15 cây son nude hoàn hảo giá bình dân mà con gái châu Á nàng nào đánh cũng hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chính là 15 cây son giá bình dân được rất nhiều cô nàng châu Á công nhận và cộp cho mác MLBB (My Lips But Better: màu môi của tôi nhưng đẹp hơn)

Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được cây son “tâm đắc” của mình thì hãy thử tham khảo ngay dánh sách 15 cây son giá bình dân được đông đảo các nàng hot girl châu Á công nhận

1. Karadium Smudging Tint Stick màu #06

Tone màu cam đất, đánh lên môi cũng khá xinh, có thể dùng như một thỏi son che khuyết điểm môi trước khi dùng son màu đậm phía trên cũng hữu ích lắm í

Son Karadium có ưu điểm khi dùng trên môi rất lì và bám, tuy nhiên lại không hề cho mình cảm giác khô và tạo bờ môi sau một thời gian, không hề bị trôi, ăn uống thoải mái cũng không sợ ( điểm cộng, điểm cộng ^^ )

Ngoài ra, mút tán son đi kèm là một ưu điểm nữa cho sản phẩm này, đầu mút mềm mại có thể tán đều son cho toàn bộ phần môi vừa đều màu vừa không gây ra hiện tượng thừa son trên môi, đặc biệt rất quan trọng khi áp dụng với son lì đấy

2. NYX Lingerie màu Seduction (200.000 đồng)

Ngay từ khi ra mắt, Seduction đã nhanh chóng trở thành lựa chọn số một của các tín đồ son môi bởi sắc nâu pha đỏ tương tự như màu đất nung nhưng nhạt hơn trông “tây” hết sức.

Chính bởi màu đẹp như vậy nên mặc dù chất son có hơi khô, các cô nàng cũng sẵn sàng bỏ qua. Nếu bạn thích son kem lì và đang tìm một màu son nude thật tây nhưng lại không làm bợt da thì Seduction chính là “nàng thơ” của bạn.

3. ColourPop Lippie Stix màu Brink (160.000 đồng)

Sở hữu bảng màu đồ sộ với hơn 60 màu, đương nhiên dòng son bút chì Lippie Stix của ColourPop không thể thiếu một vài màu tông nude hoàn hảo cho các cô nàng.

Brink chính là ứng cử viên sáng giá, có sắc hồng pha nâu vô cùng dịu dàng, tươi tắn với chất son satin thiên lì mềm mượt. Xét cả về màu sắc lẫn mức độ thuận tiện khi sử dụng thì đây chính là cây son hoàn hảo để các nàng sử dụng hằng ngày – đi học, đi chơi đều rất hợp. Đây cũng là màu son mà bạn có thể đánh riêng, không cần make up cả mặt mà vẫn đẹp.

4. Espoir No Wear M màu Modest (380.000 đồng)

Modest là màu son huyền thoại của Espoir và cũng là màu son khởi xướng cho xu hướng son cam đất tại châu Á thời gian qua.

Tuy mang màu cam đất chủ đạo nhưng Modest lại có xíu xiu sắc hồng (tùy thuộc sắc da mà màu hồng sẽ lên nhiều hay ít) khiến đây trở thành màu son MLBB đẹp tuyệt không thể bỏ qua. Các nàng thích đánh son lòng môi lại càng nên sắm em này bởi khi chấm chút son vào giữa môi rồi bặm đều, bạn sẽ được màu son cam – nâu – hồng phơn phớt xinh “phá đảo thế giới ảo”.

5. Maybelline Creamy Matte màu Nude Nuance

Dòng son lì Creamy Matte đúng chuẩn ngon-bổ-rẻ chính là lý do giúp Maybelline trở thành “thương hiệu son của mọi nhà” trong thời gian qua. Trong bảng màu rực rỡ của Creamy Matte, những gam nude là được hội chị em yêu thích hơn cả và trong số đó, Nude Nuance chính là ngôi sao.

Đã rất lâu các tín đồ làm đẹp mới bắt gặp màu son nude nâu đẹp và dễ đánh đến như thế. Khi đánh chồng nhiều lớp, Nude Nuance lên rõ sắc nâu ấm mang đậm phong cách của những năm 90; còn khi chấm nhẹ lên môi và tán đều, sắc nâu dịu dàng, trong trẻo pha chút xíu hồng sẽ hiện ra, đủ để khiến làn môi trông tươi tắn hơn nhưng vẫn rất “tây” và cá tính.

6. 3CE Mood Recipe màu #116 Inked Heart (350.000 đồng)

Không phải ngẫu nhiên mà #116 trở thành một trong những màu son bán chạy nhất của dòng Mood Recipe. Ngoài sắc cam đất thời thượng, đây còn là màu son có thể đánh được nhiều kiểu và kiểu nào cũng ra màu rất xinh: đánh nhiều lớp sẽ lên màu cam đất chuẩn, đánh một lớp mỏng và tán đều ra sẽ được sắc cam nâu nude đúng chuẩn “tây” nhẹ nhàng sương khói.

7. 3CE x Lily Maymac màu #908 Warm&Sweet (350.000 đồng)

Ngay từ khi kết hợp với Lily Maymac để cho ra lò dòng son nude đặc biệt, 3CE đã hi vọng đây sẽ là bộ sưu tập son MLBB lý tưởng đối với các tín đồ làm đẹp. Trong 3 màu son, #908 chính là màu MLBB chuẩn nhất với sự pha trộn hài hòa của 3 gam nâu, cam, hồng, khi đánh lên sẽ khiến làn môi tươi tắn hơn nhưng theo một cách rất khiêm nhường, tự nhiên. Đây cũng là một trong những sắc son nude hợp với nhiều sắc da nhất.

8. Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05

Sophia là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá mới vừa du nhập vào Việt Nam qua đường xách tay. Dòng son lì của hãng có 8 màu và màu cam đất Demeter M05 là một trong những màu “hot” nhất

Ở mức giá dưới 300 ngàn VNĐ, cây son này có chất lượng khá ấn tượng: chất son mềm mượt, lên màu chuẩn và thiết kế vỏ đẹp.

9. Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush

Thuộc dòng son Creamy Matte trứ danh của Maybelline, Clay Crush là màu son được con gái Việt mua nhiều nhất nhì thời gian qua.

Bên cạnh mùi hương vani dễ chịu, Clay Crush còn lên màu rất chuẩn, bền màu suốt nhiều giờ và không làm khô môi.

10. Amok Luxury Lovefit màu Mood Beige S315

Mood Beige S315 là một trong số những màu son “tây” nhất của dòng son Luxury Lovefit.

Mood Beige là sự pha trộn hoàn hảo của 3 gam màu cam, nâu và hồng, cực kỳ dễ đánh và không kén da một chút nào.

11. City Color Be Matte màu Cappuccino

Ở mức giá 150 ngàn VNĐ, đây là cây son có giá mềm nhất trong danh sách này của chúng ta. Tuy sở hữu lớp vỏ nhựa rẻ tiền chẳng bắt mắt chút nào nhưng dòng son lì Be Matte của City Color tại chinh phục rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt bởi màu sắc phong phú và chất son lâu trôi.

Với sắc cam đất trung tính cực kỳ dễ đánh, không ngạc nhiên khi Cappuccino là màu son bán chạy nhất của City Color tại Việt Nam. City Color Be Matte màu Cappuccino cũng được coi là phiên bản “dupe” hoàn hảo của MAC Pander Me

Nhược điểm của cây son này là dễ bị bột nếu đánh quá nhiều lớp

12. Aritaum Lip Cover Color Tint màu 01

Trong số 12 màu của dòng son kem lì Lip Cover Color Tint, màu 01 nổi bật hẳn lên bởi gam cam đất nhẹ nhàng mà lại vô cùng thời thượng.

Ưu điểm lớn nhất của son kem lì Aritaum là khả năng lên màu chuẩn ngay từ lớp son đầu tiên cũng như độ bám tốt, lâu trôi.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà son khá khô và dễ làm lộ vân môi.

14. Ofélia Touch of Rose Liquid Matte Lipstick – Hermosa

Hermosa thì đẹp khỏi chê rồi nha – sắc cam nâu rất rất thời thượng và dễ dùng với da chị em chúng mình. Sau vài tiếng lên sóng là em này đã sold out ngay tắp lự. Đánh lòng môi thì son sẽ lên màu cam đào trầm ấm rất nhẹ nhàng tự nhiên, dễ kết hợp trang phục. Đánh full môi thì em í sẽ lên shade cam nâu cá tánh ấm áp. Cả hai đều đẹp cả!

15. Miracle Apo Changmakeup Charang

Với gam cam đất tươi trẻ, vừa tự nhiên lại vừa Tây, tạo nên đôi môi đầy đặn quyến rũ, làn da trông sáng bừng ấm áp. Nhiều khách hàng mua Charang đều rất hài lòng với màu son này khi bôi lên da.

Chất son kem lì khi thoa lên môi hơi dính, khá lâu khô so với nhiều dòng son kem lì khác. Tuy nhiên son lại được đánh giá là mềm mịn, không quá ướt cũng không quá bột, không lộ viền môi.

Link mua:Miracle Apo Changmakeup Charang

(Nguồn: Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!