2 sản phẩm tivi Samsung QLED 8K  được yêu thích trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm tivi Samsung QLED 8K luôn được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng trong thời gian vừa qua. Điều này cho thấy những chiếc tivi này thật sự có nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Dòng sản phẩm tivi Samsung QLED 8K được thị trường đánh giá rất cao trong thời gian qua nhờ vào thiết kế ấn tượng, sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 sản phẩm tivi nhận được nhiều sự yêu thích nhất của khách hàng, đó là: smart tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R và QLED tivi 8K Samsung 65Q800T 65 inch.

Smart tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R

Chiếc smart tivi Samsung QLED 8K này có thiết kế mang phong cách sang trọng và rất đẳng cấp. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị cấu hình khủng đảm bảo hiệu suất chạy ứng dụng cực tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của mọi người dùng.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Thiết kế của chiếc tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R siêu mỏng đem đến cho khách hàng sự cảm nhận về một phong cách sang trọng và hiện đại. Chính vì vậy, khi đặc chiết tivi Samsung QLED 8K này vào bất kỳ không gian kiến trúc nào để tạo thành điểm nhấn nổi bật và làm tăng giá trị đẳng cấp cho môi trường sống và làm việc của khách hàng.

Đặc biệt, thiết kế 2 chân đến khá thon gọn nhưng đảm bảo độ vững chắc cao giúp tivi có thể đứng vững vàng tại nhiều vị trí phẳng khác nhau.

Smart tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R

Màn hình hiển thị hình ảnh với độ phân giải 8K sắc nét

Sở hữu 33 triệu điểm ảnh, chiếc tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R thể hiện hình ảnh và video cực kỳ sắc nét, chân thật và sống động đến từng chi tiết. Với độ phân giải 8K cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K hiện nay, chiếc tivi này đã đem đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Thêm nữa, nhờ được sự hỗ trợ của công nghệ chấm lượng tử QLED, chiếc tivi Samsung QLED 8K này tạo được màu sắc chân thật và rất tự nhiên trên màn hình. Kết hợp với điều này, công nghệ Quantum HDR 4000 nits cũng giúp tối ưu hóa độ tương phản màu sắc đem đến cho các hình ảnh trở nên ấn tượng và thu hút hơn trong từng chi tiết.

Đặc biệt, chiếc smart tivi này còn có khả năng tự động nâng cấp các hình ảnh lên đến chẩn gần 8K nhờ vào công nghệ Al Upscaling 8K.

Màn hình hiển thị hình ảnh với độ phân giải 8K sắc nét

QLED tivi 8K Samsung 65Q800T 65 inch Smart TV

Chiếc QLED tivi 8K Samsung 65Q800T 65 inch Smart TV cũng được khách hàng đánh giá rất cao nhờ vào màn hình có độ phân giải 8K đem đến những hình ảnh và video có chất lượng và độ sắc nét hàng đầu.

Hiển thị hình ảnh chuẩn chất lượng 8K

Người dùng sẽ được thưởng thức những hình ảnh và video chuẩn chất lượng 8K nhờ vào màn hình cấu tạo có 33 triệu điểm ảnh với độ phân giải 8K, cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K thông thường.

QLED tivi 8K Samsung 65Q800T 65 inch Smart TV

Người xem sẽ có cảm nhận như được hòa mình vào nhân vật chính trong phim và giống như đã đem rạp hát vào tận phòng khách ngôi nhà của mình.

Thêm vào đó, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo Al, công nghệ Adaptive Picture hiện đại của con chip Samsung, chiếc tivi Samsung QLED 8K này đem đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí hoàn hảo khi có thể nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K.

Âm thanh vòm sống động

Chiếc tivi Samsung QLED 8K này tạo ra được âm thanh vòm chuẩn sống động nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Object Tracking Sound+. Âm thanh vòm được điều khiển chuyển động chính xác theo hình ảnh giúp kết hợp với thiết kế 2 loa up-firing và loa down-firing chuyên biệt giúp người dùng có thể thỏa mãn với chất lượng âm thanh chuẩn 3D rất chân thật. Người xem sẽ có cảm nhận như mình đang được hóa thân vào nhân vật trong video phim hay clip nhạc đang thưởng thức.

Hai chiếc tivi Samsung QLED 8K được giới thiệu trong bài viết trên đây là những chiếc smart tivi nhận được sự đánh giá cao của thị trường trong thời gian vừa qua nhờ vào thiết kế sang trọng, đẳng cấp, màn hình độ phân giải cao đem đến những hình ảnh sắc nét cho người dùng. Chắc chắn bạn sẽ không phải tiếc nuối khi lựa chọn những chiếc tivi này cho không gian sống của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Tivi

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 sắp đến gần và nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua này, thì đó sẽ là lý do chính để nâng cấp chiếc tivi của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn mẫu nào tốt, thì dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn.