2 sản phẩm tivi Xiaomi 75 inch 8K đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu 2 chiếc tivi Xiaomi 75 inch 8K đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường để thấy rõ những điểm ấn tượng trong thiết kế cũng như tính năng của các sản phẩm này.

Thị trường hiện nay đánh giá rất cao dòng sản phẩm tivi Xiaomi 75 inch 8K  không chỉ bởi vì kích thước lớn thỏa mãn nhu cầu giải trí cao của người dùng mà còn nhờ vào nhiều tính năng thật sự tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá 2 sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay: tivi Xiaomi E75S Pro và tivi Xiaomi 5 Pro 75 inch.

Tivi Xiaomi E75S Pro

Thiết kế tràn màn hình ấn tượng

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch 8K  này được thiết kế tràn viền 97% bằng chất liệu kim loại rất sang trọng và đẹp mắt. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác đắm chìm trong những thước phim tình cảm hay hành động gay cấn, tạo cảm giác như trực tiếp tham gia các trận đấu hấp dẫn tại sân vận động.

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch 8K  này được thiết kế tràn viền 97% bằng chất liệu kim loại rất sang trọng và đẹp mắt.

Thiết kế khung và chân đến của chiếc tivi Xiaomi E75S Pro này được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm rất bền, chắc chắn và đẹp mắt.

Tổng thể thiết kế của chiếc smart tivi này đem lại cho người dùng một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ giúp tăng giá trị đẳng cấp và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Chất lượng hiển thị hình ảnh trên cả tuyệt vời

Với độ phân giải màn hình cực lớn, hỗ trợ hiển thị các video chuẩn 8K một cách mượt mà, chiếc tivi Xiaomi 75 inch 8K  này thật sự gây ấn tượng với mọi khách hàng có nhu cầu giải trí cao ngay tại gia đình của mình. Hình ảnh và video được chiếc smart tivi này hiển thị một cách chân thật, tinh tế với độ sắc nét cao đến từng chi tiết nhỏ.

Cùng với sự ra đời của kỷ nguyên 5G, chiếc tivi tràn màn hình này đã đem đến cho người xem những trải nghiệm thú vị, nâng tầm đẳng cấp giải trí của các gia đình lên một tầm cao mới.

Chất lượng hiển thị hình ảnh trên cả tuyệt vời

Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ

Chiếc  tivi Xiaomi 75 inch 8K này có hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ nhờ được trang bị cấu hành tốt. Cụ thể, tivi sở hữu con chip Amlogic T972 đạt tốc độ xử lý 1.9GHz giúp tăng hiệu suất sử dụng khi chạy ứng dụng mà còn tiết kiệm được năng lượng điện so với những phiên bản cũ.

Smart tivi Xiaomi 5 Pro 75 inch

Chiếc smart tivi Xiaomi 5 Pro 75 inch cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về tính năng sử dụng cũng như thiết kế bên ngoài. Sau đây là một số điểm nổi bật của chiếc  tivi Xiaomi 75 inch 8K này:

Thiết kế đẹp, sang trọng

Thiết kế của chiếc tivi Xiaomi 5 Pro 75 inch có nhiều nét tương đồng với các mẫu sản phẩm Mi TV 5 Pro khác. Chính vì vậy, nó kế thừa được vẻ đẹp tinh tế và hiện đại của các mẫu sản phẩm này.

Smart tivi Xiaomi 5 Pro 75 inch

Tuy nhiên, bản thân chiếc  tivi Xiaomi 75 inch 8K này lại có những điểm nổi bật riêng, như là: đường viền được thiết kế dày hơn, đạt 10.1mm. Điều này là do kích thước màn hình tivi khá lớn nên không thể độ mỏng ở mức 5.9mm như những chiếc tivi nhỏ khác.

Phần khung viền của chiếc smart tivi này được thiết kế bằng chất liệu Alumilu đảm bảo tính thẩm mỹ cao và sự chắc chắn, mạnh mẽ rất riêng biệt.

Phía bên cạnh viền của tivi có in dòng chữ Design by Xiaomi, đây là dấu hiệu nhận biết đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Xiaomi.

Thêm nữa, thiết kế của phần chân đế cũng được làm từ chất liệu Alumilu cao cấp và được gắn vào phần lưng để đảm bảo sự chắc chắn hơn chứ không phải ở phía viền bên dưới như một số sản phẩm khác.

Hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật

Một điểm ấn tượng và nổi bật nữa của chiếc  tivi Xiaomi 75 inch 8K này chính là khả năng hiển thị hình ảnh và video chuẩn 8K chất lượng. Điều này đã lấy được sự hài lòng của nhiều khách hàng khi cần một thiết bị đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí cao cấp ngay trong ngôi nhà của mình.

Tổng kết

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm những chiếc tivi Xiaomi 75 inch 8K chất lượng đang tăng mạnh trên thị trường. Hy vọng 2 sản phẩm thuộc dòng tivi Xiaomi 75 inch được giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.