Gợi ý 14 thiết bị định vị xe máy siêu nhỏ kín đáo dùng chip GPS giá từ 1,2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu các thiết bị định vị xe máy siêu nhỏ để giám sát chiếc xe của mình an toàn, bí mật không bị phát hiện. 14 mẫu sản phẩm tiêu biểu dưới đây bạn nhất định không nên bỏ qua.

1. Thiết bị định vị xe máy Viettel – Giá tham khảo: 1,6 triệu đồng.

Thiết bị định vị xe máy Viettel là thiết bị định vị GPS thông minh 4G thế hệ mới, thiết bị định vị xe máy của Viettel kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS trên nền tảng mạng viễn thông 4G siêu tốc độ VOLTE, thông qua phần mềm cài đặt sử dụng trên điện thoại/máy tính và chíp định vị GPS gắn bí mật vào xe máy, ô tô, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, quản lý và giám sát lộ trình chiếc xe máy, ô tô của mình từ xa dễ dàng, chuẩn xác.

Thiết bị định vị xe máy Viettel ( Nguồn: viettelnet)
Thiết bị định vị xe máy Viettel ( Nguồn: viettelnet)

Tại sao nên lắp thiết bị định vị xe máy tại Viettel?

  • Sản phẩm chính hãng, an toàn bảo mật.
  • Chính xác vị trí, bí mật giấu kín, an toàn tuyệt đối.
  • Chất lượng cao, siêu tiết kiệm điện, không cắt dây.
  • Định vị ngay cả khi điện thoại không có mạng 4G.
  • Lắp đặt nhanh tận nơi, miễn phí phần mềm trọn đời.
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lắp đặt nhanh chóng.
  • Được người sử dụng bình chọn là thiết bị định vị xe máy giá rẻ, ngoài ra thiết bị Smart motor tại Viettelnet còn được sử dụng để định vị xe ô tô, định vị xe tải, và được coi là thiết bị giám sát hành trình xe máy giá rẻ, không cần xạc pin sử dụng lâu dài, ổn định.

2. Thiết bị định vị GPS nghe lén GF-19 – Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng.

Thiết bị định vị GPS nghe lén GF-19 không những có thiết kế độc đáo mà còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác như:

  • Remote điều khiển từ xa, ghi âm từ xa, điều khiển bằng giọng nói, ghi âm điều khiển giọng nói, âm thanh ứng dụng, micro silicone HD, định vị LBS + GPS, theo dõi thời gian thực, theo dõi lịch sử, rào chắn điện tử, một loạt các chế độ tiết kiệm năng lượng, báo pin thấp, máy chuyển đổi từ xa, dễ dàng cài đặt.
  • Sản phẩm nhiều chế độ định vị, hỗ trợ toàn diện định vị GPS, LBS, WIFI. Không có giới hạn về khoảng cách, sản phẩm có thể thực hiện định vị và theo dõi chính xác theo thời gian thực nhanh chóng (Trong nhà là chế độ LBS hoặc WIFI và ngoài trời là chế độ GPS).
  • Ghi âm và nghe từ xa, không cần nhập lệnh, sản phẩm sẽ tự động ghi âm giọng nói và sẽ không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong khi ghi âm hoặc nghe giọng nói.
  • Thiết bị sẽ tự động ghi lại vị trí theo dõi và bạn có thể đăng nhập và kiểm tra nó bằng điện thoại. Theo dõi thời gian dừng, theo dõi lái xe, thông tin cung đường lái xe.
  • Ứng dụng hỗ trợ nghe từ xa, ghi âm trực tiếp thiết bị, chức năng nghe một chiều từ xa, có thể sử dụng sản phẩm theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ chức năng hàng rào bảo vệ, theo dõi thông minh. Ngăn chặn trộm cắp và mất mát. Khi xe hoặc người bị theo dõi rời khỏi phạm vi đã đặt trước, ứng dụng di động sẽ thông báo ngay lập tức.
  • HD hình ảnh thật, nhanh chóng tìm người. Hỗ trợ bản đồ hoặc chuyển đổi chế độ vệ tinh. Sản phẩm giúp bạn định vị người được theo dõi trong không gian lớn.
  • Chất lượng âm thanh lossless thông minh. Micro silicon HD có thể thu các nguồn âm thanh 360 độ, thu âm thanh nhanh hơn và ổn định hơn.
  • Pin tích hợp không cần phải sạc mọi lúc và có thể được mang theo khi pin được sạc đầy.

3. Thiết bị định vị siêu nhỏ mini X1 – Giá tham khảo: 1,3 triệu đồng.

Phụ kiện xe máy hữu ích nên trang bị này có thể duy trì tính năng hoạt động của mình từ 2-5 ngày. Thiết bị có khả năng định vị vị trí chính xác tới 99%, đặc biệt X1 có thể thiết lập vùng an toàn cho thiết bị nên bạn không lo máy bị phát hiện hoặc nếu nó đã bị di chuyển khỏi nơi được chỉ định thì điện thoại người dùng sẽ có thông báo tin nhắn. Trọng lượng máy 33g, dung lượng 64MB, kích thước 45x45x16mm.

Thiết bị định vị siêu nhỏ mini X1
Thiết bị định vị siêu nhỏ mini X1

4. Thiết bị định vị theo dõi siêu nhỏ không dây A6 – Giá tham khảo: 1,3 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm định vị vừa nhỏ kích thước tổng thể 48 × 28 × 20mm, vừa chống thấm nước, có nam châm siêu dính và pin dùng lâu thì A6 đáp ứng mọi tiêu chuẩn đó. Kích thước của A6 chiều rộng bằng một đồng xu, chức năng ghi âm tự động và thủ công với chất lượng âm thanh chuẩn, rõ tiếng. Cách dùng đơn giản bất cứ ai cũng sử dụng được.

5. Định vị theo dõi siêu nhỏ gọn T1 – Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng.

Sản phẩm với kích thước cực nhỏ kích thước 5cm x 5cm x 1.5cm nhưng dung lượng pin siêu khủng 1000mAh giúp máy hoạt động liên tục 2-3 ngày không vấn đề. Định vị T1 là thiết bị định vị xe máy mini đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 giúp máy hoạt động bền bỉ, không lo hư hỏng trong mọi điều kiện.

6. Định vị xe máy A1 mini – Giá tham khảo: 1,3 triệu đồng.

Thiết bị định vị xe máy siêu nhỏ A1 mini gồm có 2 dòng là loại có dây dùng điện ắc quy và dùng không dây sử dụng pin. Kích thước của A1 mini nhỏ bằng chiếc bật lửa dễ giấu kín không lo bị phát hiện. Khi đang hoạt động, máy không phát ra bất cứ âm thanh nào, hoàn toàn im lặng. Máy dùng phần mềm quản lý trên trên điện thoại dễ cài đặt và sử dụng định vị vị trí xe chính xác 100%.

7. Định vị không dây siêu nhỏ VT01 – Giá tham khảo: 1,4 triệu đồng.

Bạn muốn bảo vệ xế yêu của mình khỏi sự nhòm ngó của những kẻ trộm, giám sát vị trí của xe hoặc bạn thường gặp vấn đề trong việc tìm xe khi ở bãi gửi xe thì nên lắp đặt thiết bị định vị không dây VT01. Sản phẩm có thể theo dõi chính xác vị trí xe trên bản đồ bạn chỉ cần sạc pin và lắp đặt trên mọi vật dụng như ô tô, xe máy, túi xách, hành lý…

8. Thiết bị định vị siêu nhỏ Qbit – Giá tham khảo: 1,3 triệu đồng.

Sản phẩm có bộ nhớ 64MB, nặng 33g rất tiện để bạn lắp vào mọi loại xe, đồ vật. Máy kết hợp 3 sóng truyền Wifi, GPS và LBS cho kết quả định vị chuẩn xác. Thiết bị định vị xe máy siêu nhỏ đạt tiêu chuẩn IPX5 chống thấm nước hoạt động hiệu quả ngay trong môi trường có áp lực nước nhẹ nên bạn không lo máy bị ảnh hưởng do thời tiết.

9. Thiết bị định vị siêu nhỏ A9 Plus – Giá tham khảo: 2,8 triệu đồng.

Thiết bị giám sát và định vị hiện đại, thông minh, cao cấp này được khách hàng đánh giá 5 sao vì dung lượng pin siêu khủng tới 20.000mAh, dùng pin sạc như pin điện thoại. A9 plus có ưu điểm là dễ sử dụng không cần thiết lập cài đặt mọi người đều dùng được. Máy cho kết quả định vị chính xác 100%, thiết lập và thông báo ra – vào khu vực an toàn, xem được lịch sử hành trình di chuyển trước đó.

Thiết bị định vị siêu nhỏ A9 Plus
Thiết bị định vị siêu nhỏ A9 Plus

10. Thiết bị định vị cầm tay GPS AT4 – Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng.

Ưu điểm của GPS AT4 là có dung lượng 10000mAh cho phép làm việc liên tục tới 30 ngày tùy vào việc xe di chuyển nhiều hay ít. Đây là thiết bị định vị cầm tay dùng pin với những chức năng như giám sát tài sản xe cộ, theo dõi… Với những tính năng như định vị vị trí, nghe lén, thông báo SOS trường hợp khẩn cấp, cảnh bảo vi phạm vùng giám sát…

11. Định vị GPS siêu nhỏ ProTrack VT02S – Giá tham khảo: 1,1 triệu đồng.

Sản phẩm có thể theo dõi chính xác 24/24 vị trí xe ở đâu, xem lại lịch trình xe ở mọi thời điểm, thiết bị kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 2/3 chiếc bật lửa, khi hoạt động hoàn toàn im lặng. Bạn dễ dàng giám sát thiết bị này ở trên điện thoại hoặc website, cảnh báo khi xe ra/vào/dừng trong khu vực an toàn. ProTrack VT2S chống nước, chống sốc hoàn hảo.

12. Định vị xe máy, ô tô siêu nhỏ Wetrack Lite – Giá tham khảo: 1,3 triệu đồng.

Wetrack Lite có thể giám sát liên tục hành trình di chuyển của xe trực tuyến qua ứng dụng T-Track Pro. Sản phẩm giúp định vị chính xác và nhanh vị trí của xe, trọng lượng nhỏ gọn, dễ dàng xem lại lịch trình xe thời gian tới 3 tháng. Ngoài ra, thiết bị có tích hợp chức năng ACC để phát hiện xe tắt hay mở máy.

13. Thiết bị định vị siêu nhỏ VT109 – Giá tham khảo là 1,4 triệu đồng.

VT109 với nhiều chức năng hiện đại như định vị siêu nhỏ, nghe lén, giám sát âm thanh từ xa… nhằm quản lý con cái, giám sát các phương tiện giao thông, quản lý đồ cá nhân, theo dõi người thân… VT109 dùng chip định vị GPS, GLONASS – Ublox Thụy Sỹ thế hệ mới giúp xác định vị trí chính xác 100%. Kích thước máy nhỏ gọn chỉ bằng bao diêm, thời lượng pin hoạt động từ 2-5 ngày.

14. Định vị GPS mini A8 – Giá tham khảo 900.000 đồng.

Với sản phẩm định vị GPS mini A8 này bạn nhanh chóng phát hiện vị trí chiếc xe nhờ hệ thống định vị GPS toàn cầu, đồ vật hoặc người thân ở đâu, bạn cũng nghe được cả âm thanh xung quanh khu vực có thiết bị. Bên cạnh đó, máy có thể tự động gọi lại chủ nhân khi cường độ âm thanh lớn hơn 40 dB. Kích thước dày 13 x cao 32 x dài 43 (mm).

Định vị GPS mini A8
Định vị GPS mini A8

Lựa chọn một thiết bị định vị xe máy siêu nhỏ có nhiều tác dụng thật sự tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Hãy là người tiêu dùng thông minh ứng dụng hoàn hảo công nghệ này vào đời sống.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!