19 cặp balo chống gù lưng tốt bền chất liệu da chống thấm giá từ 600k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Balo là vật dụng quen thuộc được sử dụng hàng ngày bởi sự tiện lợi hữu ích. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn, chiếc balo ấy sẽ khiến bạn đứng sai tư thế khi đeo và di chuyển, dẫn đến chứng gù lưng mất thẩm mỹ. Vậy nên mua balo chống gù lưng nào thì tốt, cùng tìm hiểu nhé!

1. Balo chống gù Seiban Love Pea Glitter Lace

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn balo chống gù lưng loại nào thì thương hiệu Seiban sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Balo Seiban Love Pea Glitter Lace có chất liệu bền từ da nhân tạo, cấu trúc quai đeo giảm trọng lượng và chống gù, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước và khoá tự động. Balo còn có trang bị móc bên hông để bạn có thể treo các vật dụng nhẹ như nón, móc khoá hoặc bình nước mang theo rất tiện dụng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 12.300.000 đồng.

Balo giúp phân bổ lực đều chống gù lưng hoàn hảo
Balo giúp phân bổ lực đều chống gù lưng hoàn hảo

2. Balo chống gù Seiban Model Royal Basic

Với dòng sản phẩm có phong cách hoàng gia, balo có thiết kế theo hướng “đôi cánh thiên thần” để có thể chống gù ngay cả khi mang vật nặng. Vậy cặp chống gù lưng có tốt không về chất liệu và điểm gì đặc biệt khác? Đối với dòng balo Model Royal Basic có thiết kế cổ điển, trọng lượng nhẹ và có độ đàn hồi. Ngoài ra balo còn hoàn toàn chống thấm nước bất kể khi đi mưa. Phần mặt lưng và mặt trong quai đeo thấm hút và không gây mùi, hầm bí khi đeo.

Giá bán của balo với mức tham khảo khoảng 12.800.000 đồng.

Thiết kế hoàng gia sang trọng, chống thấm nước, chống gù lưng
Thiết kế hoàng gia sang trọng, chống thấm nước, chống gù lưng

3. Cặp chống gù Randsel School Bags Collection

Balo Randsel School Bags được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc thương hiệu Randoseru nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế quai đeo giảm trọng lượng đè trên vai cùng mặt lưng không tổn thương cột sống. Với đặc điểm hình hộp, đảm bảo không làm cong các góc của sách, vở như các balo khác và phần quai có thể điều chỉnh theo chiều cao để phù hợp khi sử dụng.

Balo chống gù lưng Randsel cũng có khả năng kháng nước và hiện được bán với giá khoảng 1.190.000 đồng.

Thiết kế quai đeo không gây đau, xệ vai ở trẻ nhỏ
Thiết kế quai đeo không gây đau, xệ vai ở trẻ nhỏ

4. Cặp siêu nhẹ Grizzly Cặp chống gù lưng Nga

Cặp Grizzly chống cong vẹo cột sống và gù lưng hiệu quả. Balo có chất liệu 3 lớp đệm cứng cáp, nhưng vẫn thoáng khí và có thể kháng nước khi đi dưới trời mưa. Hoạ tiết trên balo sử dụng chất liệu phản quang, hữu ích khi sử dụng vào buổi tối. Đây là dòng cặp siêu nhẹ chỉ 560 gram, phù hợp cho các bé trong độ tuổi tiểu học và đang phát triển xương.

Chi phí để mua chiếc cặp siêu nhẹ và tác dụng cặp chống gù, cong vẹo cột sống sẽ dao động khoảng 1.350.000 đồng.

Cặp với 3 lớp đệm cứng cáp chống cong vẹo cột sống
Cặp với 3 lớp đệm cứng cáp chống cong vẹo cột sống

5. Balo chống gù Bitex Giraffe B12 0-14

Chỉ với 599.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho bé yêu chiếc balo chống gù lưng Bitex Giraffe siêu nhẹ và chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, với thiết kế quai đeo 3D bản to, giảm sức nặng balo trên vai của trẻ, cấu trúc mặt lưng balo phù hợp với độ cong tự nhiên của cột sống. Trẻ sẽ không phải còng lưng hoặc gồng vai để mang balo, gây ảnh hưởng đến hệ xương trong thời gian dài.

Bitex Giraffe B12 0-14
Bitex Giraffe B12 0-14

6. Cặp chống gù lưng COCOMILO

Sản phẩm được thiết kế thông minh, phòng chống hiệu quả các bệnh xương khớp thường gặp. Phần lưng balo được cấu thành từ các đệm sao cho vừa khớp với độ cong xương sống cũng phần quai to, giúp không đau, tê vùng vai. Sản phẩm cũng có thể chống thấm và thoát mồ hôi dễ dàng.

Giá sản phẩm hiện nay khoảng 1.200.000 đồng.

Phòng chống hiệu quả bệnh xương gù lưng với balo COCOMILO
Phòng chống hiệu quả bệnh xương gù lưng với balo COCOMILO

7. Cặp chống gù lưng siêu nhẹ DeLune Bags Studio của Nga

Balo có thiết kế đặc biệt, bao gồm phần khung balo đỡ theo phần cong cột sống. Trong khi đó, phần đáy balo sẽ tì và ôm vào khung xương chậu, đem đến tư thế tự nhiên nhất khi đeo balo, không bị gù lưng hay ưỡn ra trước. Ngoài ra, với chất liệu Polyester phủ một lớp chống thấm và kháng khuẩn ẩm mốc hiệu quả.

Giá thành hiện tại của balo Delune Bags Studio là 1.200.000 đồng.

Cặp DeLune Bags Studio của Nga
Cặp DeLune Bags Studio của Nga

8. Balo cấp 1 chống gù Miti BL11060MS_SN

Balo Miti thiết kế nhỏ gọn có giá bán chỉ 590.000 đồng. Phần xương sống sẽ được đỡ giảm sức nặng, và người đeo sẽ cảm giác thoải mái, không bí bách hay bị đè nặng khi mang balo. Phần đệm bút ở bên hông thắt lưng sẽ có tác dụng chống xô lệch một bên và thoáng khí hiệu quả. Phần quai đeo chắc chắn có thể tự điều chỉnh để phù hợp với chiều cao bé, chống gù lưng gây hại cho trẻ.

Balo Miti nhỏ gọn và chống xô lệch xương sống cho trẻ
Balo Miti nhỏ gọn và chống xô lệch xương sống cho trẻ

9. Balo chống gù Bitex Pretty girl B-12-016 

Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, balo chống gù lưng Bitex Pretty Girl với giá bán chỉ 690.000 đồng, sử dụng dây đeo cân bằng tại vùng eo, trợ lực hiệu quả cho trẻ khi mang. Ngoài các thiết kế phần lưng đỡ theo khung xương, bộ phận quai đeo cũng được chú trọng để giảm sức nặng cho trẻ, đồng thời chống xệ vai khi mang một thời gian dài ảnh hưởng đến dáng đi của bé.

Thiết kế hồng xinh xắn cho các bé gái
Thiết kế hồng xinh xắn cho các bé gái

10. Balo chống gù Beach Blue Boat B-12-019 

Balo Beach Blue Boat xuất xứ từ Hàn Quốc với chất liệu vải PVC xéo chống thấm nước và bền theo thời gian. Trẻ sẽ không cảm thấy khó chịu và hầm bí khi mang bởi thiết kế đệm siêu thấm hút tại phần lưng. Ngoài tác dụng chống gù lưng, balo hoàn toàn không gây kích ứng cho da, hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh và trang trí hoạ tiết bắt mắt.

Balo hiện đang được bán với giá chỉ 599.000 đồng.

Balo chất liệu an toàn không kích ứng da trẻ
Balo chất liệu an toàn không kích ứng da trẻ

11. Balo chống gù Ocean Friends B-12-017n

Một thiết kế cho các bé gái, được làm từ chất liệu vải PVC cao cấp, chống thấm và chống phai màu, kháng khuẩn tốt cho bé. Đặc biệt với thiết kế quai bản to, giảm sức nặng và phòng ngừa xệ vai tuổi đi học. Thiết kế đệm lưng êm ái đỡ khung xương và ôm với độ cong tự nhiên cho xương sống cho trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có dây đeo tại thắt lưng giúp phân bổ lực đều. Balo sẽ gồm 1 ngăn chính và 2 túi bên hông, nhiều không gian cho trẻ đựng được nhiều đồ hơn.

Balo có khung đệm êm ái ôm trọn khung xương sống cho trẻ
Balo có khung đệm êm ái ôm trọn khung xương sống cho trẻ

12. Balo chống gù Miti C11039AW

Đối với một số người dùng, thường sẽ rất quan tâm đến việc cặp chống gù lưng giá bao nhiêu thì tốt? Các sản phẩm balo có khả năng chống gù thường có giá chỉ từ 499.000 đồng và có thiết kế bắt mắt, tươi sáng dành cho học sinh độ tuổi tiểu học. Phần quai đeo có phần đệm đỡ cho vai và ôm vừa phần ngực giúp trẻ không bị gù lưng và gồng vai khi mang balo. Đặc biệt balo có thể giúp cho trẻ gù lưng có thể cố định và điều chỉnh gù lưng hiệu quả.

Balo màu sắc tươi sáng, bắt mắt cho trẻ nhỏ
Balo màu sắc tươi sáng, bắt mắt cho trẻ nhỏ

13. Balo chống gù Teddy Bear B-12-015 

Ngoài các vật dụng học tập chất lượng, các bé cần được trang bị chiếc balo có khả năng chống gù tốt để ổn định khung xương trong độ tuổi phát triển của trẻ. Balo chống gù lưng Teddy Bear có khả năng chống thấm, chống bám bụi an toàn cho da trẻ. Phần đệm lưng vừa khít với khung cơ thể và có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao bé. Balo có phần thắt ở eo, cố định khung xương chậu và dáng đi chuẩn cho trẻ khi mang balo.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 440.000 đồng.

Balo có thể điều chỉnh phù hợp cho chiều cao của trẻ
Balo có thể điều chỉnh phù hợp cho chiều cao của trẻ

14. Cặp chống gù Bliss – Ballerina

Balo Bliss – Ballerina là thương hiệu chuẩn đến từ Đức, đạt chất lượng chuẩn Ergo System ES2 dành riêng cho trẻ. Cặp cấu tạo với thành phần không thấm nước và kháng khuẩn, không bạc màu và bền theo thời gian. Cặp có phần đệm giúp lực được phân bổ đều, không gây đau đỏ vai khi mang thời gian dài. Phần đế balo có thiết kế 3 trụ giúp dựng đứng cặp khi đặt xuống và chống dơ, ướt mặt đế gây mất thẩm mỹ.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 1.450.000 đồng.

Balo có đế trụ đứng giúp cặp đứng vững và không bị dơ khi đặt
Balo có đế trụ đứng giúp cặp đứng vững và không bị dơ khi đặt

15. Cặp chống gù Smart – Plus Soccer

Với trọng lượng chỉ 850 gram, đây là balo phù hợp cho trẻ trong độ tuổi tiểu học. Phần đệm lưng của balo trang bị một lớp đệm thoáng khí, giảm sức nặng đè trên vai, giúp bé không cảm giác đau khi mang hay xệ vai. Tay cầm balo được may chắc chắn và êm ái khi cầm, chịu được sức nặng khi treo hay móc. Đế cặp vững chắc với 4 trụ giúp đứng vững và chống bám bẩn.

Balo có giá bán tham khảo khoảng 1.950.000 đồng.

Trọng lượng balo nhẹ, phù hợp cho trẻ nhỏ
Trọng lượng balo nhẹ, phù hợp cho trẻ nhỏ

16. Cặp chống gù Flexi – Plus Red Robo Dragon

Trong độ tuổi phát triển của trẻ, trẻ cần được trang bị một chiếc balo có thể tiện dụng khi đi học và phòng chống chứng gù lưng thường gặp. Được nhập khẩu từ Đức, hệ thống đệm tối ưu hoá giảm sức nặng trên vai và lưng trẻ, khoá vặn thông minh giúp trẻ đóng mở dễ dàng. Nắp balo được trang bị dây gài có thể treo các vật dụng nhẹ như nón, áo khoác tiện dụng. Đế balo có phần nhựa cứng cao cấp giúp đế vững chãi và chắc chắn.

Đây là sản phẩm cần thiết cho trẻ trong thời gian cắp sách đến trường với giá chỉ từ 3.450.000 đồng.

Balo nhập khẩu trực tiếp từ Đức với chất lượng tốt nhất
Balo nhập khẩu trực tiếp từ Đức với chất lượng tốt nhất

17. Cặp chống gù Midi – F1

Mẫu cặp F1 được thiết kế dành cho các bé trai yêu thích xe hơi. Chất liệu vải siêu nhẹ có đệm lót chống thấm, bảo vệ cho tập sách bé khi đi dưới trời mưa. Balo chống gù lưng Midi còn có khả năng kháng khuẩn và tránh bạc màu. Sức nặng sẽ được phân bổ đều trên lưng trẻ, trẻ sẽ không bị gồng và gù lưng. Phần đế balo phẳng, chống thấm và có đế không trơn, trượt khi đặt trên mặt phẳng.

Bạn có thể mua sản phẩm tại các địa điểm uy tín với giá khoảng 2.250.000 đồng.

Chiếc cặp thiết kế dành riêng cho các bé trai
Chiếc cặp thiết kế dành riêng cho các bé trai

18. Cặp chống gù Loop – Red Robo Dragon

Với giá bán khoảng 1.600.000 đồng, đây sẽ là món quà ưa thích dành cho trẻ vào mùa tựu trường sắp đến. Phần đệm được thiết kế lồi lõm ôm trọn theo khung xương sống của bé, chống gù lưng, không gây gù lưng ở trẻ. Phần trong balo có bộ phận để bảng tên, thời khóa biểu tiện lợi cho việc học tập của trẻ. Không gian balo rộng có thể đựng tập sách mà không gây cong các góc như các loại cặp thông thường khác.

Balo có không gian đựng rộng đựng được nhiều vật cho trẻ
Balo có không gian đựng rộng đựng được nhiều vật cho trẻ

19. Cặp chống gù GoPack – Racing

Balo GoPack – Racing có thiết kế tay cầm cao su đặc biệt, giúp dễ cầm nắm, không trơn trượt, kháng khuẩn và dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi. Đáy của balo từ cao su cao cấp, giúp cặp đứng vững và không bám bẩn dơ khiến vi khuẩn phát triển. Phần lưng và quai đeo có đệm có thể định hình xương sống, chống gù lưng và xệ vai. Giá bán của chiếc cặp hiện nay khoảng 1.250.000 đồng.

Thiết kế tay cầm cao su cao cấp dễ lau chùi chống trơn trượt
Thiết kế tay cầm cao su cao cấp dễ lau chùi chống trơn trượt

Hy vọng với thông tin tham khảo các balo chống gù lưng này sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua chiếc balo cho trẻ. Vì trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển xương cần đặc biệt quan tâm nên bạn cần phải biết mua cặp chống gù lưng ở đâu thì an toàn. Bạn có thể tìm mua balo có khả năng định hình xương, chống gù cho trẻ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại các địa điểm uy tín, hoặc các trang thương mại điện tử được nhiều người đánh giá tin dùng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!