20 kiểu váy cưới tuyệt đẹp dành cho tiệc cưới trên bãi biển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một đám cưới ở biển với làn gió nhẹ, cát trắng, biển xanh chính là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Sau đây là 20 mẫu váy "kinh điển và tuyệt đẹp" dành cho những cô nàng yêu biển.

Kiểu dáng Nữ thần

Bãi cát trắng và bờ biển làm chúng ta gợi nhớ đến Nữ thần Hy Lạp Aphrodite – người được sinh ra từ bọt biển. Một đám cưới trên bãi biển chính là thời điểm hoàn hảo để bất cứ người phụ nữ tái hiện lại hình ảnh của người nữ thần biển cả. Chiếc váy này hoàn toàn phù hợp với hình tượng nữ thần và không khí lãng mạn trong ngày trọng đại.

Kiểu dáng chữ A

Kiểu váy này vừa đơn giản lại rất linh hoạt, nó phù hợp với mọi dáng người, từ dáng quả táo, dáng quả lê hay dáng người thước kẻ. Kiểu váy này chủ yếu nhấn vào các đường viền ở cổ và lưng, rất nữ tính.

Kiểu chân váy không cân xứng

Sự không cân đối ở phần chân váy sẽ giúp cô dâu khoe đôi chân ngọc ngà một cách tinh tế và vô cùng nữ tính, rất phù hợp với không gian biển cả.

Kiểu váy đuôi cá

Kiểu váy đuôi cá này hoàn toàn phù hợp với một lễ cưới trên biển. Nhắc đến biển là nhắc đến nàng tiên cá, vì vậy, nếu cô dâu mặc bộ áo cưới này thì chẳng khác nào một nàng tiên cá xinh đẹp trên cạn cả. Bộ váy xinh đẹp này cũng giúp tôn lên dáng vẻ sexy và làn da mịn màng của cô dâu trong ngày trọng đại.

Kiểu váy cổ chữ V

Kiểu váy có cổ chữ V rất hút ánh nhìn của người đối diện, nó đem lại sự quyến rũ cho cô dâu. Bộ váy này dù mặc đẹp nhất khi cô dâu thanh mảnh nhưng kể cả những cô gái không có chiều cao hoàn hảo cũng mặc rất đẹp.

Kiểu váy ngắn ngang đầu gối

Kiểu dáng này đem lại sự linh hoạt cho cô dâu khi tổ chức lễ cưới trên bãi biển. Chiều dài đến gối là hoàn hảo, nó không quá truyền thống nhưng cũng không quá hiện đại. Đôi chân của cô dâu cũng được “phô diễn” tinh tế và đầy quyến rũ.

Kiểu váy ngắn và quyến rũ

Những cô gái trẻ, yêu thích sự phá cách và mong muốn những điều mới mẻ. Bạn trẻ và bạn có quyền được mặc những bộ váy cưới sexy như thế này! Tại sao không?

Kiểu váy dạ hội

Đôi khi không quan trọng bạn đang ở đâu, quan trọng nhất chính là giấc mơ của bạn đang từng bước biến thành hiện thực. Bởi vậy, dù trong không gian của biển cả, bạn vẫn có thể mặc một bộ váy dạ hội như thế này. Sự thanh lịch, tinh tế sẽ khiến bạn như một nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình!

Kiểu váy casual

Sự đơn giản đôi khi lại trở nên vĩ đại. Không gian của biển cả là rộng lớn và mênh mông, đến với biển cả là chúng ta đang hòa mình vào những nốt nhạc, những màu sắc của đại dương, vì vậy, mặc một bộ váy cưới đơn giản cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến không khí của buổi lễ cả.

Kiểu váy cưới Informal

Một buổi lễ chính thức và trọng đại như thế này đôi khi cũng cần đến một bộ váy theo phong cách “informal” – mang tính nghi thức. Kiểu váy như thế này không đòi hỏi cô dâu phải chăm chút quá đến phụ kiện hay đầu tóc. Chỉ cần khoác nó lên người, cô dâu đã trở thành người đẹp nhất rồi!

Kiểu váy quây

Đây là kiểu váy hoàn hảo dành cho những cô gái muốn trở thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Không những sang trọng và phù hợp với không gian bãi biển, váy cưới quây còn làm tăng lên vẻ quyến rũ của cô dâu.

Kiểu váy sang trọng và tinh tế

Mặc dù có vẻ hơi rườm rà nhưng bộ váy này lại thực sự mang đến cho cô dâu một sự lộng lẫy và khiến cô dâu trở thành trung tâm của sự chú ý. Bộ váy này chứng tỏ cô dâu chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất cho bữa tiệc của mình.

Kiểu dáng mang phong cách đại dương

Biển, trời và đại dương, không gian này nên kết hợp với sự tự do, thoải mái và đơn giản nhất. Bộ váy này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô dâu.

Kiểu váy bikini

Nếu tiệc cưới của bạn là bữa tiệc dưới nước thì một bộ váy mang phong cách bikini chình là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tại sao không?

Kiểu váy phồng ngắn

Kiểu váy này là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nếu kiểu váy phồng truyền thống khiến bạn có đôi chút khó khăn khi di chuyển, đặc biệt là trên bãi cát thì kiểu váy này là hoàn hảo dành cho bữa tiệc cưới của bạn.

Kiểu pantsuit

Sự kết hợp này đôi khi là điều bạn không bao giờ ngờ tới. Sự phá cách, hiện đại và thoải mái như thế này tại sao bạn không dám thử?

Kiểu váy với màu sắc của biển cả

Tại sao bạn không thử thay màu trắng truyền thống bằng màu của mây trời, biển cả khi có một lễ cưới đặc biệt trên bãi biển? Màu sắc của váy hòa quyện với màu của mây, của biển chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một sự hòa hợp và quyến rũ.

Kiểu váy với màu sắc kết hợp


Nếu bạn cảm thấy màu trắng không đủ làm mình nổi bật thì bằng sự kết hợp màu sắc như thế này, chắc chắn bạn sẽ không thể lẫn vào đâu được.

Kiểu váy mang phong cách hiện đại, phi truyền thống

Vẫn với sắc trắng truyền thống, nhưng kiểu dáng của bổ váy này thực sự rất hiện đại và phong cách, hoàn toàn phù hợp với style “cô gái đại dương”.

Kiểu dáng Bohemian lãng mạn

Vẻ đẹp của sự tự do theo phong cách Bohemian là hoàn toàn phù hợp với một lễ cưới trên bãi biển.

G.H

Theo herinterest

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!