2 mẫu máy tính bảng mini giá rẻ phù hợp cho trẻ nhỏ học tập, giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng mini tiện lợi cho việc mang theo bên mình để học tập và làm việc. Kích thước nhỏ gọn, khả năng vận hành tốt phục vụ nhu cầu tối đa của mọi người. Hãy cùng tìm hiểu dòng sản phẩm máy tính bảng này nhé.

Giới thiệu máy tính bảng Mini

  • Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn về thiết kế. Màn hình chỉ tầm khoản 7.9 inch vô cùng ngắn gọn, dễ dàng cầm một tay. Tuy nhiên độ phân giải cao cho trải nghiệm màu sắc ấn tượng, góc nhìn tốt, phù hợp với dịch vụ giải trí hàng ngày.

  • Bên cạnh đó sản phẩm máy tính bảng Mini còn sở hữu các camera chụp ảnh vô cùng sắc nét, khả năng chụp ảnh cho độ chi tiết, màu sắc chuẩn chính xác.
  • Tốc độ xử lý nhanh, cấu hình đủ cho các thao tác cơ bản trong công việc và giải trí. Trải nghiệm thực tế, xem phim, lướt web, chơi game cao vẫn chạy tốt. Bộ nhớ trong gồm 16GB, 32GB, 64GB và phiên bản cao nhất là 128GB.

Lưu ý khi chọn máy tính bảng Mini

  • Tỷ lệ màn hình

Yếu tố này quan trọng khi chọn mua chiếc máy tính bảng Mini đáp ứng nhu cầu của bạn. Sản phẩm có được tỷ lệ 16:9, 16:10, tỷ lệ 4:3. Mỗi tỷ lệ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Giá bán

Giá rẻ: dành cho những bạn có kinh tế hạn hẹp và chỉ muốn sử dụng máy tính bảng để học tập đơn giản. Mức giá này tầm khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.

Giá trung bình: mức giá tầm khoảng từ 5 đến 10 triệu bạn sẽ có được sản phẩm cấu hình mạnh, chất lượng tốt và nhiều tính năng vượt bậc.

Giá cao: máy tính bảng sẽ có giá tầm từ 10 triệu trở lên. Dung lượng bộ nhớ, pin và các chức năng giải trí cũng như làm việc cao.

  • Bộ nhớ

Bộ nhớ là nơi để máy tính lưu trữ dữ liệu và tập tin, các dòng máy tính bảng Mini thì dung lượng bộ nhớ chỉ tầm khoảng 8GB. Bạn nên chọn dòng máy tính bảng có dung lượng 16GB trở lên để lưu giữ được nhiều dữ liệu.

Những dòng máy tính bảng Mini tốt nhất

  • Máy tính bảng iPad Mini 2

Máy tính bảng iPad Mini 2 là sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc máy tính bảng có màn hình kích thước 7-8 inch. Sản phẩm này được đánh giá là tốt nhất trong phân khúc dòng máy có màn hình nhỏ đẹp.

Phiên bản này được nâng cấp từ iPad Mini có thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ. Sở hữu màn hình 7.9 inch, độ phân giải 2048×1536 px, mật độ điểm ảnh 324 ppi, trọng lượng 341g, kích thước 200x 134.7 x 7.5 mm. Cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ trong 16, 32, 64 GB, bộ nhớ RAM 1GB. Kết nối wifi, 3G, 4G cho đường truyền ổn định.

Sản phẩm có giá bán khoảng 7.500.000 đồng.

  • Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 8

Lenovo Yoga Tablet 8 mang một thiết kế hiện đại, lạ mắt có một phần tư hình trụ ở phía bên phải máy. Người dùng có thể cầm đỡ mỏi tay hoặc bật chân ở phía trong để cho máy có thể tự đứng giúp bạn thoải mái sử dụng.

Sở hữu cấu hình mạnh, màn hình 8inch và độ phân giải 1280×800 px, bộ xử lý lõi 8389, tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong là 16GB, hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài 64GB. Thiết bị có camera chính 5Mp, camera phụ 1,6Mp, hệ điều hành Android 4.2 , lượng pin khổng lồ 6000 mAh, có thể sử dụng 18 giờ liên tục.

Máy tính bảng Mini đem lại sự tiện ích. Khi sử dụng nó bạn sẽ thấy vô cùng khỏe khoắn vì nó có kích thước nhỏ gọn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Hãy sắm cho mình một chiếc máy tính bảng nhỏ để tiện cho việc học tập và làm việc khi đi ra ngoài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!