2 mẫu tivi Sharp 42 inch dưới 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp 42 inch có màn hình kích thước lớn cùng chất lượng hiển thị cực kỳ cao cấp, sẽ mang đến cho người dùng những khung hình tuyệt vời và hấp dẫn nhất, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Tivi Sharp 42 inch là dòng tivi thông minh đáng mua nhất trong thời điểm hiện nay khi sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng chất lượng đỉnh cao. Không những vậy giá thành của dòng sản phẩm này cũng rất hợp túi tiền, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho người dùng. Dưới đây là 2 mẫu tivi của dòng thiết bị này có giá dưới 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay.

Smart tivi Sharp 2T-C42EG2X mang đến nhiều ưu điểm nổi bật

Tivi Sharp 42 inch này có phong cách thiết kế vô cùng nổi bật và sang trọng với vẻ ngoài bắt mắt, từng đường nét được hoàn thiện vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Thiết bị có kiểu dáng tràn viền 3 cạnh, vừa giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nội thất vừa giúp nâng cao trải nghiệm hình ảnh cho người dùng. Chân đế được làm từ vật liệu chắc chắn giúp bạn có thể đặt tivi ở mọi mặt phẳng khác nhau.

Thiết bị mang đến cho người dùng những công nghệ hiển thị cực kỳ tiên tiến và nổi bật giúp bạn được trải nghiệm hình ảnh với chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất. Những công nghệ này sẽ mang đến màu sắc trung thực, hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Không những vậy, nó còn giúp nâng cao độ tương phản, mang đến khả năng hiển thị tốt hơn. Nhờ đó người dùng sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực trong từng khung hình.

tivi Sharp 42 inch

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện trực quan và dễ sử dụng. Hệ điều hành này sẽ mang đến kho ứng dụng khổng lồ giúp bạn có thể giải trí đa dạng như xem phim, nghe nhạc,… cùng với mọi thành viên trong gia đình.

Android tivi Sharp 2T-C42BG1X mang cả thế giới đến bên bạn

Sản phẩm này sẽ mang cả thế giới giải trí đến bên bạn với những tính năng vô cùng nổi bật. Thiết bị được trang bị hệ điều hành Android 9.0 hiện đại lại có giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng. Hệ điều hành này được tích hợp một kho ứng dụng phong phú, đa dạng giúp bạn có thể xem phim, nghe nhạc tùy thích. Những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như là HBO Go, Youtube, Netflix, Zing TV, HTV, FPT Play, ClipTV, MyTV,… đều được trang bị đầy đủ giúp bạn tùy ý sử dụng.

tivi Sharp 42 inch

Không những vậy, chất lượng hiển thị trên chiếc tivi này cũng là một điểm cộng khi nó được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến những khung hình hoàn hảo nhất cho người xem. Độ phân giải Full HD giúp hiển thị hình ảnh được rõ nét và chân thực. Kết hợp cùng với bộ xử lý 2K Master Engine Pro giúp tái tạo và tối ưu màu sắc một cách triệt để. Ngoài ra, còn có công nghệ Wide Color giúp mở rộng gam màu hiển thị để những khung hình đều được sống động, rực rỡ cùng sắc màu tự nhiên và tươi mới.

Ngoài ra, vẻ ngoài của thiết bị này cũng là một điểm cộng với từng đường nét sắc sảo được hoàn thiện một cách tinh tế, cùng gam màu đen thanh lịch. Tổng thể tivi mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Kết hợp cùng chân đế được làm từ vật liệu cao cấp giúp tivi luôn giữ được thăng bằng trên nhiều mặt phẳng.

tivi Sharp 42 inch

Tivi Sharp 42 inch mang đến cho người dùng những trải nghiệm thưởng thức nổi bật với vẻ ngoài đẹp mắt cùng nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Không những vậy, dòng sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị nổi bật nhằm mang đến những khung hình sắc nét nhất cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!