15 bếp từ đôi loại tốt nhất chống bám dầu mỡ chịu lực giá từ 2tr5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bếp từ đơn phù hợp với những người sống một mình thì bếp từ đôi là sự lựa chọn lý tưởng của các hộ gia đình. Bếp từ đôi vừa tiện dụng lại đảm bảo cho người dùng nấu nướng nhanh chóng, hiệu quả. Vậy bếp từ đôi loại nào tốt bạn nên lựa chọn?

1. Bếp từ và hồng ngoại Ferroli IC4200BN 4500W

Trả lời cho câu hỏi bếp từ đôi loại nào tốt đầu tiên phải kể đến bếp từ và hồng ngoại Ferroli IC4200BN được trang bị hai vùng nấu tiện lợi với công suất lên đến 4500W, đi kèm bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, nấu nướng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, nhiều tính năng hiện đại, chế độ nấu đa dạng, mang lại hiệu quả nấu nướng tốt, an toàn và nhanh chóng. Mặt kính Schott Ceran cao cấp giúp bếp không chỉ sáng bóng, đẹp mắt và còn rất bền bỉ và an toàn. Theo kinh nghiệm mua bếp từ đôi thì Ferroli IC4200BN là gợi ý hoàn hảo dành cho căn bếp.

Giá tham khảo: 7.273.000đ. 

Bếp từ đôi Ferroli IC4200BN 4500W

2. Bếp từ đôi Rommelsbacher CT3410IN

Bếp từ đôi Rommelsbacher CT3410IN sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi căn bếp, đem đến sự tiện nghi cho không gian bếp. Bếp được trang bị hai vùng nấu riêng biệt, giúp người dùng có thể dễ dàng nấu nướng.

Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị bảng điều khiển thông minh, nhiều chế độ nấu hiện đại, tính năng hỗ trợ nấu an toàn, giúp người dùng có thể nấu nướng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Giá tham khảo: 5.250.000đ. 

Bếp từ đôi Rommelsbacher CT3410IN sẽ làm cho căn bếp thêm phần tiện nghi và sang trọng

3. Bếp đôi từ kết hợp hồng ngoại KTV KV 03

Bếp đôi từ kết hợp hồng ngoại KTV KV 03 được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hội tụ nhiều công nghệ hiện đại, được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Bếp được trang bị hai vùng nấu tiện lợi, tổng công suất lên đến 3800W, giúp người dùng nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, bếp còn có bảng điều khiển thông minh, mặt kính cường lực cao cấp, chế độ nấu đa dạng,… mang đến người dùng một sản phẩm bền đẹp, chất lượng và an toàn. Việc nấu nướng sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn khi có bếp đôi từ kết hợp hồng ngoại KTV KV 03.

Giá tham khảo: 2.500.000đ. 

Bếp từ đôi KTV KV 03

4. Bếp từ Faster FS 788I 4600W

Trong các loại bếp từ đôi thì bếp từ Faster FS 788I 4600W luôn là lựa chọn số 1. Bếp sở hữu thiết kế hiện đại, hai vùng nấu riêng biệt, tinh tế và sang trọng. Một trong yếu tố khiến bếp được nhiều người lựa chọn là hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm điện năng.

Nhờ được trang bị mặt kính Vitro Ceramic mà bề mặt bếp rất sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả, chống trầy xước và rất dễ vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, đầy đủ chức năng, hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, đầy đủ các tính năng hiện đại và an toàn, giúp mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 4.900.000đ. 

5. Bếp Từ Canzy CZ 900GB

Bạn băn khoăn bếp từ đôi loại nào tốt không thể bỏ qua bếp từ Canzy CZ 900GB là phiên bản bếp từ đôi được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. Bếp được trang bị hai vùng nấu với tổng công suất lên đến 4000W, công nghệ Inverter hiện đại, mang đến người dùng hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị bảng điều khiển thông minh, tích hợp nhiều tính năng nấu nướng tiện lợi và an toàn, giúp người dùng có thể yên tâm nấu nướng. Không chỉ bền đẹp, an toàn và tiện lợi mà Canzy CZ 900GB còn có thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế, mang đến nét đẹp sang trọng và tiện nghi cho căn bếp.

Giá tham khảo: 4.990.000đ. 

6. Bếp từ đôi âm Kaff KF-073II 4000W

Bếp từ đôi âm Kaff KF-073II 4000W sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, góp phần tăng tính tiện nghi và sang trọng cho căn bếp. Bếp được trang bị hai vùng nấu với công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng chia sẻ công suất, giúp nấu nướng hiệu quả mà vẫn bảo vệ mạch điện và bếp.

Mặt bếp bằng kính Crystal nên rất bền đẹp, có khả năng chống chịu tốt, dễ dàng vệ sinh, luôn bền đẹp theo thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, trang bị nhiều tính năng, dễ dàng thao tác và sử dụng.  Bếp có tính năng đa dạng, chế độ nấu phong phú, tiện lợi và an toàn, giúp người dùng chủ động hơn khi nấu nướng.

Giá tham khảo: 9.290.000đ.

Bếp từ đôi Kaff KF-073II 4000W

7. Bếp từ đôi cảm ứng Chef’s EH-DIH2000A

Bếp từ đôi cảm ứng Chef’s EH-DIH2000A được trang bị mặt kính Ceramic cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, giúp sản phẩm luôn bền đẹp, dễ vệ sinh và bảo quản. Màn hình điều khiển thông minh, hiển thị rõ ràng các tính năng, giúp người dùng có thể nấu nướng an toàn và hiệu quả. Ngoài ra với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, giúp không gian nhà bếp thêm phần sang trọng và tiện nghi hơn.

Giá tham khảo: 6.399.000đ. 

Bếp từ đôi cảm ứng Chef's EH-DIH2000A bền đẹp và tiện dụng

8. Bếp từ đôi âm Elba E32-050 BK

Bếp từ đôi âm Elba E32-050 BK là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá là bếp từ đôi tốt nhất. Bếp có công suất mạnh mẽ, chế độ nấu đa dạng, tính năng vừa tiện lợi vừa an toàn, mang đến các bà nội trợ một thiết bị hỗ trợ nấu nướng an toàn, hiệu quả.

Bếp còn sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng, bề mặt sáng bóng và bền đẹp nhờ được làm từ kính cường lực cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Giá tham khảo: 11.199.000đ. 

Bếp từ đôi Elba E32-050 BK

9. Bếp điện từ đôi dạng domino Mergo M-8018I

Bếp điện từ đôi Mergo M-8018I sở hữu thiết kế rất ấn tượng, tinh tế và sang trọng, giúp không gian nhà bếp luôn đẹp và hiện đại. Bếp được làm từ kính cường lực cao cấp, bề mặt sáng bóng, truyền nhiệt tốt,tản nhiệt nhanh, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Bảng điều khiển của bếp rất hiện đại, cảm ứng nhạy bén, hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng các tính năng. Bên cạnh đó, các tính năng của bếp rất hiện đại và an toàn, giúp người dùng có thể nấu nướng hiệu quả và tránh những rủi ro.

Giá tham khảo: 13.900.000đ. 

Bếp từ đôi Mergo M-8018I

10. Bếp đôi cao cấp Korea King KIC-4500RH 4500W

Dành cho những ai thắc mắc bếp từ đôi loại nào tốt nhất, bếp đôi cao cấp Korea King KIC-4500RH 4500W chính là sản phẩm mà bạn đang kiếm tìm. Bếp được làm bằng kính Schott Cerant nên khả năng chịu nhiệt cao, sáng bóng, dễ vệ sinh, luôn bền đẹp.

Bếp được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền của Đức nên rất tốt, công suất lên đến 4500W, đa dạng tính năng, nhiêu chế độ nấu, giúp người dùng nấu nướng hiệu quả, tiết kiệm điện năng và công sức. Ngoài ra, Korea King KIC-4500RH 4500W với thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt sẽ còn giúp làm cho không gian bếp thêm đẹp mắt và sang trọng hơn.

Giá tham khảo: 17.660.000đ. 

Bếp từ đôi Korea King KIC-4500RH 4500W

11. Bếp từ đôi Gertech GT5201

Bếp từ đôi Gertech GT5201 nấu nướng nhanh và tiện lợi nhờ thiết kế hai vùng nấu hiện đại, công nghệ Induction Boost tiên tiến cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, giúp việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

Bếp có bề mặt được làm từ gốm thủy tinh nên rất an toàn và bền đẹp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ vệ sinh. Bếp được trang bị bảng điều khiển thông minh, chế độ nấu đa dạng, giúp người dùng có thể thao tác nhanh, đơn giản và hiệu quả. Do đó, với câu hỏi “bếp từ đôi loại nào tốt nhất?”, Gertech GT5201 là cái tên khó lòng bỏ qua.

Giá tham khảo: 17.000.000đ. 

12. Bếp điện từ đôi Mergo M-6028X

Bếp điện từ đôi Mergo M-6028X sở hữu thiết kế rất sang trọng, bề mặt sáng bóng, nhờ được làm từ kính cường lực cao cấp mà khả năng chịu lực, chịu nhiệt của bếp rất tốt, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Bếp có công suất nấu nướng lên đến 3900W, chế độ nấu đa dạng, giúp người dùng có thể nấu nướng nhanh, hiệu quả. Ngoài ra, bếp còn được trang bị bảng điều khiển thông minh, tích hợp tính năng nấu nướng đa dạng, tiện dụng.

Giá tham khảo: 18.800.000đ. 

Bếp điện từ đôi Mergo M-6028X

13. Bếp điện từ đôi Frico FC-DC166

Bếp điện từ đôi cao cấp Frico FC-DC166 là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Bếp sở hữu thiết kế ấn tượng, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, bề mặt sáng bóng, góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng.

Bếp có bề mặt được làm từ vật liệu hiếm Schott Ceran, cực kỳ bền đẹp, dễ dàng vệ sinh, luôn luôn sáng bóng. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công suất nấu nướng mạnh mẽ, bảng điều khiển cảm ứng thông minh, các chế độ nấu đa dạng, đảm bảo cho bếp có thể hoạt động hiệu quả, nấu nướng nhanh chóng,

Giá tham khảo: 32.999.000đ. 

Bếp từ đôi Frico FC-DC166

14. Bếp từ đôi Kitchmate CIN 200I 3500W

Nếu bạn đang băn khoăn bếp từ đôi loại nào tốt thì bếp từ đôi cao cấp Kitchmate CIN 200I 3500W chính là câu trả lời dành cho bạn. Bếp có kiểu dáng tinh tế, màu sắc sang trọng, phù hợp để giúp không gian bếp thêm phần tiện nghi, hiện đại. Bếp được trang bị hai vùng nấu tiện lợi với nhiều tính năng hiện đại, đa dạng chế độ nấu, công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp người dùng nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, nhờ trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh, thao tác, chọn chế độ nấu phù hợp, mang lại hiệu quả chế biến thuận tiện và an toàn hơn.

Giá tham khảo: 37.588.000đ. 

Bếp từ đôi Kitchmate CIN 200I 3500W

15. Bếp điện từ và hồng ngoại CH-GYL05 3800W

Bếp điện từ và hồng ngoại CH-GYL05 có bề mặt kính dày được làm từ kính cường lực cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ vệ sinh lau chùi,giúp người dùng an toàn khi nấu nướng.

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, hiển thị rõ ràng, cảm ứng nhạy bén, rất dễ thao tác và sử dụng. Công suất bếp lên đến 3800W, chế độ nấu đa dạng, mang lại hiệu quả nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ.

Giá tham khảo: 2.490.000đ. 

Bếp từ đôi CH-GYL05 3800W

Thị trường bếp từ đôi rất nhộn nhịp, có rất nhiều sản phẩm bếp từ của nhiều thương hiệu khác nhau, mang đến người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nên rất khó để nhận định bếp từ đôi loại nào tốt nhất.

Những mẫu bếp từ được giới thiệu ở trên cũng là những sản phẩm rất chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!