ của mình – một người phụ nữ góa chồng. Họ đã gặp nhau và cảm thấy đây là một nửa còn thiếu của mình, cũng chính vì vậy mà họ làm đám cưới.

Tuy hai người rất hòa hợp nhưng lũ trẻ của họ lại không hề như vậy. Vấn đề là chàng có 8 đứa con còn nàng thì có cả 10 đứa. Trong khi trận chiến của lũ trẻ bắt đầu vì bất cứ lý do gì thì người lớn cũng bắt đầu thử thách về tình yêu đích thực.

7. View from the Top

Một cô nàng tỉnh lẻ tên là Donna đã rời quê nhà và trở thành một tiếp viên hàng không. Cô mơ ước làm việc cho hãng hàng không quốc tế. Cùng với cô là người bạn Christine, cả hai người đã tham dự vào một khóa huấn luyện của hãng hàng không – nơi mọi người chứng minh những kỹ năng chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, Donna lại trượt kỳ thi cuối cùng và phải làm việc ở một hãng hàng không nội địa ở Cleveland.

Bộ phim kể về câu chuyện của những cô tiếp viên hàng không, những thử thách của công việc, mặc dù lối kế chuyện nhẹ nhàng nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa.

Còn nữa

Xem thêm:14 bộ phim hài hước sẽ giúp bạn vượt qua những ngày dài căng thẳng (Phần 2)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!