2 mẫu tivi Xiaomi 58 inch mà bạn đáng tham khảo ở thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi 58 inch là thương hiệu Tivi được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Xiaomi mang đến sản phẩm tivi với tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt, hình ảnh sắc nét, sống động.

Trong các thương hiệu điện tử thì Xiaomi luôn là thương hiệu được yêu thích. Không chỉ mang đến những sản phẩm điện thoại đình đám mà tivi Xiaomi cũng là sản phẩm được đánh giá cao. Hãy cùng tham khảo 2 mẫu tivi Xiaomi 58 inch thích hợp cho người dùng Việt trong bài viết này.

Có nên mua tivi Xiaomi 58 inch không?

Sở hữu thiết kế bắt mắt với công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, tivi xiaomi 57 inch 4k mang đến trải nghiệm chân thực và chất lượng cho người dùng. Màn hình lớn lên tới 58 inch mang đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chi tiết hơn.

Không chỉ vậy với mức giá vô cùng phải chăng, đây là lựa chọn thích hợp dành cho nhiều người dùng Việt.

tivi xiaomi 58 inch

2 mẫu tivi Xiaomi 58 inch tốt nhất hiện nay

Xiaomi A2 58 inch L58M7-EASEA

Thiết kế viền mỏng ấn tượng

  • Trong các mẫu tivi 58 inch đến từ thương hiệu Xiaomi thì Smart Tivi Xiaomi A2 58 inch L58M7-EASEA là một mẫu tivi được đánh giá cao.
  • Thiết kế viền siêu mỏng từ đó mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cùng không gian hiển thị lớn. Khung viền kim loại khiến thiết kế thêm phần khỏe khoắn, sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian.

Độ phân giải 4K HD sắc nét

Tivi A2 58 inch có độ phân giải 4K HD cho hình ảnh chất lượng tốt và tinh tế. Tần số quét màn hình 90Hz sẽ giúp hình ảnh mượt mà, nâng cao trải nghiệm cho những chuyển động nhanh.

tivi xiaomi 58 inchTích hợp nhiều công nghệ hiện đại

  • Tivi Xiaomi 58 inch được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Dolby Vision, DCI-P3 – công nghệ tiêu chuẩn gam màu, MEMC- Công nghệ ước tính chuyển động,…
  • Kho ứng dụng khổng lồ hơn 400.000 chương trình giúp đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng.
  • Tính năng điều khiển giọng nói hiện đại và chia sẻ màn hình điện thoại cũng được tích hợp trong mẫu tivi đến từ thương hiệu Xiaomi này.

Xiaomi Full HD 58 inch 4A

Smart Tivi Xiaomi Full HD 58 inch 4A cùng là một mẫu tivi đình đám trong phân khúc tivi 58 inch.

Độ phân giải Ultra 4HD

Được trang bị độ phân giải 4K chuẩn HD mang đến hình ảnh sắc nét, sống động trong từng chi tiết. Người dùng sẽ được trải nghiệm những thước phim chân thực nhất.

Công nghệ hình ảnh và âm thành siêu việt

  • Tích hợp công nghệ hình ảnh HDR10 + DLG giúp tăng cường khả năng tương phản hình ảnh, điều khiển chính xác điểm ảnh giúp thể hiện trọn vẹn ý tưởng của nhà sản xuất phim hay chương trình truyền hình.
  • Hệ thống âm thanh với Dolby + Bộ giải mã DTS giúp nâng cao chất lượng âm thanh, mang đến sự bùng nổ âm thanh mạnh mẽ

Hiệu suất cực đỉnh

Bộ xử lý 64 bit thế hệ mới mang đến hiệu suất đỉnh cao hơn bao giờ hết, tivi sẽ hoạt động ổn định, mượt mà.

tivi xiaomi 58 inch

So sánh Smart Tivi Xiaomi 58 inch A2 L58M7-EASEA và 58 inch 4A

Thông số Smart Tivi Xiaomi 58 inch A2 L58M7-EASEA Smart Tivi Xiaomi Full HD 58 inch 4A
Màn hình HD 4K Ultra HD 4K
Hệ thống âm thanh Dolby Audio và DTS-HD Dolby + Bộ giải mã DTS
Công nghệ hình ảnh Công nghệ tiêu chuẩn gam màu DCI-P3, Gam màu rộng (WCG) Công nghệ HDR10 + DLG
Độ phân giải 3840 × 2160 pixels 3840×2160
Loa và công suất loa 2 x 10 W 2 × 8W

Tivi Xiaomi 58 inch là thương hiệu Tivi được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Xiaomi mang đến sản phẩm tivi với tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt, hình ảnh sắc nét, sống động.

Bài viết đã chia sẻ về hai mẫu tivi Xiaomi 4K dành cho người Việt. Chúc bạn sẽ chọn được chiếc tivi Xiaomi 58 inch phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!