2 mẫu màn hình máy tính Xiaomi đang gây ấn tượng mạnh với người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính Xiaomi thiết kế đẹp mắt giá cả phù hợp với túi tiến. Đem đến hình ảnh sắc nét, sống động cho người sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở sản xuất trong lĩnh vực smartphone, Xiaomi tham gia vào rất nhiều khía cạnh thị trường khác nhau và ở lĩnh vực nào thì hãng đều gặt hái được những thành tựu nổi bật. Ở mặt trận nghe nhìn, mặc dù có thể nói là tham gia cuộc chơi khá muộn nhưng Xiaomi vẫn thu về những trái ngọt thơm ngon từ những chiếc màn hình máy tính. Trong số đó, có 2 dòng nổi bật nhất, được người dùng Việt ưa chuộng nhất là Mi Surface Display 34 inch và Mi Display 23.8 inch.

Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 mẫu màn hình máy tính Xiaomi này để bạn có thêm cho mình lựa chọn mua sắm.

1. Màn hình máy tính Xiaomi Mi Surface Display 34 inch

Chế độ xem toàn cảnh rộng mức 21: 9. Định dạng 21: 9 của giao diện trò chơi rộng hơn 30%. So với góc nhìn trung bình của người chơi màn hình 16: 9. Đặc biệt là trong các trò chơi RTS và FPS, phạm vi tầm nhìn cực kỳ rộng.

Màn hình máy tính Xiaomi Mi Surface Display 34 inch

Hình ảnh cực rõ nét với các chi tiết rõ ràng. Độ phân giải 3440×1440 sắc nét sống động. Mọi góc của cảnh đều có thể chân thực và tinh tế. Đưa bạn trải nghiệm một thế giới game hoàn hảo nhất.

Độ sáng cao, độ tương phản cao. Độ sáng màn hình lên tới 300 nits, với tỷ lệ tương phản cao 3000: 1. Màn hình trò chơi có màu từ trắng sáng đến đen sâu rõ ràng và đẹp mắt.

Thiết kế độ cong cực lớn của 1500R, đường ngắm được bao quanh bởi màn hình. Màn hình cong có góc nghiêng hình ảnh nhỏ hơn và đôi mắt gần như tương đương nhau. Giúp giảm méo hình ảnh, khôi phục hoàn toàn hình ảnh thực tế của mỗi góc.

Tốc độ làm mới cao144Hz phản hồi nhanh giúp mọi hành động đều nhanh hơn. Tốc độ này cho ra thời gian đáp ứng 4ms, giảm hiệu quả trì trệ hình ảnh trò chơi. AMD Freesync, hình ảnh mượt mà không bị kẹt, không bị rách. Công nghệ AMD Freesync có thể phù hợp với màn hình hiển thị ở đầu vào tốc độ khung hình cao. Giảm các vấn đề như bị kẹt hoặc rách trong khi chơi trò chơi. Cải thiện sự lưu loát thị giác và tăng cường khả năng cạnh tranh của người chơi.

2. Màn hình Mi Display 23.8 inch

Bên cạnh tùy chọn màn hình cong 34 inch, Xiaomi cũng cho ra mắt mẫu màn hình phẳng nhỏ hơn với tên gọi màn hình máy tính Xiaomi Mi Display 23,8 inch. Hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) và góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Màn hình Mi Display 23.8 inch

Về thiết kế màn hình Mi Display 23,8 inch không quá nổi bật khi mang trên mình kiểu dáng phổ thông. Với vẻ ngoài vô cùng đơn giản, cùng các phím điều khiển được ẩn ở bên dưới cạnh phải màn hình. Kèm theo đó là chân đế hình trụ, có khả năng điều chỉnh góc nhìn của màn hình. Bằng cách bẻ ra sau hoặc trước nhưng nhiều khả năng sẽ không hỗ trợ xoay ngang. Hoặc thay đổi độ cao hay xoay theo chiều dọc.

Vẫn là thiết kế tối giản từ hãng Xiaomi, mặt sau của Mi Display 23,8 inch khá trống trải. Không có quá nhiều chi tiết, chỉ bao gồm logo Xiaomi, cổng HDMI và cổng nguồn. Sản phẩm bán ra với mức giá 699 NDT (khoảng 2,3 triệu đồng).

Thông số của màn hình máy tính Xiaomi Mi Display 23.8 inch

Thông số của màn hình máy tính Xiaomi Mi Display 23.8 inch

  • Công suất: 24W
  • Trọng lượng: 4.2kg
  • Kích thước: 538.7 x 180 x 814.7mm.
  • Độ phân giải: 1920×1080
  • Tỷ lệ Màn hình: 16:9
  • Hình ảnh: 16.7 Triệu màu
  • Tương phản: 1000:1
  • Độ sáng: 250 nit
  • Góc nhìn: 178 độ
  • Công Nghệ: IPS
  • Tần số quét: 60hz

Trên đây là hai dòng sản phẩm màn hình máy tính Xiaomi vô cùng ấn tượng. Hy vọng rằng các bạn sẽ có những chọn lựa phù hợp nhất sau bài viết này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!