15 xe máy Yamaha đa năng cốp rộng mạnh mẽ giá từ 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào thì đừng quên cập nhật ngay 15 dòng xe máy Yamaha 2019 được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây của Websosanh để đưa ra được quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất nhé!

1. Yamaha NVX 155 ABS

Yamaha NVX 155 ABS kiểu dáng khỏe khoắn, đầy ấn tượng, không chỉ trang bị hệ thống đèn nổi bật, bắt mắt mà còn sở hữu động cơ 155cc mạnh mẽ cùng với mặt đồng hồ LCD 5.8 inch cực kỳ hiện đại. Đặc biệt, mẫu xe này còn khiến nhiều người thích thú với những tính năng tuyệt vời, thông minh như hệ thống phanh ABS an toàn, bánh xe to thể thao… và mức giá hấp dẫn, dao động trong khoảng 53.000.000 đồng.

Yamaha NVX 155 ABSYamaha NVX 155 ABS.

2. Xe Sirius

Nhắc đến dòng xe máy mới của Yamaha mà bỏ qua Sirius 2019 thì đúng là một sự thiếu sót cực kỳ lớn. Vì sao ư? Bởi đây chính là chiếc xe vô cùng quen thuộc và phổ biến tại thị trường Việt Nam từ những ngày đầu tiên xe máy Yamaha 2019 du nhập vào Việt Nam. Cho đến ngày nay, với sự cải tiến, nâng cấp và đột phá không ngừng về kiểu dáng, tính năng…  loại xe này vẫn được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Theo cập nhật bảng giá xe máy Yamaha mới nhất 2019 thì mức giá của xe Sirius đang dao động trong khoảng 19.000.000 – 23.500.000 đồng tùy theo từng phiên bản và đại lý phân phối.

3. Yamaha Janus Limited

Không giống như những loại xe khác, Yamaha Janus Limited là mẫu xe hướng đến sự trẻ trung, năng động với kiểu dáng thiết kế cực kỳ thời thượng, tinh tế và hiện đại. Do đó, nó xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho những đối tượng khách hàng là nữ, ưa chuộng sự nhẹ nhàng, dịu êm. Giá bán của chiếc xe này trên thị trường hiện nay là 31.800.000 đồng, khá phù hợp với nhiều gia đình có mức thu nhập bình dân.

Yamaha Janus LimitedYamaha Janus Limited.

4. Yamaha Freego và Freego S

Yamaha Freego và Freego S cũng “vinh dự” là những mẫu xe máy Yamaha 2019 được rất nhiều tín đồ yêu thích, ưa chuộng. Nếu như Yamaha Freego mang phong cách thiết kế thể thao hiện đại, đậm chất cá tính mạnh mẽ lại có khả năng di chuyển linh hoạt, tiện lợi phù hợp với tình hình đô thị ở Việt Nam thì Freego S lại hứa hẹn mang đến cho người lái những trải nghiệm cực kỳ an toàn với nhiều tính năng thông minh… Mức giá bán của 2 mẫu xe này dao động trong khoảng 32.800.000 – 39.000.000 đồng. 

5. Yamaha Latte

Chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng 37.300.000 đồng là bạn có thể sắm ngay chiếc xe Yamaha Latte nhỏ nhắn, xinh xắn, tích hợp nhiều tính năng. Đặc biệt, đây còn được đánh giá là mẫu xe máy Yamaha 2019 cực kỳ thân thiện với phái nữ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển linh hoạt trong môi trường đô thị lẫn ngoại ô. Do đó, đừng ngại ngần mà hãy cân nhắc lựa chọn loại xe này cho phù hợp nhé!

6. Yamaha YB125 SP

Yamaha YB125 SP được biết đến là loại xe máy Yamaha mới, sở hữu kiểu dáng đơn giản, truyền thống nhưng cũng không kém phần thu hút. Tuy nhiên, ấn tượng mạnh mẽ nhất phải kể đến chính là động cơ hiện đại, mạnh mẽ, thiết kế dày dặn, êm ái, đồng hồ đôi giúp hiển thị thông số dễ dàng cùng hệ thống phanh cao cấp… rất tuyệt vời. Sản phẩm hiện đang có giá bán là 42.000.000 đồng.

7. Yamaha Exciter 150 Phiên bản giới hạn

Yamaha Exciter 150 phiên bản giới hạn có mức giá là 48.300.000 đồng – tuy khá cao nhưng khi sở hữu chiếc xe này rồi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý, hài lòng. Với thiết kế trẻ trung, năng động cùng động cơ dung tích 150cc mạnh mẽ, Exciter 150 đem lại khả năng vượt trội, di chuyển một cách linh hoạt và cảm giác trải nghiệm an toàn, đậm cá tính thể thao. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có rất nhiều phiên bản cùng nhiều màu sắc khác nhau nên các tín đồ tha hồ thỏa sức lựa chọn.

8. Yamaha Grande Blue Core Hybrid

Yamaha Grande Blue Core Hybrid được biết đến là một chiếc xe máy Yamaha 2019 có ưu thế vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại xe khác. Nhờ có công nghệ Hybrid cùng phong cách thiết kế giống như một siêu sao châu Âu, loại xe này giúp cho người lái dễ dàng tiết kiệm được xăng đồng thời có sức mạnh khỏe khoắn, khiến cho đối tượng nặng ký như Honda Lead không thể theo kịp mà chỉ biết ngỡ ngàng, trầm trồ và thán phục. Bên cạnh đó, Grande Blue Core Hybrid còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, tiện ích tuyệt vời với ổ chống khóa, ABS chống bó cứng phanh cao cấp… nên đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ an toàn, thuận lợi. Giá bán của chiếc xe trên thị trường hiện nay đang dao động ở mức 49.500.000 đồng.

9. Xe máy Jupiter

Trong bảng giá xe máy Yamaha, chắc có lẽ sẽ có rất nhiều người ấn tượng với Jupiter – loại xe có mức giá bình dân dao động trong khoảng 29.350.000 đồng nên rất phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của nhiều gia đình. Một trong những lý do mà bạn nên sở hữu mẫu xe này chính là kiểu dáng đậm chất phong cách thể thao, mạnh mẽ kết hợp với việc trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống đèn “sao băng”, cốp xe rộng rãi thoải mái, đựng được nhiều đồ, khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng… Đặc biệt, thời gian bảo hành tối đa lên tới 3 năm hoặc trong 3.000 km đầu tiên nên sẽ khiến cho người sử dụng càng yên tâm, tin tưởng hơn.

Jupiter 2019Yamaha Jupiter.

10. Xe tay ga Yamaha Acruzo Deluxe

Với sự đa dạng, phong phú về màu sắc, chắc chắn Yamaha Acruzo Deluxe rất xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng dành cho các khách hàng nữ khi đang băn khoăn không biết nên chọn chiếc xe máy Yamaha 2019 loại nào? Sở hữu kiểu dáng thiết kế thanh lịch, thời trang, loại xe này hứa hẹn sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người phụ nữ năng động, hiện đại, vừa bận rộn công việc văn phòng hay chăm lo cuộc sống gia đình nhưng vẫn mong muốn thể hiện cá tính. Thân xe mang dáng dấp kiểu bo tròn, phần đầu có đèn định vị dạng Led, cốp xe chứa đồ vô cùng thoải mái và được trang bị phanh cao cấp để luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người lái. Ngoài ra, điểm ấn tượng và nổi bật nhất khiến cho ai cũng thích thú chính là hệ thống định vị xe cực kỳ thông minh, khiến cho người chủ luôn tìm thấy xe mọi lúc mọi nơi. Mẫu xe này có giá bán là 33.000.000 đồng.

11. Yamaha Exciter 2019

Yamaha Exciter 2019 có mức giá dao động từ 46.500.000 – 49.000.000 đồng lại rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Do đó, bạn có thể tha hồ, thỏa sức lựa chọn. Có thể thấy, điểm mới mẻ dễ nhận thấy ở mẫu xe này so với phiên bản tiền nhiệm trước đó chính là hệ thống đèn Led được trang bị với 3 bóng đèn độc đáo, hỗ trợ người lái tối đa trên mọi nẻo đường. Kèm theo là đồng hồ điện tử LCD cao cấp hiện đại, luôn hiển thị thông số rõ ràng, chính xác. Cùng với nhiều tiện ích tuyệt vời như nút đèn pha, hệ thống định vị Anwer Back tân tiến, động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, vận hành êm ái… Vì thế, nếu có cơ hội, bạn đừng nên bỏ lỡ chiếc xe lý tưởng này nhé!

Yamaha Exciter 2019Yamaha Exciter.

12. Yamaha Jupiter MX King

Tiếp theo, trong danh sách xe máy Yamaha 2019 được nhiều người yêu thích và ưa chuộng chính là Jupiter MX King đã từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Sở hữu kiểu dáng hầm hố, động cơ vận hành mạnh mẽ đồng thời được trang bị nhiều tính năng thông minh kèm theo hệ thống phanh cao cấp thì chắc chắn mẫu xe này sẽ không bao giờ làm các tín đồ đam mê xe côn tay thất vọng. Sản phẩm đang được rao bán với mức giá là 48.000.000 đồng.

13. Yamaha Vino 50cc

Khác hẳn với những dòng xe khác của Yamaha, Vino 50cc xuất hiện với thân hình tròn trịa, ấn tượng với nhiều chi tiết độc đáo, mới lạ như thân xe, đèn pha… Không những thế, nó còn được trang bị mặt đồng hồ analog tích hợp màn hình LCD cực kỳ hiện đại kèm theo bình xăng có dung tích lớn kết hợp hệ thống phanh CBS cao cấp, chất lượng. Phải chăng vì vậy mà mức giá bán của Yamaha Vino 50cc cũng cao hơn, dao động trong khoảng 67.000.000 đồng, thuộc top xe phân khối lớn dưới 70 triệu, kiểu dáng độc đáo.

14. Yamaha R15 V3 2019

Một trong những mẫu xe máy Yamaha 2019 cũng được nhiều tín đồ quan tâm, chú ý chính là Yamaha R15 V3 cực kỳ hầm hố, mạnh mẽ. So với những phiên bản trước thì R15 V3 2019 có ngoại hình to tát và cứng cáp hơn hẳn với phần đuôi xe được thiết kế theo kiểu mới kèm theo đèn Led “có một không hai”. Đặc biệt, so sánh xe Yamaha R15 V3 với Suzuki GSX R150 qua 6 tiêu chí thì chiếc xe này được trang bị, tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ, hiện đại như đồng hồ điện tử đầy đủ chức năng, dung tích bình xăng rộng lớn, thoải mái, hệ thống động cơ vận hành ổn định, êm ái… Trên thị trường, Yamaha R15 V3 2019 đang được rao bán với mức giá nhỉnh hơn hẳn, khoảng 75.500.000 đồng cho nên các tín đồ hãy cân nhắc, xem xét thật kỹ trước khi quyết định mua.

Yamaha R15 V3 2019Yamaha R15 V3.

15. Yamaha MT-15

Ít ai biết rằng, Yamaha MT-15 cũng đồng giá với Yamaha R15 V3 2019, khi đều dao động trong mức 75.500.000 đồng. Với việc trang bị hệ thống đèn Led cùng đồng hồ tốc độ LCD toàn phần không kém phần sang trọng, quý phái kèm theo hệ thống giảm xóc đơn phía sau, chắc chắn sẽ mang lại cho các tín đồ những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ, an toàn. Cùng với đó, việc sở hữu động cơ 4 thì phun xăng điện tử cao cấp, vận hàng nhẹ nhàng, êm ái nên dòng xe Yamaha MT-15 hứa hẹn sẽ không bao giờ làm người lái thất vọng.

Yamaha MT-15 Yamaha MT-15.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!