15 bộ dụng cụ sửa xe máy mini nhỏ gọn tiện dụng bỏ túi giá từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay việc sở hữu một bộ dụng cụ mini để sửa chữa xe máy hay máy móc trong nhà là điều rất phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên bộ dụng cụ sửa xe máy mini nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất? Khám phá ngay 15 sản phẩm sau đây.

1. Bộ dụng cụ sửa xe máy mini Homeplus 16 món

Bộ sản phẩm bao gồm 16 dụng cụ khác nhau bao gồm: búa, cờ lê, kìm, tua vít, thước kéo, lục giác, dao rọc giấy cỡ lớn, … Các chi tiết này đều được làm từ kim loại cao cấp có độ bền cao và không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Với mỗi loại dụng cụ đều có thiết kế đầu cầm làm bằng nhựa hay cao su dẻo giúp bạn cầm tay được êm hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chúng được đi kèm cùng với một nhựa cứng có quai cầm cực kỳ tiện lợi.

Giá tham khảo 159.000đ.

Các loại dụng cụ vặn vít mini Bosch GO
Các loại dụng cụ vặn vít mini Bosch GO

2. Bộ dụng cụ vặn vít sửa xe máy mini Bosch GO

Bộ dụng cụ vặn vít sửa xe máy mini Bosch GO được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hiện đại nhất của Malaysia nên đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Bộ dụng cụ này bao gồm máy khoan vặt ốc vít sử dụng pin tiểu cực kỳ tiện lợi, cùng với các đầu ống khác nhau giúp bạn có thể sử dụng phù hợp cho nhiều loại ốc có kích thước khác nhau. Máy khoan này cũng có công suất mạnh mẽ đủ để đáp ứng những công việc sửa chữa đơn giản nhất. Máy có thiết kế cầm tay nhỏ gọn phù hợp với nhiều người dùng hiện nay.

Giá tham khảo 549.000đ.

3. Bộ dụng cụ sửa xe mini Nikawa NK-BS008

Nikawa NK-BS008 là một sản phẩm gợi ý tuyệt vời cho những người đang có nhu cầu tìm hiểu về bộ dụng cụ sửa xe máy mini loại nào tốt nhất hiện nay. Bộ dụng cụ này sẽ giúp bạn thực hiện các công việc sửa chữa hay lắp đặt một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Bộ dụng cụ Nikawa NK-BS008 bao gồm tua vít, mỏ lết, thước dây, kìm, bút thử điện, dao rọc giấy,… đều được làm từ thép không gỉ tốt nhất và có khả năng chịu lực cao.

Giá tham khảo 230.000đ.

Các dụng cụ cơ bản của bộ sửa xe mini Nikawa NK-BS008
Các dụng cụ cơ bản của bộ sửa xe mini Nikawa NK-BS008

4. Bộ dụng cụ sửa chữa xe máy đa năng 32 món Ichibai

Bộ dụng cụ sửa chữa xe máy đa năng Ichibai bao gồm 32 món đồ khác nhau được làm từ chất liệu thép không gỉ cực kỳ bền với thời gian. Các sản phẩm này đều được sản xuất và gia công một cách tỉ mỉ đảm bảo độ chính xác cao đem đến sự hài lòng tối đa cho người dùng. Các thiết bị này sẽ cực kỳ hữu ích giúp bạn có thể tiến hành sửa chữa các hư hỏng bên ngoài của xe máy hay các thiết bị máy móc trong gia đình. Bên cạnh đó bộ sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng cất giữ hay mang theo ra ngoài.

Giá tham khảo 399.000đ.

5. Bộ dụng cụ 3 tầng 60 món TOLSEN 85401

Tolsen là một thương hiệu đồ sửa chữa cơ khí nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm được làm những chất liệu cao cấp bền chắc và an toàn với người dùng. Trong đó, bộ dụng cụ sửa xe máy mini 3 tầng 60 món TOLSEN 85401 được đánh giá cao. Bộ dụng cụ này sẽ giúp bạn sửa chữa được những hư hỏng bên ngoài và bên trong của xe máy cũng như các thiết bị cơ khí cơ bản trong ngôi nhà.

Giá tham khảo 3.539.000đ.

6. Bộ dụng cụ đa năng Bosch 12 món cơ bản

Bộ dụng cụ đa năng Bosch 12 món cơ bản gồm búa, tua vít, kìm, mỏ lết, đầu vít, thước đo,… Các dụng cụ này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp bền chắc và không bị gỉ theo thời gian dài sử dụng. Sản phẩm cũng được thiết kế nhỏ gọn, di động nên thuận tiện trong quá trình sử dụng và di chuyển. Các món đồ được lưu trữ và bảo quản trong một hộp nhựa trong suốt cực kỳ bền chắc và tiện lợi.

Giá tham khảo 479.000đ.

7. Bộ dụng cụ ốc vít 26 chi tiết Bosch

Đây là một sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình sửa chữa hay lắp ráp các thiết bị trong nhà nhất là xe máy. Bộ dụng cụ ốc vít 26 chi tiết Bosch được chế tạo và sản xuất theo dây chuyền và công nghệ châu Âu nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bộ sản phẩm này cũng được cất giữ gọn gàng trong một chiếc vali có kích thước nhỏ gọn để bảo quản tốt hơn cũng như dễ dàng trong quá trình mang di chuyển.

Giá tham khảo 306.000đ.

8. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng 11 món Riotinto

Bộ dụng cụ sửa xe máy mini 11 món Riotinto được làm từ chất liệu thép CR-V không gỉ bền chắc và sáng đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn cực kỳ tiện dụng, bộ dụng cụ này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sửa chữa xe máy hay các thiết bị cơ khí trong gia đình. Toàn bộ 11 món đồ được cất và sắp xếp gọn gàng trong hộp nhựa giúp bạn bảo quản chúng một cách tốt nhất.

Giá tham khảo 199.000đ.

Các dụng cụ cơ bản bên trong hộp dụng cụ Riotinto
Các dụng cụ cơ bản bên trong hộp dụng cụ Riotinto

9. Bộ dụng cụ 11 món Pro’skit PK-2030T

Bộ dụng cụ này được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại nhất của Đài Loan nên đảm bảo chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Bộ dụng cụ 11 món Pro’skit PK-2030T bao gồm cờ lê, tua vít, kìm, máy khoan mini, dao rọc giấy,… sẽ hỗ trợ đắc lực được các công việc sửa chữa thiết bị máy móc trong gia đình. Tất cả 11 dụng cụ được sắp xếp khoa học và gọn gàng trong hộp nhựa tránh tình trạng thất lạc trong quá trình sử dụng, đồng thời dễ mang theo khi di chuyển.

Giá tham khảo 990.000đ.

10. Bộ dụng cụ sửa xe mini 40 món chính hãng AIWA

Sản phẩm này bao gồm 40 món đồ sửa chữa khác nhau được làm từ chất liệu tốt nhất, đảm bảo độ bền cao cùng với khả năng không bị gỉ sét theo thời gian dài sử dụng. Các dụng cụ được đựng trong hộp nhựa cao cấp với cách bố trí sắp xếp khoa học nhất giúp bạn có thể dễ dàng lấy sử dụng và cất đi tránh tình trạng bị thất lạc hay mất mát.

Giá tham khảo 99.000đ.

11. Bộ dụng cụ vặn vít đa năng Kraftform Kompakt 25 Wera 05051024001

Bộ dụng cụ vặn vít đa năng Kraftform Kompakt 25 Wera 05051024001 được tích hợp đến 6 loại vít có kích thước khác nhau trong một sản phẩm. Các đầu vít được làm chắc chắn và sắp xếp một cách hợp lý. Bộ dụng cụ cũng có thể bỏ túi hay mang theo sử dụng khi đi xa.

Giá tham khảo 1.750.000đ.

 

Bộ dụng cụ vặn vít đa năng Kraftform có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng
Bộ dụng cụ vặn vít đa năng Kraftform có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng

12. Bộ tay vặn tự động, đầu tuýp, đầu vặn vít 40 chi tiết Black & Decker A7062-XJ

Bộ dụng cụ 40 chi tiết Black & Decker A7062-XJ được làm hoàn toàn từ kim loại cao cấp với độ bền cơ học cao và có khả năng chịu lực khá tốt. Sản phẩm không chứa bất kỳ chất độc hại nào nên an toàn với người dùng. Bộ tay vặn thích hợp sử dụng trong gia đình để sửa chữa xe máy tại nhà hay các loại máy móc cơ bản. Các dụng cụ được gia công tỉ mỉ nên cũng đảm bảo chính xác tuyệt đối về mặt thông số kỹ thuật.

Giá tham khảo 306.000đ.

13. Bộ khẩu sửa xe 24 chi tiết TOP

Bộ dụng cụ sửa xe máy mini này bao gồm 24 bộ khẩu với các kích thước khác nhau phù hợp với tất cả các loại ốc hiện nay, giúp bạn tháo lắp xe cực kỳ đơn giản với những thao tác nhẹ nhàng. Các chi tiết đều được làm từ kim loại cao cấp, không bị hoen gỉ theo thời gian và được bảo quản trong hộp nhựa có thiết kế nhỏ gọn cực kỳ tiện lợi.

Giá tham khảo 920.000đ.

14. Bộ khẩu 1/2 24 chi tiết YTB

Bộ khẩu 1/2 24 chi tiết YTB được làm hoàn toàn từ hợp kim CR-V có độ cứng cao và bền bỉ theo thời gian. Với bộ khẩu này giúp bạn có thể siết chặt được tất cả các loại ốc một cách đơn giản và dễ dàng nhất ngay tại nhà. Chính vì thế bộ sản phẩm được nhiều người dùng mua để sử dụng cho những việc sửa chữa máy móc cơ bản ngay tại gia đình.

Giá tham khảo 700.000đ.

15. Bộ khẩu 40 chi tiết Century

Bộ khẩu này có đến 40 chi tiết đảm bảo sử dụng được cho mọi kích thước khác nhau. Các chi tiết cũng như hộp đựng được làm từ chất liệu thép không gỉ nên đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất.

Giá tham khảo 300.000đ.

Bộ khẩu 40 cái của Century phù hợp với nhiều kích thước khác nhau
Bộ khẩu 40 cái của Century phù hợp với nhiều kích thước khác nhau

Hy vọng với 15 bộ dụng cụ sửa xe máy mini được chia sẻ trong bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Từ đó, bạn có thể chọn mua được bộ dụng cụ sửa chữa xe máy chất lượng phù hợp với mục đích sử dụng của mình và gia đình, hoặc khi lên đường du lịch bụi thì đây cũng là người bạn đồng hành đáng tin đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!