15 xe tay ga nữ kiểu dáng đẹp nữ tính giá từ 27tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nữ tính, động cơ bền bỉ dưới đây là danh sách các dòng xe tay ga nữ được nhiều người yêu thích. Cùng websosanh.vn điểm danh ngay qua danh sách top 15 sản phẩm dưới đây nhé!

1. Honda SH Mode 

Honda SH Mode là một trong những xe tay ga nữ mới nhất 2019 được nhiều chị em yêu thích lựa chọn với cốp xe rộng có thể chứa được nhiều đồ đạc khác nhau. Sản phẩm được tích hợp mặt đồng hồ hiển thị kỹ thuật số kết hợp với analog tân tiến. Honda SH Mode 2019 được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, giảm thiểu khí thải, đảm bảo thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bộ đề kết hợp với ACG giúp xe vận hành êm ái, tái khởi động dễ dàng sau khi ngắt động cơ.

2. Honda Vision 

Sản phẩm xe tay ga nữ mới nhất 2019 Honda Vision được đánh giá cao trên thị trường bởi thiết kế nhỏ gọn, cá tính. Xe có 3 phiên bản với 10 màu khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích, phong thủy. Vision được Honda trang bị đèn tín hiệu và cụm đèn trước có khả năng chiếu sáng tốt trong mọi điều kiện không gian. Bên cạnh đó nhờ động cơ eSP thông minh với dung tích động cơ 110cc, xi lanh đơn 4 kỳ, làm mát tự động giúp chiếc xe đảm bảo vận hành êm ái.

3. Honda Lead 

Honda Lead 125cc kiểu dáng thanh lịch, tiện lợi phù hợp với các cô nàng yêu thích sự trải nghiệm, đựng đồ. Honda Lead là chiếc tay ga đặc biệt với các tính năng hiện đại như tự ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), công nghệ giảm ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo tiết kiệm nhiên liệu. Xe thiết kế tinh tế phù hợp cho môi trường đô thị chật hẹp, dễ di chuyển và đựng nhiều đồ.

4. SYM Fancy 125 EFI 

Fancy 125 là chiếc xe sở hữu thiết kế gọn gàng, tối giản từ đầu đến đuôi xe. Xe có chiều cao yên thấp vì thế phù hợp với đa số vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Nhắc đến Fancy 125 không thể không kể đến các điểm nhấn như cụm đồng hồ LCD, cụm đèn đuôi LED, dung tích bình xăng lên đến 7,5 lít giúp bạn có thể di chuyển thoải mái trên quãng đường dài. Fancy 125 có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản ABS được trang bị phanh ABS cho cả hai bánh trước/sau.

5. SYM Attila-V Smart Idle (Euro3) 

Attila V 2019 là chiếc xe tay ga nữ mới nhất 2019 đã tạo nên những cơn sốt trên thị trường xe tay ga dành cho nữ bởi thiết kế đẹp, thời thượng. Chiếc xe là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích vẻ hiện đại, cá tính. So với các loại xe tay ga khác, xe có nhiều điểm nổi trội như bộ gương chiếu hậu dạng tròn giúp các cô nàng tự tin ra phố.

6. Yamaha Grande 

Nằm trong danh sách dòng xe tay ga nữ đẹp 2019, Yamaha Grande sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thanh lịch mang tính nghệ thuật. Không những thế, dòng xe còn được tích hợp các công nghệ mới nhất của Yamaha là Blue Core giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Blue Core cũng giúp Yamaha khởi động nhanh và vận hành êm ái. Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến của dòng xe này là dung tích cốp lên đến 27 lít tăng khả năng lưu trữ đồ, bình xăng và cốp xe tích hợp trong một nút bấm. Xe chỉ nặng 99kg phù hợp với những bạn nữ nhỏ bé dễ dàng di chuyển, quay đầu xe.

 Xe tay ga nữ đẹp Yamaha Grande thanh lịch, nữ tính
Xe tay ga nữ đẹp Yamaha Grande thanh lịch, nữ tính

7. Yamaha Janus 

Xe tay ga Yamaha Janus 2019 nằm trong danh sách các loại xe tay ga nữ mới nhất hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Xe sở hữu mặt đồng hồ analog mặt số to, kim dạ quang quan sát dễ khi trời tối. Màn hình LCD hiển thị các thông số đầy đủ, dễ dàng quan sát trên mọi hành trình. Dưới đáy cốp xe được trang bị miếng chắn nhiệt ngăn sức nóng của động cơ không ảnh hưởng đến đồ trong cốp.

8. Yamaha Acruzo 

Acruzo được Yamaha nhắm đến đối tượng chính là khách hàng nữ. Xe có cốp xe dung tích lớn đến 37 lít thoải mái để 2 mũ nửa đầu hoặc 1 mũ cả đầu và nhiều đồ vật cá nhân khác cho bạn nữ năng động. Yamaha Acruzo được tích hợp động cơ Blue Core cùng nhiều tiện ích như khả năng tự tắt máy khi xe dừng quá 3 giây, vị trí đổ xăng tiện lợi giúp xe cạnh tranh hơn so với các xe khác trong tầm giá.

9. Suzuki Address 110FI 

Suzuki Address 110FI nhỏ gọn, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo động cơ mạnh mẽ được nhiều bạn nữ cá tính lựa chọn. Xe có nhiều tiện ích như ngăn chứa đồ lớn, sàn để chân rộng, móc treo đồ trước tiện lợi, công nghệ SEP tiết kiệm nhiên liệu, động cơ 4 thì, 1 xi lanh, phun xăng điện tử giúp xe nhận được nhiều đánh giá cao so với các dòng xe tay ga cùng phân khúc. Suzuki Address chỉ tiêu thụ 1,96 lít xăng cho 100km, thân thiện với môi trường.

10. Kymco People one 125cc 

Xe tay ga Kymco People One Fi 125 là chiếc xe sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với những người yêu thích sự độc đáo, mới lạ. Bên cạnh đó, trọng lượng 121kg dễ dàng di chuyển ở nhiều tuyến đường nhỏ. Kymco People 16 Fi 125 được tích hợp động cơ xylanh đơn 4 thì có dung tích 124cc, hệ thống phun xăng điện tử DIS, làm mát bằng không khí giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Kymco People One thanh lịch, sang trọng, tôn vóc dáng
Kymco People One thanh lịch, sang trọng, tôn vóc dáng

11. Piaggio Liberty Italia 

Liberty Italia là dòng xe hội tụ nhiều đặc điểm của xe hạng sang chất lượng. Với thiết kế cao ráo mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho các cô nàng, tôn dáng đẹp. Xe có khả năng vận hành dễ dàng, thoải mới với động cơ iGet tiết kiệm xăng, tiện lợi khi di chuyển. Liberty 125 ABS Special Edition 2019 có giá đề xuất 58,5 triệu đồng.

12. Vespa LX 125 

Vespa LX 125 2019 là một trong những xe tay ga nữ đẹp 2019 mang đậm phong cách Ý với kiểu dáng thanh cảnh, sang trọng. Xe có các thông số chiều cao yên 785mm, chiều dài, rộng lần lượt 1.770 x 705mm, trọng lượng 114kg. Người dùng có thể thoải mái sử dụng quãng đường dài với dung tích bình xăng lên đến 7 lít. Bên cạnh đó, xe sở hữu động cơ iGet tiêu chuẩn Euro giúp vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Mô men xoắn cực đại đạt 7.6 kW tại 7,600 vòng/phút và 10.2 Nm tại 6,000 vòng/phút đây là những thông số ấn tượng giúp xe phù hợp với nhiều điều kiện giao thông đô thị hay di chuyển xa.

13. Xe ga Scoopy 110cc

Xe ga Scoopy 110cc toát lên nét truyền thống với thiết kế thời trang ấn tượng. Xe có hệ thống Idling Stop giúp tự động dừng sau 3 giây không di chuyển. Bên cạnh đó hệ thống phanh ABS, hệ thống khóa an toàn, sạc 12V ở hộc xe giúp xe có nhiều điểm cộng so với các dòng xe khác. Giá xe tay ga nữ mới nhất Scoopy 110cc tham khảo: 41.000.000đ.

14. Xe ga UMG Selena 125cc

Xe máy UMG Selena 125cc kiểu dáng hiện đại cho nữ, phong cách hoàn hảo. Xe sở hữu động cơ 4 thì, hệ thống phun xăng Delphi vận hành mạnh mẽ. Bên cạnh đó hệ thống phanh đĩa, lò xo giảm xóc giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Xe tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ nhiên liệu 93,5mg, giảm khí thải, thân thiện với môi trường.

Xe tay ga nữ mới nhất UMG Selena 125cc nhỏ gọn, hiện đại
Xe tay ga nữ mới nhất UMG Selena 125cc nhỏ gọn, hiện đại

15. Xe tay ga Taya Motor Giorno 50cc

Xe tay ga Taya Motor Giorno 50cc là chiếc xe tay ga nữ đẹp 2019 với thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng. Xe chỉ nặng 80kg nên dễ dàng di chuyển trong thành phố, ở các khu đô thị đông đúc. Xe tay ga có cốp đựng đồ và hộc đựng phía trước tiện lợi. Ngoài ra, dòng xe Taya Motor Giorno thân thiện với môi trường với việc xả ít khí thải, động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh.

Hy vọng với những thông tin về 15 dòng xe tay ga nữ trên giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại xe chất lượng, giá thành phù hợp. Để mua  xe tay ga nữ chất lượng, chính hãng, hãy tìm hiểu trên websosanh.vn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!