2 máy giặt LG Mini Wash được nhiều người quan tâm nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG mini có xuất xứ Hàn Quốc và có thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm là sự bổ sung của nhiều gia đình khi đã có sẵn máy giặt 7kg – 10 kg. Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng. Hãy theo dõi top 2 Top 2 máy giặt LG Mini Wash được nhiều người quan tâm dưới đây nhé.

1. Máy giặt Mini Wash 2.5 kg LG TV2402NTWB

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB
Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWB

Ngoài khả năng giặt giũ sạch và hiện đại, thiết kế nhỏ gọn của LG Mini Wash 2,5 kg TV2402NTWB cùng động cơ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và 3 chế độ giặt thông minh đều khiến sản phẩm trở thành một thiết bị lý tưởng để giặt đồ nhỏ, đồ rời, hoặc quần áo cho trẻ sơ sinh, khăn tã và quần áo lót, …

Về mặt thẩm mỹ, máy giặt có màu đen bóng bẩy, vừa tinh tế vừa tiết kiệm diện tích. Máy tiện ích thân thiện với người dùng do có bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ tiếng Anh / tiếng Việt.

Nắp kính cường lực của máy giặt LG rất chắc chắn và cho phép bạn nhìn thấy chính xác những gì bạn đang giặt mọi lúc. Vỏ kim loại được sơn tĩnh điện để tăng thêm độ chắc chắn.

Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ đánh bóng cao, chống ăn mòn, bền lâu và cho kết quả sạch sẽ. Điều này giúp máy không bị vi khuẩn và tích tụ.

Công suất Giặt và Chương trình Giặt – Khối lượng giặt 2,5 kg lý tưởng để giặt đồ len, đồ mỏng và nhẹ như đồ lót, quần áo trẻ em, đồ thể thao, và đặc biệt hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ cần giặt nhiều loại quần áo khác nhau.

2. Máy giặt Mini Wash 2 kg LG TV2402NTWW

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWW
Máy giặt LG Mini Wash 2kg TV2402NTWW

Máy giặt Mini Wash 2 kg LG TV2402NTWW sở hữu các chương trình giặt như giặt nhanh, Quần áo trẻ em, Đồ lót, Giặt nhẹ và Giặt thường v.v… Hầu hết các máy giặt hiện đại đều được trang bị tùy chọn giặt nhanh, tạo sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Máy giặt ‘nhỏ nhưng có võ’ này có ba chuyển động giặt khác nhau, bao gồm chuyển động nhào trộn, chuyển động khuấy và chuyển động chà xát nhẹ nhàng, giúp tránh làm hỏng quần áo mà vẫn đạt được kết quả giặt sạch tuyệt vời.

Khi được lắp đặt và bảo trì đúng cách, công nghệ biến tần có thể hoạt động êm ái, tuổi thọ cao, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Tiện ích – Ứng dụng LG SmartThinQ cho phép bạn điều khiển và giám sát từ xa máy giặt của mình từ hầu hết mọi nơi.

Kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm đem lại sự tiện lợi cho bạn với sự hỗ trợ của công cụ Chẩn đoán thông minh.

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWW
Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWW

3. So sánh 2 model máy giặt mini LG – Nên chọn loại nào?

Là 2 mẫu máy giặt mini có thể tích hợp với các dòng máy giặt LG ví dụ như dòng model FV1411S5W, FV1411S3B, FV1413S3WA, FV1413H3BA,…

Cả hai mẫu máy giặt mini đều có công nghệ truyền động trực tiếp, tăng độ bền và êm ái khi hoạt động, đồng thời giúp cho thiết bị tránh hư hỏng cần phải sửa chữa so với động cơ dẫn động gián tiếp dây curoa.

Về công nghệ giặt giũ tiên tiến, cả 2 thiết bị đều sở hữu các công nghệ tinh hoa của LG, tuy nhiên không có chế độ giặt nước nóng giống với máy giặt cửa ngang thông thường, tối giản các chế độ giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo giặt sạch ở mức cơ bản và xử lý tốt với các loại vải mỏng manh.

Khối lượng giặt chính là điểm khác biệt lớn nhất của 2 model máy giặt mini LG này, máy giặt LG TV2402NTWB có khối lượng giặt 2,5 kg nhỉnh hơn một chút so với máy giặt LG Mini Wash TV2402NTWW chỉ giặt được 2kg quần áo.

Trong khi đó, mức giá thành của 2 model máy giặt mini LG này không có nhiều khác biệt, trong tầm khoảng từ 15 – 16 triệu đồng tùy nơi bán.

Hi vọng chiếc máy giặt Lg mini này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ so với các dòng máy giặt thường khác.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!