15 bộ nồi nấu ăn du lịch phượt cắm trại tốt bền nhất giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bộ nồi nấu ăn du lịch, bạn sẽ không phải lo đói bụng nữa vì có thể nấu ăn bất cứ lúc nào. Sản phẩm nào trong 15 bộ nồi dưới đây là dành cho bạn?

Bạn có thích vừa đi du lịch vừa tự nấu ăn các món mình thích không? Nếu có thì phải tham khảo ngay 15 bộ nồi nấu ăn du lịch dưới đây. Các sản phẩm này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới cực kỳ thú vị đấy.

1. Nồi Treo Naturehike NH017D021 – G

Bộ nồi dã ngoại này có thể sử dụng để nấu ăn, đun nước được cho nhóm người từ 4-6 thành viên. Nếu bạn có ý định đi dã ngoại, cắm trại, đi chơi cùng bạn bè, người thân mà vẫn có thể tự nấu ăn thì đây là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được làm từ chất liệu Alumina rắn có khả năng chịu nhiệt cao, cứng cáp và bền bỉ.

Hơn nữa, trọng lượng nồi khá nhẹ nên tiện mang đi theo trong các chuyến đi. Bộ nồi này có thể chịu nhiệt lên tới 2000 độ C giúp bạn nấu nướng được trên nhiều loại bếp, chế biến được nhiều loại thức ăn hơn. Bề mặt nồi không bám bẩn nên việc vệ sinh, đặc biệt là các chất dầu mỡ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nắp vung được làm bằng chất liệu đồng nhất với phần thân, thiết kế vừa khít để không bị thất thoát nhiệt cũng như hạn chế ám khói. Nút cầm vung cách nhiệt tránh bỏng, tiện lợi cầm nắm với thiết kế ba cạnh. Phần quai xách có thể chịu được trọng lượng lên tới 10kg vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, đi kèm sản phẩm còn có giá đỡ ba chân tiện lợi khi dùng không có bếp gas mà nhóm lửa thủ công. Giá đỡ này được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, chịu nhiệt tốt và có thể chịu tải tới 15kg.

Giá tham khảo: 520.000 VNĐ.

2. Bộ nồi dã ngoại Laken 8817FN

Bộ sản phẩm bao gồm một nồi lớn, một dĩa, một thìa, một ca uống nước, một dụng cụ gắp xoong và một bao đựng nồi. Kích thước của nồi đạt 17cm nên có thể nấu đồ ăn cho nhóm từ hai đến ba người. Laken 8817FN được làm từ chất liệu inox 18/8 an toàn cho thực phẩm, không chứa chất độc hại. Sản phẩm thích hợp mang theo trong các chuyến du lịch, leo núi, dã ngoại, picnic…

Giá tham khảo:  777.000 VNĐ.

Bộ nồi dã ngoại Laken 8817FN
Bộ nồi dã ngoại Laken 8817FN

3. Bộ nồi nấu ăn Naturehike NH15T203-G

Bộ sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm có khả năng chịu nhiệt tốt, chống mài mòn cao, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo đi du lịch, dã ngoại. Các sản phẩm có kích thước khác nhau nên có thể xếp chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích lưu trữ. Trọng lượng cả bộ nồi chỉ 700g nên không gây nặng nề.

Giá tham khảo: 495.000 VNĐ.

4. Bộ nồi nấu ăn du lịch Laken 8820FN

Sản phẩm có dung tích 2.5 lít thích hợp sử dụng cho hai người. Nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha nên chất lượng rất tốt. Laken 8820FN được làm từ thép không gỉ 18/8 an toàn cho thực phẩm. Bộ nồi gồm 1 nồi, 2 dĩa, 2 thìa ăn cơm, 2 ca uống nước, 1 dụng cụ gắp nồi và một túi đựng bằng Neoprene.

Giá tham khảo: 905.000 VNĐ.

5. Bộ nồi 1-2 người Track Man Cookset TM7101

Bộ sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm nhẹ, siêu bền bỉ, chống được oxy hóa và chịu lực tốt. Điều này giúp bạn dễ dàng mang đi mà không lo nặng, nấu ăn trên nhiều loại bếp không sợ bị nóng chảy. Tay cầm của nồi được lót lớp nhựa PU cách nhiệt chống bỏng và có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích. Bát và thìa đi kèm được làm từ nhựa PU cao cấp, không chứa chất độc hại.

Giá tham khảo: 430.000 VNĐ.

6. Bộ nồi cắm trại cho 2-3 người Track Man Cookset TM7102 (DS300)

Track Man Cookset TM7102(DS300) được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, dẫn nhiệt tốt nên ít tiêu tốn nhiên liệu khi nấu nướng. Ngoài ra, chất liệu này còn có đặc tính nhẹ nên không gây nặng khi mang đi du lịch, dã ngoại. Tay cầm có thể gấp gọn rất dễ dịch chuyển và vệ sinh lau chùi.

Giá tham khảo: 545.000 VNĐ.

Bộ nồi cắm trại cho 2-3 người Track Man Cookset TM7102 (DS300)
Bộ nồi cắm trại cho 2-3 người Track Man Cookset TM7102 (DS300)

7. Bộ nồi Fire-Maple Feast 3 Cookware – 7159

Bộ sản phẩm gồm ba nồi với kích thước khác nhau, có thể xếp chồng lên nhau để giảm diện tích lưu trữ. Nồi được làm từ nhôm đã qua xử lý anode nên có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, không sản sinh ra chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tay cầm có thể gấp gọn rất tiện lợi. Bộ nồi đáp ứng nhu cầu cho hai đến ba thành viên, thích hợp sử dụng trong các chuyến dã ngoại, leo núi, cắm trại…

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ.

8. Bộ nồi nấu ăn du lịch 2-3 người Ryder Cookset M1023 – 6803

Bộ sản phẩm bao gồm hai nồi nấu và một chảo, thích hợp để nấu nhiều món khác nhau. Đi kèm là thìa ăn, thìa nấu, ba bát ăn và một dẻ lau rất tiện dụng. Nồi được làm từ nhôm cao anode bền bỉ và trọng lượng nhẹ. Tay cầm có lớp cách nhiệt chống bỏng và có thể gấp gọn rất tiện.

Giá tham khảo: 859.000 VNĐ.

9. Bộ nồi 1-2 người Ryder Cookset M1022 – 6802

Bộ nồi Ryder Cookset M1022 – 6802 được trang bị một nồi nấu và một chảo. Đi kèm là một thìa ăn, một muôi nấu, hai đĩa ăn và một giẻ lau. Đây là sản phẩm thích hợp cho những chuyến cắm trại, du lịch. Vật liệu chính là nhôm anode hóa có độ bền cao, trọng lượng nhẹ. Tay cầm cách nhiệt được gia cố chắc chắn và có thể gấp gọn.

Giá tham khảo: 459.000 VNĐ.

 

Bộ nồi Ryder Cookset M1022 - 6802 rất chắc chắn và bền bỉ
Bộ nồi Ryder Cookset M1022 – 6802 rất chắc chắn và bền bỉ

10. Bộ nồi nấu ăn du lịch Ryder M1003

Bộ sản phẩm đáp ứng nhu cầu nấu ăn cho hai đến ba người trong các chuyến du lịch. Các nồi có thể xếp chồng lên nhau nên rất gọn nhẹ. Vật liệu chính là nhôm nên trọng lượng nhẹ không gây nặng nề.

Bộ sản phẩm gồm hai nồi, hai nắp, nắp nồi vòm nên có thể sử dụng như một chiếc chảo nhỏ. Bên ngoài nồi được sơn lớp sơn chịu nhiệt, chống bám dính nên rất dễ vệ sinh. Quai nồi được bọc cao su cách nhiệt chống bỏng, an toàn cho người dùng.

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ.

11. Bộ ca nấu Vargo Titanium Ti-Boiler

Sản phẩm được làm bằng titan chất lượng cao nên có lớp chống dính tốt và an toàn cho sức khỏe. Nắp ca được đặt lên trên phần thân ca để tận dụng nguồn nhiệt sinh ra và nấu được hai món ăn cùng một lúc. Đi kèm là túi lưới bọc gọn nhẹ, dễ dàng cất trữ.

Giá tham khảo: 1.890.000 VNĐ.

12. Nồi dã ngoại Vargo Titanium 1.3 Liter Pot

Nồi dã ngoại Vargo Titanium 1.3 Liter Pot là bộ nồi đi dã ngoại lớn nhất của Vargo có thể tích 1,3 lít. Chất liệu chính của nồi là titan nên trọng lượng nhẹ hơn một nửa so với các sản phẩm khác. Ngoài ra, titan còn tạo nên một lớp chống dính tuyệt vời, chống thức ăn bị cháy khét. Nắp nồi có nhiều lỗ thoát khí chống trào. Tay cầm được bọc lớp cách nhiệt để chống bỏng.

Giá tham khảo: 1.970.000 VNĐ.

Nồi dã ngoại Vargo Titanium 1.3 Liter Pot
Nồi dã ngoại Vargo Titanium 1.3 Liter Pot

13. Bộ nồi phượt Ryder DS 200

Bộ sản phẩm có dung tích phù hợp cho một đến hai người sử dụng. Chất liệu chính là nhôm oxy hóa nên trọng lượng nhẹ và chịu được nhiệt độ cao. Quai nồi có thể gập lại nên không gây tốn diện tích. Trọn bộ sản phẩm bao gồm: một nồi, một chảo, hai bát ăn, một thìa cơm bằng gỗ, một thìa canh và một túi đựng.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ.

14. Bộ nồi du lịch Ryder M1002

Trọn bộ bao gồm một nồi lớn, một nồi nhỏ, một chảo rán, một thìa canh và một thìa cơm. Tất cả đều có thể xếp gọn trong một túi nhỏ để tiết kiệm không gian. Thân nồi và chảo được làm từ nhôm oxy hóa nên có độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, chịu được nhiều va đập và khá nhẹ. Bên trong nồi và chảo còn được phủ lớp chống dính để giúp thức ăn không bị bám dính, cháy khét cũng như dễ dàng vệ sinh hơn. Quai nồi được lót lớp cách nhiệt nên chống bỏng cho người dùng.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ.

15. Bộ nồi du lịch ngoài trời NatureHike

Bộ nồi được làm bằng hợp kim nhôm nên rất nhẹ cũng như rất dễ lau chùi. Nồi có kích thước 18cm, phù hợp sử dụng với nhóm từ 2-3 người. Tổng trọng lượng chỉ 450g không hề gây nặng nề cho hành lý.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ.

Trên đây là 15 bộ nồi nấu ăn du lịch hữu ích cho những tín đồ mê xê dịch. Vừa được đi đó đây vừa có thể tự chuẩn bị các món mình yêu thích, thật tuyệt vời phải không nào. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!