17 sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2021 ngừa rôm sảy diệt khuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên dùng sữa tắm gội nào cho trẻ sơ sinh mới đảm bảo được sự an toàn cho trẻ là điều nhiều bố mẹ quan tâm. Danh sách những sản phẩm sữa tắm dưới đây đã được kiểm nghiệm nên mẹ có tham khảo và lựa chọn cho bé yêu.

1. Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Just Gentle

Đây là dòng sản phẩm sữa tắm gội hữu cơ của Just Gentle đang được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm của có xuất xứ từ Thái Lan với nguồn nguyên liệu thành phần chính là chiết xuất thảo dược: cúc La Mã, lô hội, dưa leo… Sữa tắm gội hữu cơ 2 trong 1 cho trẻ sơ sinh Just Gentle đảm bảo làm sạch da trẻ một cách dịu nhẹ không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của trẻ. Hương thơm tự nhiên giúp trẻ sảng khoái sau tắm. Sản phẩm đồng thời có thể dùng gội đầu và tắm toàn thân. Giá tham khảo: 275.000 VNĐ.

Bộ sữa tắm Just Gentle

2. Sữa tắm gội toàn thân cho trẻ sơ sinh Bübchen

Sản phẩm được nhập khẩu từ CHLB Đức nên đảm bảo chất lượng theo chuẩn châu Âu. Thành phần chính của sản phẩm sữa tắm gội Bubchen là chiết xuất từ cây lúa mì cùng các dưỡng chất từ hoa cúc. Sữa tắm gội Bubchen có khả năng làm sạch dịu nhẹ làn da của trẻ, đồng thời cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm cho làn da phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm cũng được sản xuất theo hướng đa năng khi có thể kết hợp tắm và gội. Hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên dễ chịu. Giá tham khảo: 105.000 VNĐ.

Sữa tắm gội toàn thân dành cho trẻ sơ sinh Bübchen 

3. Bọt tắm gội thiên nhiên Mamamy

Dù ở dạng bọt tắm nhưng sản phẩm tắm gội thiên nhiên Mamamy vẫn đảm bảo công dụng làm sạch cho làn da của bé hiệu quả. Với thành phần chính là hạt bưởi chùm cùng hoạt chất Sodium Hyaluronate tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho làn da của trẻ ở trạng thái tối ưu. Đặc điểm tạo bọt tự nhiên của sản phẩm với mục đích hỗ trợ lưu giữ dưỡng chất nhiều nhất cho làn da. Ngoài ra, sữa tắm gội thiên nhiên Mamamy có hương thơm Blueberry dễ chịu khiến bé thoải mái hơn mỗi khi tắm gội. Bạn cũng có thể dùng chung sản phẩm này để gội đầu mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Giá tham khảo: 61.000 VNĐ.

Bọt tắm gội Mamamy

4. Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh chiết xuất hoa cúc Chicco

Thành phần chính của sữa tắm gội Chicco là có chiết xuất hoa cúc có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm mượt da hiệu quả. Sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn làm mềm da cho trẻ qua mỗi lần sử dụng. Đặc biệt,  với những tiêu chuẩn sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt sữa tắm gội Chicco hoàn toàn an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm của trẻ. Trẻ không bị tình trạng kích ứng da, cay mắt, mẩn ngứa khi dùng sản phẩm. Sản phẩm được kiểm soát không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Giá tham khảo: 194.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Chicco

5. Gel tắm dành cho trẻ sơ sinh Dicora Urban Fit Baby Liquid Gel

Baby Liquid Gel, sản phẩm tắm gội đến từ thương hiệu Dicora Urban Fit cũng là một trong những đề cử sáng giá cho băn khoăn nên dùng sữa tắm gội nào cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc từ Tây Ban Nha với thành phần chính là chiết xuất từ tự nhiên. Gel tắm không những giúp làm sạch cho da của trẻ mà còn tăng cường dưỡng chất bổ sung cho làn da thêm khỏe mạnh. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là dưới dạng gel nhưng khi hoà cùng nước sẽ tạo nên lớp bọt mịn màng nhẹ nhàng làm sạch làn da của  trẻ. Giá tham khảo: 159.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Dicora Urban Fit Baby Liquid Gel

6. Sữa tắm gội không cay mắt Johnson’s Baby

Nếu bạn lo lắng vấn đề cay mắt khi tắm gội cho trẻ thì nên ưu tiên chọn sản phẩm sữa tắm gội toàn thân không cay mắt Johnson’s Baby. Đây cũng là sản phẩm được đề cử cho những bà mẹ chưa biết nên dùng sữa tắm gội nào cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm nhẹ nhàng lấy đi mồ hôi, bụi bẩn bám trên làn da của trẻ một cách nhẹ nhàng nhất. Không những đảm bảo không gây hiện tượng kích ứng da cho trẻ mà còn đảm bảo không làm cay mắt trẻ trong suốt quá trình tắm gội. Sữa tắm gội toàn thân không cay mắt Johnson’s Baby có hương thơm dịu nhẹ. Giá tham khảo: 65.000 VNĐ/chai 200ml

Sữa tắm gội Johnson's Baby

7. Sữa tắm gội toàn thân cho bé dưới 3 tuổi Dnee

Có xuất xứ từ Thái Lan nhưng sữa tắm gội cho bé Dnee được nhiều mẹ lựa chọn là do có thành phần tự nhiên: nước khoáng, vitamin E, mật ong cùng các dưỡng chất tự nhiên khác. Sản phẩm nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn cũng như mồ hôi bám trên da trẻ một cách nhanh chóng. Làn da được làm sạch và có mùi hương dễ chịu suốt cả ngày. Sữa tắm gội Dnee đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng cho làn da cũng như bảo vệ mắt của trẻ khi sử dụng. Giá tham khảo: 109.000 VNĐ/chai 800ml

Sữa tắm gội Dnee

8. Sữa tắm gội cho bé Eucerin Baby

Sữa tắm gội cho bé Eucerin Baby có xuất xứ từ Đức với công thức giàu vitamin B5 cùng Shea Butter tự nhiên nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé. Do chứa thành phần an toàn nên không gây kích ứng cũng như làm khô da trẻ trong suốt quá trình sử dụng. Đây là một trong sản phẩm được bác sĩ da liễu cùng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ khuyên dùng. Sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa chất bảo quản cũng như không chứa chất tạo xà phòng nên hoàn toàn an toàn cho da trẻ. Giá tham khảo: 252.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Eucerin Baby

9. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Sebamed Baby Bubble Bath

Dòng sản phẩm này có nguồn gốc từ CHLB Đức. Công thức sản phẩm đảm bảo công dụng làm sạch đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ làn da nhạy cảm non yếu của trẻ. Sau quá trình sử dụng, làn da trẻ có độ mềm mịn, mượt mà. Độ pH có trong sữa tắm giúp cân bằng độ ẩm, lớp màng sinh học của làn da. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Sebamed Baby Bubble Bath đảm bảo không gây kích ứng, mẩn ngứa, mẩn đỏ. Sản phẩm cũng không làm bé cay mắt trong quá trình tắm gội. Giá tham khảo: 768.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Sebamed Baby Bubble Bath

10. Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh chống rôm sảy Lactacyd BB

Sản phẩm ngoài tính năng làm sạch dịu nhẹ cho làn da còn góp phần phòng chống rôm sảy hiệu quả. Thành phần của sản phẩm acid lactic có tính năng kháng khuẩn được kết hợp cùng lactoserum có chiết xuất từ sữa tươi nhẹ nhàng chăm sóc nuôi dưỡng cho làn da khỏi tình trạng rôm sảy khó chịu. Với những trẻ có làn da nhạy cảm dễ kích ứng thì đây sẽ là sản phẩm nên được ưu tiên lựa chọn. Mua sữa tắm chống rôm sảy Lactacyd không gây cay mắt với mức giá 70.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Lactacyd BB

11. Sữa tắm gội Pigeon 2 in 1 hoa hướng dương dành cho trẻ sơ sinh

Nếu mẹ còn băn khoăn không biết nên dùng sữa tắm gội nào cho trẻ sơ sinh thì nên chọn sản phẩm này. Sữa tắm gội cho trẻ nhỏ Pigeon với thành phần tự nhiên, chiết xuất từ hoa hướng dương nhẹ nhàng và lành tính với làn da non yếu của trẻ. Sữa tắm gội Pigeon nhẹ nhàng lấy đi mồ hôi, bụi bẩn trên làn da của trẻ. Sau tắm trên da trẻ còn lưu lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Giá tham khảo: 195.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Pigeon 2 in 1

12. Sữa tắm gội dạng bọt Arau Baby cho trẻ sơ sinh

Mẹ cũng có thể chọn sữa tắm gội dạng bọt Arau Baby nếu chưa biết nên dùng sữa tắm gội nào cho trẻ sơ sinh. Sữa tắm gội dạng bọt Arau Baby có nguồn gốc từ Nhật Bản với những chuẩn mực chất lượng được bảo đảm. Sản phẩm cam kết không chứa chất phụ gia, không chứa chất tạo màu, hoàn toàn an toàn cho làn da của trẻ. Thành phần chính được dùng trong sản phẩm là 100% thảo mộc tự nhiên. Cảm giác làn da được làm sạch có độ mềm mịn ngay sau khi tắm rửa xong. Sữa tắm gội dạng  bọt Arau Baby cũng không gây cay mắt, kích ứng da khi sử dụng. Giá tham khảo: 145.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm gội Arau Baby

13. Sữa tắm gội Lactacyd Milky

Tuy là sản phẩm nội địa nhưng lại do tập đoàn Sanofi làm chủ nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tương xứng. Sản phẩm sữa tắm gội cho trẻ Lactacyd không chỉ nổi trội với khả năng làm sạch tối ưu mà còn chăm sóc làn da của trẻ một cách tự nhiên. Những thành phần tự nhiên như acid lactic, lactoserum, vitamin và khoáng chất đảm bảo độ an toàn, lành tính cho sản phẩm. Giá tham khảo: 77.000 VNĐ/chai 250ml

Sữa tắm gội Lactacyd Milky

14. Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Wesser Nano Silver

Đây là dòng sữa tắm diệt khuẩn vượt trội với công nghệ được sử dụng trong sản phẩm là công nghệ Nano kháng khuẩn hiệu quả đến 99,9%. Thành phần chính của sản phẩm là chất Aloe và chiết xuất hoa hồng giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của trẻ tốt nhất. Sản phẩm còn có chiết xuất từ lá Majihuyn giúp trị rôm sảy, mẩn ngứa trên da hiệu quả. Làn da sau tắm rửa bằng sữa tắm gội Wesser Nano Silver có được độ sạch mềm mịn và hương thơm dịu dàng. Giá tham khảo: 83.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Wesser Nano Silver

15. Gel làm sạch tóc và toàn thân cho bé A-derma Primalba

Bé từ  1 tháng tuổi là đã có thể dùng sản phẩm gel làm sạch tóc và toàn thân cho bé Aderma Primalba có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm có thành phần tự nhiên không chứa xà phòng, chất tạo bọt hay chất bảo quản nên lành tính và an toàn cho làn da. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch và chăm sóc làn da của bé cẩn thận. Ngoài tác dụng làm sạch thì gel làm sạch tóc và toàn thân cho bé Aderma Primalba còn là sản phẩm cho bé có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả. Giá tham khảo: 197.000 VNĐ.

Sữa tắm gội A-derma Primalba

16. Sữa tắm Carrie Junior

Được chiết xuất từ tinh chất sữa bò và sữa đậu nành nên dòng sản phẩm sữa tắm Carrie Junior hoàn toàn an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. Sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia với các chuẩn chất lượng đảm bảo. Làn da của trẻ sau làm sạch còn được dưỡng ẩm hiệu quả. Sữa tắm Carrie Junior sau tắm rửa có hương thơm nhẹ nhàng khiến nhiều bé thích thú. Bạn còn băn khoăn nên dùng sữa tắm gội nào cho trẻ sơ sinh thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Giá tham khảo: 68.000 VNĐ/chai 250ml

Sữa tắm gội Carrie Junior

17. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Sanosan

Thành phần chính của sữa tắm cho trẻ sơ sinh Sanosan là dầu ô liu cùng protein từ sữa. Đây là thành phần giúp nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh và mượt mà. Ngoài ra, làn da của trẻ còn được tăng cường  nhiễm khuẩn, vô trùng hiệu quả. Đây là sản phẩm sữa tắm dịu nhẹ an toàn và không làm cay mắt trẻ trong quá trình tắm rửa hàng ngày. Giá tham khảo: 209.000 VNĐ.

Sữa tắm gội Sanosan

Như vậy, vấn đề nên dùng sữa tắm gội nào cho trẻ sơ sinh đã được giải đáp qua danh sách những sản phẩm tắm gội cho trẻ được ưa chuộng trên đây. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm vừa ý.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!