15 địa danh đáng để bạn đi du lịch năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cu Ba, Myanmar, Beilin hay Mexico là những cái tên vô cùng quen thuộc khi bạn muốn đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, ngoài những cái tên đó, bạn có thể tham khảo nhiều hơn những địa danh đẹp đáng để bạn đi du lịch năm 2015!

Cartagena, Colombia

Cartagena, một thành phố cảng còn nguyên vẹn từ thế kỷ 17 nằm trên bờ biển Caribbean của Colombia. Thành phố này thực sự đã trải qua rất nhiều khó khăn trong nhiều thế kỷ để rồi hiện tại nó trở thành một điểm đến cho nhiều du khách. Từ hải tặc cho đến gái mại dâm, thành phố này đã gần như vượt qua được những tệ nạn kinh khủng đó.

Lời khuyên: Nếu bạn muốn đến đây tham quan, tốt nhất là đừng thuê hẳn một chuyến xe để dạo thăm thành phố, bạn cũng nên tránh ra đường vào nửa đêm khi bạn ở San Diego và Centro. Khi đến đây, bạn hãy khám phá những khu phố Getsemani để tham gia vào những bữa tiệc vào Thứ 4 cùng với tìm hiểu nghệ thuật graffiti.

Santa Teresa, Costa Rica

Từ Mỹ, bạn có thể đến đây bằng các chuyến bay trực tiếp đến Liberia, Guanacaste (như tuyến đường từ Boston của hãng JetBlue). Còn nếu bạn có thời gian bạn có thể lái xe đến đây, cũng rất tiện.

Đây là một thành phố đẹp với bãi biển trong xanh và những món ăn ngon miệng. Khi đến Santa Teresa, bạn có thể sẽ được thưởng thức những món ăn Á Đông, và ngon nhất là của Nhật Bản. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy “mê tít” bởi không gian và món ăn ở thành phố này.

Pittsburgh, Pennsylvania

Đây là một thành phố dành cho những ai đam mê nghệ thuật. Bạn sẽ cảm nhận được rằng từng gốc phố, mỗi con đường ở Pittsburgh đều là một tác phẩm đáng ngắm nhìn. Nơi đây thu hút du khách đến thăm bởi những địa điểm như: Bảo tàng nghệ thuật Carnegie, Warhol, Mattress Factory và Wood Street Galleries.

Đến Pittsburgh bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon của phương Tây, trong đó, sandwich của Primanti Brothers là ngon nhất – nhiều du khách còn cho rằng đó là món sandwich ngon nhất là bạn được ăn trong suốt cuộc đời.

Thành phố Mexico, Mexico

Mexico City đã có một thời gian khó khăn bởi đây nổi tiếng với hàng loạt tội phạm, giao thông thì tắc nghẽn, và môi trường thì ô nhiễm nặng. Tuy nhiên, những năm gần đây, bộ mặt của thành phố đã có một sự thay đổi lớn và nhiều người cho rằng đó là một điều kỳ diều đối với thủ đô hơn 20 triệu dân này.

Hiện nay, Mexico được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến an toàn. Khi đến đây bạn sẽ được dạo thăm các viện bảo tàng tầm cỡ thế giới, cùng với những nơi vô cùng đặc sắc.

Rwanda

Tội ác diệt chủng năm 1990 đã trở thành quá khứ đối với người dân ở Rwanda, nhưng đối với người Mỹ, sự kiện này vẫn luôn ám ảnh họ.

Tuy nhiên, ngoài “quá khứ khủng khiếp” đó, Rwanda cũng được biết đến là nơi có nhiều cảnh đẹp như: rừng, hồ, và cả thành phố nữa. Nếu bạn yêu phong cảnh núi rừng thì tìm đến đây là một sự lựa chọn vô cùng chính xác.

Myanmar

Myanmar được xem như là như biên giới cuối cùng của Đông Nam Á, nơi mà hầu như tất cả mọi thứ vẫn chưa được khám phá và dường như vẫn chưa thoát khỏi hậu quả của những cuộc chiến tranh đẫm máu.

Tuy nhiên, nếu bây giờ bạn đến Myanmar bạn sẽ thấy thực sự ngạc nhiên bởi rất nhiều khách sạn cao cấp đang mọc lên ở Yangon (thủ đô). Khi đi du lịch đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan những ngôi chùa với kiến trúc đẹp đến mê hồn.

Belgrade, Serbia

Cố đô của Nam Tư nổi bật với sự pha trộn giữa nét văn hóa sôi động, hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ kính. Khi đến đây bạn có thể tham quan Cung điện của Serbia, khách sạn Jugoslavija (khách sạn điển hình của sự nguyên sơ của chủ nghĩa hiện đại), Bảo tàng Nikola Tesla. Bạn cũng có thể đi bộ qua khu phố cổ thị trấn Skadarlija, hoặc khám phá nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất thế giới.

Helsinki

Helsinki là một thành phố của Phần Lan. Một tin vui đối với du khách là giá cả ở đây thấp hơn, hợp lý hơn so với một số thành phố lân cận như: Scandinavian Stockholm và Copenhagen.

Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn nhà thờ Helsinki tuyệt đẹp (ảnh) hay Giáo hội Rock và Bảo tàng Seurasaari với các thiết kế ấn tượng. Ở đây, bạn cũng sẽ được thưởng thức những đặc sản như: bánh lúa mạch đen Karelian nhồi với bánh pudding gạo nóng.

Berlin

Bức tường Berlin sụp đổ 25 năm trước đây, nhưng bạn vẫn có thể thấy những vết tích của các thành phố cũ nếu bạn đi bộ qua thủ đô nước Đức.

Đức là một thành phố khá đắt đỏ, tuy nhiên bạn sẽ không phải thất vọng khi đi du lịch ở đây bởi cảnh đẹp và sự hiện đại ở đây.

Cape Town

Mọi người đang bàn tán rất sôi nổi về thành phố sôi động này của Nam Phi, nơi nổi bật với phong cảnh miền núi, những bãi biển tuyệt đẹp, và bạn sẽ có cơ hội được đến gần những động vật hoang. Các nhà thám hiểm khuyên rằng bạn nên đến đây một lần trong đời.

Houston

Houston là thành phố đông dân nhất ở Texas, và là thành phố đông dân thứ tư tại Hoa Kỳ. Một cuộc điều tra dân số năm 2013 đã ước tính rằng ở đây có 2,19 triệu người. Houston là thành phố lớn nhất ở miền Nam Hoa Kỳ.

Đến Houston bạn sẽ được thăm thú rất nhiều nơi nổi tiếng và hòa mình cùng nhịp sống sôi động của người dân Mỹ.

Cuba

Cuba là quốc gia đông dân nhất vùng Caribe. Dân chúng và văn hóa Cuba kết hợp từ nhiều nguồn dựa trên quá trình nhân chủng, lịch sử và địa lý: bộ tộc người bản xứ Taíno và Ciboney, lịch sử thời kỳ Tây Ban Nha thống trị, chế độ đồn điền nhập cư nô lệ Châu Phi, và vị trí địa lý gần Hoa Kỳ. Hòn đảo này có khí hậu nhiệt đới nhưng điều hòa bởi vùng biển bao quan.

Milford Sound, New Zealand

Nếu bạn đã từng xem phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, hẳn bạn sẽ nhận thấy nhiều địa điểm quen thuộc khi đến với mảnh đấy Milford Sound, New Zealand.

Với vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, mỗi năm thành phố này thu hút hàng ngàn du khách mỗi ngày, với khoảng 550.000 và 1 triệu du khách mỗi năm. Điều này cũng có nghĩa rằng, Milford Sound là điểm đến nổi tiếng nhất Zealand đối với khách du lịch tứ phương.

Quảng Châu – Trung Quốc

Quảng Châu là thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Dân số năm 2010 là 12,7 triệu người, là thành phố lớn thứ 3 Trung Quốc sau Bắc Kinh và Thượng Hải.

Nassau, Bahamas

Sân bay đông đúc nhất của hòn đảo – sân bay quốc tế Lynden Pindling, Nassau, đã hoàn thành mở rộng với chi phí lên đến $ 410,000,000 vào năm ngoái, và năm nay, nó sẽ khai trương và bắt đầu hoạt động để đón khách du lịch trong và ngoài nước.

Hương Giang

Theocntraveler.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!