15 mũ bảo hiểm fullface nhỏ gọn thoáng khí êm nhẹ giá từ 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng mũ bảo hiểm fullface thường hay xuất hiện trên đường đua hay những cung đường dài, chạy tốc độ cao. Mũ fullface thường gây cảm giác cồng kềnh tuy nhiên những cái tên mũ bảo hiểm fullface nhỏ gọn sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ về dòng mũ này.

1. Mũ bảo hiểm fullface nhỏ gọn Royal M140 Classic

Mũ bảo hiểm fullface Royal M140 Classic có kiểu dáng và màu sắc vô cùng trẻ trung, hợp thị hiếu của các bạn thanh niên hiện đại. Mũ có chất liệu cao cấp, chịu lực tốt. Bề mặt mũ được sơn nhám dễ lau chùi vệ sinh. Phần lót của mũ là da lộn mềm mịn. Mũ được bảo hành 6 tháng và có size cho các bạn lựa chọn. Nếu bạn thắc mắc mũ fullface form nhỏ giá bao nhiêu thì chắc mức giá dưới đây sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ.

Giá bán tham khảo: 505.000đ

Mẫu fullface Royal M140 ClassicMẫu fullface Royal M140 Classic (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

2. Mẫu nón bảo hiểm fullface form nhỏ LS2 FF353 đen nhám

Mẫu mũ bảo hiểm LS2 FF353 có rất nhiều kích cỡ tùy vòng đầu người đội. Các bạn có thể chọn size từ S đến XXXL. Mũ có màu đen nhám sang trọng, mạnh mẽ. Vỏ được sản xuất bằng chất liệu ABS đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Phần lót của mũ có thể tháo rời để làm sạch. Mũ có hệ thống 2 kính bao gồm 1 kính chắn gió và 1 kính râm thuận tiện khi đi đường nắng.

Giá bán tham khảo: 1.575.000đ

3. Mũ fullface form nhỏ AGV K1 E2205 Multi Asia Fit Warmup Matt Black/Orange

AGV K1 E2205 là sản phẩm đến từ nước Ý. Mũ có màu đen cam nổi bật với số size linh hoạt từ S đến XL. Mũ được tích hợp hệ thống tuần hoàn khí giúp người đội không bị bí và gây nhiều mồ hôi. Mũ được trang bị Extra quick release system giúp tháo lắp nhanh chóng, có Eyewear Compatible hỗ trợ người đeo kính cận. Vỏ ngoài mũ được sản xuất bởi công nghệ HIR-TH cùng lớp vỏ trong EPS 4 lớp vô cùng chắc chắn.

Giá bán tham khảo: 5.990.000đ

4. Nón bảo hiểm fullface form nhỏ AGU tem sói

Mũ bảo hiểm AGU tem sói có trọng lượng chỉ 850g rất nhẹ nhàng so với những sản phẩm khác. Vỏ mũ được làm từ nhựa ABS chuyên dụng, bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng vệ sinh. Lớp xốp trong là EPS bảo vệ tốt vùng đầu. Mũ có nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều vòng đầu khác nhau. Có nên mua mũ bảo hiểm fullface nhỏ gọn AGU tem sói hay không khi một sản phẩm chất lượng lại có mức giá rẻ bất ngờ như vậy.

Giá bán tham khảo: 369.000đ

Mũ bảo hiểm fullface AGU tem sóiMũ bảo hiểm fullface AGU tem sói (Nguồn: zomaba.com)

5. Mũ bảo hiểm Fullface form nhỏ Asia MT 136

Asia MT 136 là mẫu nón fullface form nhỏ với nhiều kích thước để người dùng lựa chọn. Chất liệu vỏ của mũ chịu lực rất tốt, bền chắc và rất dễ vệ sinh. Phần xốp trong mũ là chất liệu EPS dày dặn, ôm vừa vòng đầu có tác dụng triệt tiêu lực tác động, hạn chế sang chấn cho người đội. Lớp lót mũ mềm mại, không ráp, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da mặt.

Giá bán tham khảo: 505.000đ

6. Mũ bảo hiểm nhỏ gọn fullface Andes 3S555 A25

Andes là thương hiệu Việt Nam, 3S555 A25 là dòng mũ fullface có thiết kế nguyên khối che phủ toàn bộ vùng đầu của người đội. Andes đã sử dụng nhựa ABS nguyên sinh để làm vỏ sản phẩm, đảm bảo sự chắc chắn, cứng cáp và an toàn. Lớp xốp EPS vừa vặn giảm rung chấn khi có va chạm. Đặc biệt mũ còn có lớp lót 3S vô cùng sạch sẽ, thoáng khí và không lưu lại mùi hôi khi đội.

Giá bán tham khảo: 548.000đ

Mũ bảo hiểm fullface Andes 3S555 A25Mũ bảo hiểm fullface Andes 3S555 A25 (Nguồn: slatic.net)

7. Mũ bảo hiểm fullface nhỏ gọn Yohe 978

Mũ bảo hiểm fullface Yohe 978 là dòng mũ form nhỏ có vỏ bằng nhựa ABS nguyên sinh, hấp thu lịch tối ưu và có độ bền cao. Kính chắn của mũ đạt chuẩn Châu Âu E1 có gờ giúp đóng mở dễ dàng. Lớp lót trong mũ dạng lưới thoáng khí, hạn chế vi khuẩn và mùi hôi sau khi sử dụng. Phần khóa lẫy rất chắc chắn, có nấc đóng mở dễ dàng. Mũ có nhiều size giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Giá bán tham khảo: 1.299.000đ

8. Mũ bảo hiểm fullface Royal M136 V.20

Royal M136 V.20 là dòng mũ fullface nhỏ gọn có nhiều size từ S đến XL để người dùng lựa chọn. Vỏ ngoài mũ là nhựa ABS tinh khiết chưa qua sử dụng. Lớp xốp lót dày dặn, an toàn, hấp thụ lực tốt. Lớp vải kháng khuẩn, mềm mịn đem lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da mặt. Mũ có trọng lượng 1050g không gây khó chịu khi đội.

Giá bán tham khảo: 662.000đ

Mũ bảo hiểm fullface Royal M136 V.20Mũ bảo hiểm fullface Royal M136 V.20 (Nguồn: vn-live.slatic.net)

9. Mũ bảo hiểm fullface Roc Royal M137

Có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần cool ngầu, chiếc Roc Royal M137 có trọng lượng 1.250g. Mũ có lớp lót tháo rời được đảm bảo vệ sinh. Mũ có thiết kế đuôi gió ấn tượng được các biker vô cùng ưa thích. Kính của Roc Royal M137 được thiết kế 2 lớp trong ngoài chống được cả bụi bặm lẫn tia tử ngoại. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng cho người đi xe motor, xe máy.

Giá bán tham khảo: 799.000đ

10. Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF353 đen đỏ

LS2 FF353 có thiết kế rất hiện đại với màu đen phối đỏ cá tính. Vỏ mũ được sản xuất theo công nghệ HPTT có độ an toàn cao và rất nhẹ. Mũ được cấu tạo 3 lớp bao gồm vỏ nhựa ABS, xốp lót EPS cao cấp và vải mút lót giúp hấp thụ lực tác động một cách tối ưu, hạn chế sang chấn cho người đội. Kính chắn gió của mũ bảo hiểm fullface LS2 FF353 được làm bằng nhựa Polycarbonate có độ trong và độ bền hoàn hảo.

Giá bán tham khảo: 1.575.000đ

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF353 đen đỏMũ bảo hiểm fullface LS2 FF353 đen đỏ (Nguồn: nontrum.vn)

11. Mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength SS1600 Straight Savage

Mũ bảo hiểm Speed and Strength SS1600 Straight Savage có xuất xứ từ Mỹ và là một trong những dòng mũ hiếm hoi có cả size XS. Nếu bạn thắc mắc mũ bảo hiểm fullface nhỏ gọn có tốt không thì Speed and Strength SS1600 Straight Savage sẽ giúp bạn loại bỏ những lo lắng đó. Vỏ mũ có khả năng chịu lực tốt, chắc chắn dù bị va đập mạnh nhờ chất liệu nhựa ABS. Tấm lót Cool-Core chống thấm nước giúp triệt tiêu lực tác động, giảm chấn lên đầu người đội. Lớp kính có khả năng chống xước, chống tia UV và đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt. Cụm khóa đôi D-ring vô cùng chắc chắn, đem lại sự  tiện lợi khi đóng mở cho bạn.

Giá bán tham khảo: 4.600.000đ

12. Mũ bảo hiểm fullface Nexx SX-100 Plain

Xuất xứ từ Tây Ban Nha, mũ Nexx SX-100 Plain có thiết kế mạnh mẽ, đẹp mắt. Sản phẩm đạt chuẩn ECE/22-05, DOT và NBR-7471:2001 nên đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng. Lớp vải lót chống mồ hôi, hạn chế dị ứng và có thể tháo rời để giặt. Mũ có hệ thống Air Dynamic System gồm 2 lỗ hút và 2 lỗ thông khí giúp mồ hôi không bị ngưng đọng, thoáng mát khi đội liên tục.

Giá bán tham khảo: 4.500.000đ

Mũ bảo hiểm fullface Nexx SX-100 PlainMũ bảo hiểm fullface Nexx SX-100 Plain (Nguồn: pinimg.com)

13. Mũ bảo hiểm Fullface Sunda 811 trơn

Được sản xuất tại Việt Nam, mũ bảo hiểm fullface Sunda 811 đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng và sức khỏe cho người đi moto. Mũ có phần kính chắn gió không bị chói, có độ bền cao và không gây hại cho mắt. Vỏ mũ là nhựa ABS tiêu chuẩn, lớp xốp gia cố bên trong dày dặn đảm bảo khả năng chịu lực, bảo vệ vùng đầu hiệu quả. Mũ có hệ thống thoát khí giúp người đội không bị bí, không tích tụ mồ hôi.

Giá bán tham khảo: 990.000đ

14. Mũ bảo hiểm fullface GXT

Mũ fullface GXT có kiểu dáng khá nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, không gây mỏi cổ. Mũ có thiết kế 2 kính 1 kính ngoài chắn gió, bụi và 1 kính trong để chống lóa khi đi giữa trời nắng. Mũ có lớp vải lót dạng lưới cùng hệ thống thoáng khí giúp người dùng thoải mái hơn khi đội lâu, liên tục. Mũ bảo hiểm fullface nhỏ gọn mua ở đâu cũng cần đảm bảo tiêu chí về an toàn và độ thoáng, GXT là sản phẩm thỏa mãn được cả 2 điều này.

Giá bán tham khảo: 750.000đ

Mũ bảo hiểm fullface GXTMũ bảo hiểm fullface GXT (Nguồn: armyhaus.com)

15. Mũ bảo hiểm fullface Marushin 778

Marushin là thương hiệu mũ bảo hiểm chuẩn 5 sao được công nhận trên thế giới. Marushin 778 có form gọn nhẹ, có độ thoáng khí tốt. Phần mút xốp bên trong dày dặn, êm ái không tạo cảm giác ngột ngạt khó chịu. Mũ nặng khoảng 1.300g  lớp mút xốp bên trong dày nhưng êm. Cảm giác đội rất ôm đầu không bị đau hay ngột ngạt khó chịu. Vỏ mũ được cấu tạo từ các sợi thủy tinh đem lại độ bền cao và chịu lực tốt hơn chất liệu nhựa ABS thường thấy.

Giá bán tham khảo: 3.600.000đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 mũ bảo hiểm fullface sợi carbon tốt siêu nhẹ bền chắc giá từ 2tr5

9 mũ bảo hiểm fullface sợi carbon tốt siêu nhẹ bền chắc giá từ 2tr5

Hiện nay các loại mũ bảo hiểm được làm từ sợi carbon rất được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. So với những chất liệu khác thì mũ bảo hiểm làm bằng sợi carbon sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc. Để chọn mua được mũ bảo hiểm fullface sợi carbon chất lượng, các bạn có thể tham khảo những gợi ý sau.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!