15 thuốc bổ não tốt nhất cải thiện trí nhớ chống mệt mỏi giá từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Não là cơ quan đầu não vận hành mọi hoạt động của con người. Chính vì vậy mà bạn cần luôn quan tâm đến việc bồi bổ, chăm sóc để đảm bảo bộ não của mình luôn hoạt động tốt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem thuốc bổ não nào tốt và top 15 loại thuốc đang được nhiều người tin dùng hiện nay.

1. Thực phẩm chức năng Kiện Não Khang Hạnh Thái

Thực phẩm chức năng Kiện Não Khang Hạnh Thái hiện đang là loại thuốc bổ não tốt nhất hiện nay với các thành phần được điều chế từ 17 loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giúp bổ huyết, an thần, hoạt huyết, tăng cường trí nhớ…

Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh do tâm phiền gây ra như đau đầu, khó ngủ, mất ngủ, hay quên, cảm thấy chóng mặt, lo lắng bồn chồn. Đây cũng là loại thuốc bổ não tốt dành riêng cho người già vì giúp hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn tiền đình, thiếu máu não, giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh và minh mẫn. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng cho người thường xuyên mất ngủ, cảm thấy đau đầu chóng mặt, trí nhớ không tốt, hay quên,…

Bạn nên uống 2 viên/ lần và mỗi ngày 2 lần trước khi ngủ trưa và tối từ 30 phút đến một tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất. Thực phẩm chức năng Kiện Não Khang Hạnh Thái hiện đang được bán với giá là 175.000đ.

Thực phẩm chức năng Kiện Não Khang Hạnh TháiThực phẩm chức năng Kiện Não Khang Hạnh Thái.

2. Thực phẩm chức năng nuôi dưỡng não bộ và cải thiện trí nhớ BrainVip

Nếu bạn đang phân vân không biết thuốc bổ não nào tốt thì thực phẩm chức năng nuôi dưỡng não bộ và cải thiện trí nhớ BrainVip sẽ giải đáp sự phân vân của bạn. Đây là sản phẩm nuôi dưỡng não bộ và cải thiện trí nhớ tốt hiện đang được tin dùng nhiều.

Nhờ chứa các thành phần chính là Omega 3, rau đắng biển, Alpha GPC,… mà thực phẩm chức năng này giúp bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết để bảo vệ và nâng cao sức khỏe các tế bào của hệ thần kinh, hỗ trợ phục hồi chức năng nhận thức giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện độ nhanh nhạy, minh mẫn khả năng ghi nhớ và tăng cường sự tuần hoàn máu trong não.

Sản phẩm dành cho những người trí nhớ kém, người mắc bệnh Alzheimer nhất là ở người cao tuổi; người học tập và vận dụng trí não nhiều, hay cảm thấy hoa mắt chóng mặt, ù tai và người cần phục hồi sau các chấn thương đầu, chấn thương sọ não…

Nên dùng sản phẩm theo các hướng dẫn từ bác sĩ hoặc sử dụng theo hướng dẫn sử dụng trên toa thuốc để đảm bảo được hiệu quả cho người dùng. Thực phẩm chức năng BrainVip tốt cho sức khỏe não bộ, đang có bán với giá là 259.000đ.

Sản phẩm được nhiều người tin dùng (Nguồn: thuonghieuvietnoitieng.com)Sản phẩm được nhiều người tin dùng.

3. Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Mỹ nổi tiếng- Principle Nutrition thành lập từ năm 1971. Đây là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng Vitamin tổng hợp bổ sung nhu cầu sức khỏe hàng ngày cho con người.

Với dây chuyền nghiên cứu và sản xuất hiện đại, an toàn với môi trường bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây là loại thuốc bổ não tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được tạo ra bởi công thức kết hợp gồm nhiều loại axit béo khác nhau với tỉ lệ được tính toán kỹ lưỡng giữa các thành phần Omega-3, Omega-6 và Omega-9 giúp chống lão hóa làn da, hỗ trợ hệ miễn dịch, làm giảm Triglyceride trong máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và giúp cải thiện thị lực,…

Khi dùng sản phẩm cần chú ý không dùng chung với các loại thuốc khác sau 1 giờ và uống thuốc theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia hoặc bác sĩ và tránh xa tầm tay của trẻ em. Thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3-6-9 Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9 với 150 viên chính hãng có giá bán là 398.000đ.

Thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3-6-9 Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9Thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3-6-9 Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9.

4. Thực phẩm chức năng bổ tim, bổ não, sáng mắt, đẹp da Omexxel 3 -6 -9

Bên cạnh việc khám bổ trợ chất lượng thông qua các gói khám bệnh thì bạn nên dùng thêm thực phẩm chức năng bổ tim, bổ não, sáng mắt, đẹp da Omexxel 3 -6 -9 giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phòng chống các bệnh về huyết áp, tim mạch, tăng cường chức năng gan và trí não với giá bán là 279.000đ. Sản phẩm có chứa Omega 3, Omega 6, Omega 9 được chiết xuất từ các sinh vật biển, tinh dầu hoa anh thảo, dầu hạt lanh. Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 12 tuổi. Đối với người đang trong quá trình điều trị bệnh thì nên nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Uống mỗi lần 1 viên và từ 1 đến 2 lần trong một ngày sau khi ăn.

5. Premium Natural Herb Hwan

Hiện nay có quá nhiều loại thuốc tràn lan trên thị trường với công dụng hoạt huyết dưỡng não tuy nhiên uống thuốc gì bổ não vẫn câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Thực phẩm chức năng bổ não Premium Natural Herb Hwan là sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tin dùng.

Thuốc có chứa thành phần củ hoài sơn, mật ong, cam thảo, rễ sài hồ, cát cánh, quả mơ, phục linh, vỏ quế, xạ hương,… có công dụng hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu lên não….Đặc biệt  còn dùng tốt cho những người bị suy nhược thần kinh do áp lực từ công việc hay lao động trí óc ở cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa xuất huyết não, hỗ trợ cải thiện hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và bệnh nhân sau khi bị tai biến mạch máu não trong thời gian dài. Thực phẩm chức năng bổ não Premium Natural Herb Hwan có liều dùng trong 15 ngày mỗi ngày 1 viên và có giá đang có giá bán 2.100.000đ.

Thực phẩm chức năng bổ não Premium Natural Herb Hwan (Nguồn: koreashop24h.com)Thực phẩm chức năng bổ não Premium Natural Herb Hwan.

6. Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine

Nằm trong top những loại thuốc bổ não, hỗ trợ trí nhớ tốt nhất hiện nay, Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine được đánh giá cao nhờ vào công dụng giúp cải thiện trí nhớ, các vấn đề về rối loạn chức năng ở người già, tăng cường tuần hoàn máu trong não, duy trì sức khỏe não. Sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết và hỗ trợ duy trì hàm lượng Phosphatidylserine ổn định nhằm giúp tăng cường chức năng của não bộ.

Nên sử dụng sản phẩm trong bữa ăn ngày 3 lần và mỗi lần 1 viên để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đối với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên hỏi xin ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng. Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine thực phẩm bổ não có giá bán là 906.000đ.

Puritan's Pride Neuro-PS Phosphatidylserine tốt cho não bộ  (Nguồn: cityplaza.com.vn)Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine tốt cho não bộ.

7. Puritan’s Pride Ginkgo Biloba

Thuốc bổ não nào tốt, được dùng nhiều và có giá bán dưới 500.000đ? Câu trả lời là thực phẩm chức năng hỗ trợ tuần hoàn não Puritan’s Pride Ginkgo Biloba với giá 449.000đ . Nhờ vào tinh chất hoàn toàn tự nhiên từ cây bạch quả mà sản phẩm mang lại hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về não, tuần hoàn máu lên não.

Bạn yên tâm khi dùng vì sản phẩm được sản xuất bởi Puritan’s Pride thuộc 1 trong 4 tập đoàn chuyên sản xuất đồng thời phân phối các loại thực phẩm chức năng/ bảo vệ sức khỏe nổi tiếng, quy mô lớn không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới- tập đoàn NBTY với nguồn nguyên liệu và chất lượng uy tín, 100% được sản xuất tại Mỹ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn HACCP, e- GMP đem lại sự tin tưởng cao cho người dùng.

Sử dụng Puritan's Pride Ginkgo Biloba để cải thiện và tăng cường sức khỏe cho não bộ (Nguồn: sieuthihangkhuyenmai24h.com)Sử dụng Puritan’s Pride Ginkgo Biloba để cải thiện và tăng cường sức khỏe cho não bộ.

8. Thực phẩm chức năng cải thiện tuần hoàn não Ginkgo Biloba

Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho bản thân thì việc dùng các loại thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe cũng được các bác sĩ khuyên dùng. Nếu não bộ của bạn đang gặp vấn đề về chức năng tuần hoàn thì thực phẩm chức năng cải thiện tuần hoàn não Ginkgo Biloba là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ lá bạch quả, sáp ong, dầu đậu nành… có tác dụng giúp cải thiện trí nhớ cho người già, giảm thiểu tình trạng hay quên, ngủ gật, mất tập trung và tăng cường tuần hoàn máu trong não.

Uống 1-2 viên một lần và từ 1-2 lần mỗi ngày sau khi ăn để cải thiện các tình trạng trên. Sản phẩm được bán  với giá là 99.000đ.

Ginkgo Biloba cải thiện chức năng tuần hoàn não (Nguồn: chiaki.vn)Ginkgo Biloba cải thiện chức năng tuần hoàn não.

9. Omexxel Ginkgo 120

Uống thuốc gì bổ não? Viên uống hoạt huyết dưỡng não Omexxel Ginkgo 120 là câu trả lời thỏa đáng. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện như: trí nhớ giảm sút, đau đầu, chóng mặt, ù tai, thính lực giảm.

Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer hay hội chứng Raynaud (chứng xanh tím tái đầu chi). Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng hoạt động tư duy, tăng cường tuần hoàn máu cho não và tim mạch. Omexxel Ginkgo 120 đang được giảm giá còn 290.000đ.

10. Nu-Health Ginkgo Biloba

Đây là loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được người tiêu dùng đánh giá cao với giá bán là 370.000đ. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ bạch quả giúp tăng cường lưu thông mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu trong não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung. Nu-Health Ginkgo Biloba giúp giảm thiểu triệu chứng đau đầu, chóng mặt và ù tai rất hiệu quả.

Nu-Health Ginkgo Biloba giúp tăng cường sức khỏe trí não (Nguồn: thichdiy.com)Nu-Health Ginkgo Biloba giúp tăng cường sức khỏe trí não.

11. Thực phẩm chức năng bổ não MegaBrain

Nếu bạn đang tìm một loại thuốc bổ não nào tốt giúp cải thiện trí nhớ, các chứng bệnh liên quan tới rối loạn tiền đình như đứng lên ngồi xuống chóng mặt, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường tuần hoàn máu não thì thực phẩm chức năng bổ não MegaBrain là sản phẩm nên tin dùng với giá bán 385.000đ.

Thực phẩm chức năng bổ não MegaBrain (Nguồn: gamevn.com)Thực phẩm chức năng bổ não MegaBrain.

12. Olympain Labs Alpha Brain

Sản phẩm có tác dụng hiệu quả đối với những người thiểu năng tuần hoàn não, thường xuyên đau đầu, hoa mắt, chóng mặt và hay quên. Thực phẩm chức năng bổ não, hỗ trợ tuần hoàn não Olympain Labs Alpha Brain có giá bán 420.000đ.

Thực phẩm chức năng bổ não, hỗ trợ tuần hoàn não Olympain Labs Alpha Brain (Nguồn: nhathuoc365.vn)Thực phẩm chức năng bổ não, hỗ trợ tuần hoàn não Olympain Labs Alpha Brain.

13. Thực phẩm chức năng Ginkgo Max 360

Thực phẩm chức năng Ginkgo Max 360 có giá là 198.000đ với công dụng giúp hoạt huyết, làm giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần não như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay quên,… tăng cường tuần hoàn máu lên não. Bên cạnh việc khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm tiết kiệm chi phí thì sử dụng sản phẩm Ginkgo Max 360 với mức giá phải chăng này cũng góp phần giúp bạn tiết kiệm được tối ưu.

14. Thực phẩm chức năng bổ não Cerevit Fort

Thực phẩm Cerevit Fort có công dụng bổ não, có các thành phần như Citicoline, Vinpocetin, Nattokinase, các dưỡng chất từ bạch quả, dầu tỏi, Vitamin B6…  giúp tăng khả năng tuần hoàn máu lên não, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa và làm tan các cục máu đông, hỗ trợ điều trị bệnh của hệ tuần hoàn như hoa mắt, mất ngủ, ù tai, chóng mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ phòng ngừa tai biến, giảm các di chứng của bệnh mạch vành, bệnh tiểu đường và nhồi máu cơ tim,…

Thực phẩm chức năng bổ não Cerevit Fort (Nguồn: shopee.vn)Thực phẩm chức năng bổ não Cerevit Fort.

15. GNC Ginkgo Biloba Extra

Thực phẩm chức năng điều trị rối loạn tuần hoàn não GNC Ginkgo Biloba Extra có tác dụng tốt trong việc cải thiện trí nhớ, giảm các triệu chứng của rối loạn tiền đình như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,… hạn chế các di chứng sau tai biến mạch máu não hoặc chấn thương sọ não. Sản phẩm có giá bán là 636.000đ.

 

GNC Ginkgo Biloba Extra có giá bán là 636.000đ (Nguồn: cityplaza.vn)GNC Ginkgo Biloba Extra có giá bán là 636.000đ.

Bên cạnh việc tìm hiểu thuốc bổ não nào tốt bạn lưu ý không tùy tiện sử dụng mà cần tham khảo sự hướng dẫn, tư vấn từ các bác sĩ. Hơn nữa, bạn cùng những người thân hãy luôn chủ động phòng bệnh hơn chữa bệnh bằng việc thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ và lựa chọn những thực phẩm an toàn, tươi ngon cho bữa ăn hàng ngày nhé! Chúc bạn và gia đình luôn dồi dào sức khỏe!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!