Top 13 thuốc bổ não cho trẻ em tốt nhất phát triển trí tuệ giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ não cho trẻ em được các bà mẹ tin dùng. Vậy thuốc bổ não loại nào tốt và công dụng của nó như thế nào đối với não bộ của trẻ? Bạn đọc hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

1. Thực phẩm chức năng Omega 369

Thực phẩm chức năng Omega 369 Mỹ nhiều mẹ tin dùng, có thành phần là omega 3, dầu hạt lanh, dầu hoa anh thảo và vitamin E, là các thành phần hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch và trí não. Đặc biệt, các thành phần này giúp bổ sung dưỡng chất cho não, giúp phát triển não bộ, đồng thời tăng cường thị lực cho trẻ. Sản phẩm được đóng gói dạng hũ 60 viên, hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất, là thuốc bổ não tốt nhất cho trẻ em, khi sử dụng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ. Liều dùng tối đa là 2 viên/ lần/ ngày, sau khi ăn xong. Giá bán tham khảo: 398.000 đồng.

Dầu cá có công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe não bộ Dầu cá có công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe não bộ (Nguồn: newsnetwork.mayoclinic.org)

2. Thực phẩm chức năng bổ não MegaBrain

Thực phẩm chức năng bổ não MegaBrain tăng cường trí nhớ được nhập khẩu từ Mỹ với nhiều thành phần quan trọng có tác dụng tốt đối với não bộ. Sản phẩm có các thành phần quý như chiết xuất lá cây Ginkgo Biloba, là loại cây có công dụng tuyệt vời đối với sự phát triển của não bộ. Ngoài ra còn có chiết xuất lá rau má, cellulose và axit stearic nguồn gốc thực vật, phù hợp cho người lao động trí óc, thường xuyên học tập căng thẳng. Trẻ em sử dụng sản phẩm này có thể giúp hỗ trợ kích thích sự phát triển của não bộ, tăng cường trí nhớ. Nên uống tối đa 1 viên mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Giá bán của sản phẩm là 385.000 đồng.

3. Thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ, phát triển trí não, ngừa bệnh tim mạch DHA-500 Now Foods

Sản phẩm thực phẩm chức năng ngừa lão hóa DHA-500 Now Foods có xuất xứ từ Mỹ và được các tổ chức y tế và sức khỏe của Mỹ xác nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Thành phần của sản phẩm bao gồm các axit béo omega 3 của EPA và DHA có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và não bộ. Trong mỗi viên chứa lượng DHA gấp đôi so với các sản phẩm thông thường. Giá bán của sản phẩm là 850.000 đồng.

Dòng sản phẩm của Now Foods Dòng sản phẩm của Now Foods (Nguồn: 3.bp.blogspot.com)

4. Thuốc bổ não cho trẻ em Vision Brain Vitacare

Viên uống bổ sung vitamin và DHA hỗ trợ tăng cường trí nhớ cho trẻ Vision Brain Vitacare là sản phẩm dinh dưỡng từ Mỹ, với thành phần nhiều omega 3 từ cá hồi, ngoài ra còn có nhiều DHA và EPA giúp hỗ trợ lưu thông máu, bồi bổ trí não, tăng khả năng tập trung và nâng cao thị lực. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 12 tuổi trở lên, nên dùng tối đa 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất. Giá bán tham khảo: 1.250.000 đồng.

5. Thực phẩm chức năng bổ não cho trẻ Nobel trí não Thái Dương

Với những thành phần từ thiên nhiên như thạch tùng, chiết xuất cây đinh lăng, chiết xuất cây bạch quả, cao đậu tương lên men và đậu mèo rừng, sản phẩm Nobel trí não Thái Dương được xem là một trong số những thuốc bổ não tốt nhất cho trẻ em được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng. Sản phẩm giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện sự nhanh nhạy, giúp trẻ học tập tốt hơn. Hiệu quả của sản phẩm được phát huy tốt nhất khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe trí não như trái cây tươi, cá biển, rau xanh. Giá tham khảo: 300.000 đồng.

Nobel trí não Thái DươngNobel trí não Thái Dương ( Nguồn: image1.khoahocdoisong.vn )

6. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Super Ginkgo Solgar

Các loại thuốc bổ não dành cho trẻ em hiện nay có rất nhiều nhưng được nhiều bà mẹ tin dùng nhất có lẽ là thực phẩm chức năng tăng cường chức năng não Super Ginkgo Solgar. Với thành phần chính là Ginkgo Biloba và Microcrystalline Cellulose, sản phẩm Super Ginkgo Biloba có chức năng hỗ trợ điều trị cho người bị thiểu năng tuần hoàn máu não và giúp tăng cường trí nhớ của trẻ. Quy cách đóng gói sản phẩm là dạng hũ 60 viên với hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Giá tham khảo: 816.000 đồng.

7. Thực phẩm chức năng Blackmores Odourless Fish Oil

Một trong số các sản phẩm dầu cá là thực phẩm chức năng bổ não cho trẻ được nhiều bà mẹ tin dùng đó là Blackmores Odourless Fish Oil 1000. Với thành phần là dầu cá tự nhiên 100%, thực phẩm chức năng Blackmores Odourless Fish Oil 1000mg có xuất xứ từ Úc và được cơ quan y tế chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài dầu cá tự nhiên, thành phần của sản phẩm còn có các axit béo omega 3 tự nhiên rất cao, đặc biệt là EPA và DHA, những thành phần quan trọng trong sự phát triển của tế bào não. Sản phẩm được đóng gói dạng hũ 200 viên, hạn sử dụng là 2 năm kể từ ngày sản xuất. Cần tham khảo kỹ ý kiến của các chuyên gia y tế để biết liều dùng hiệu quả nhất cho từng đối tượng cụ thể. Giá tham khảo: 450.000 đồng.

Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thực phẩm chức năngCần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thực phẩm chức năng (Nguồn: static8.muarecdn.com)

8. Viên uống bổ não cho bé Healthy Care Kids High DHA

Là một sản phẩm thuốc bổ não dành cho trẻ em xuất xứ từ Úc, Healthy Care KIds High DHA được nhiều bà mẹ Úc tin dùng. Với lượng DHA đạt chuẩn trong từng viên thuốc, sản phẩm giúp trẻ hấp thụ được tối đa dưỡng chất có trong từng viên.

Sản phẩm đã được khử mùi tanh của cá, hơn nữa còn có hương chanh rất thơ. Để hấp thụ các dưỡng chất của sản phẩm được tốt nhất, nên kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung các món ăn từ gầu bò giúp bổ máu và tăng cường sức khỏe trong thực đơn cho trẻ. Giá tham khảo: 290.000 đồng.

9. Thuốc bổ não cho trẻ Focus Factor Kids của Mỹ

Viên uống thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe trí não Focus Factor Kids có thành phần bao gồm các vitamin, khoáng chất chiết xuất từ thực vật và các axit béo omega 3 như DHA và EPA, rất cần thiết và quan trọng trong sự phát triển trí não của trẻ. Nhiều bà mẹ Mỹ đã tin dùng sản phẩm này bởi công dụng giúp nâng cao khả năng học hỏi và tiếp thu, hỗ trợ cải thiện trí nhớ và kết quả học tập của trẻ. Giá tham khảo: 495.000 đồng.

Focus Factor KidsFocus Factor Kids ( Nguồn: dietspotlight.com )

10. Thuốc bổ não cho trẻ em – DHA 1000mg

Thuốc bổ não DHA 1000mg là sản phẩm cung cấp hàm lượng DHA và EPA cao, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại, sử dụng công nghệ cao nhất trong chế tạo thực phẩm chức năng của Nhật Bản. Với công dụng giúp tăng cường trí nhớ, bảo vệ tế bào thần kinh, sản phẩm này được nhiều bà mẹ Nhật Bản tin dùng để bổ sung dưỡng chất cho con mình. Giá tham khảo: 800.000 đồng.

11. Thuốc bổ não cho trẻ Vương Não Khang

Một sản phẩm thuốc bổ não tốt cho trẻ em được sản xuất tại Việt Nam chính là thực phẩm chức năng Vương Não Khang hỗ trợ tăng khả năng học tập cho trẻ. Sản phẩm sử dụng các thành phần thiên nhiên quý của Việt Nam như cao đinh lăng, thăng ma, bạch quả giúp kích thích sự phát triển của não bộ cho trẻ và cải thiện khả năng học tập.

Sản phẩm được đóng gói dạng hộp 30 gói nhỏ, liều dùng tối đa là ngày 2 lần, mỗi lần 1 gói cho trẻ từ 3 tới 6 tuổi và ngày 2 lần, mỗi lần 2 gói cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Trẻ em dưới 3 tuổi khi sử dụng thuốc cần đặc biệt tham khảo ý kiến của bác sĩ. Giá tham khảo: 265.000 đồng.

Sử dụng các sản phẩm thuốc bổ não giúp tăng khả năng tiếp thu của trẻSử dụng các sản phẩm thuốc bổ não giúp tăng khả năng tiếp thu của trẻ (Nguồn: hellobacsi.com )

12. Thuốc bổ não cho trẻ Kids IQ Power

Sản phẩm Kids IQ Power là loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường chức năng não cho trẻ. Sản phẩm có vị cam tự nhiên thơm ngon, giúp bé có thể dễ dàng uống mà không bị khó chịu bởi mùi tanh thường gặp ở một số các sản phẩm khác. Thành phần của Kids IQ Power là dầu cá tự nhiên của các loại cá biển, bổ sung thêm các loại axit béo và vitamin kích thích sự phát triển của tế bào não. Giá tham khảo: 450.000 đồng.

13. Thuốc bổ não cho trẻ Super Power Brain Smart

Thuốc bổ não cho trẻ Super Power Brain Smart là sản phẩm sản xuất tại Mỹ, bởi thương hiệu Jarrow Formulas, là hãng dược phẩm hàng đầu của Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho người dùng ở mọi lứa tuổi. Thành phần của sản phẩm bao gồm các chất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ, đã được kiểm chứng lâm sàng về lợi ích đối với não bộ. Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về 13 loại thuốc bổ não cho trẻ em cũng như công dụng và cách dùng của các loại thuốc được nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay. Để giúp con có một sức khỏe và trí tuệ thật tốt, các bà mẹ nên quan tâm tới bổ sung dưỡng chất cho con từ sớm và đưa con tới tham gia các buổi khám sức khỏe toàn diện định kỳ ít nhất 6 tháng một lần tại các bệnh viện uy tín như Vinmec để đảm bảo con yêu có thể trạng tốt nhất, phát triển toàn diện nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!