Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp cho cô dâu có dáng quả chuối

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có số đo 3 vòng gần như nhau và chân tay bạn mảnh khảnh thì nhiều khả năng bạn có dáng quả chuối (hay chữ nhật). Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc gì cho lễ cưới của mình thì hãy tham khảo các mẫu váy sau đây nhé!

Dáng quả chuối là những người có số đo 3 vòng gần như bằng nhau, không có sự chênh lệch, tay chân mảnh khảnh. Dáng quả chuối cũng thường được gọi là dáng hình ống hay hình chữ nhật. Bởi người không có đường cong nên nhiều cô dâu cảm thấy vô cùng lo lắng, không biết mặc kiểu váy nào mới phù hợp với mình. Sau đây là một số bí quyết cho cô dâu có dáng quả chuối.

– Cô dâu không nên chọn những chiếc váy ôm sát và tôn dáng vì thông thường chúng sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm không có đường cong của cô dâu dáng người quả chuối. Trang phục thích hợp nên có độ phồng tự nhiên, nhẹ nhàng, chất liệu mềm rủ. Cô dâu có thể chọn váy cột, váy suông cá tính hoặc váy chữ A với điểm nhấn ở eo.

– Váy cưới nữ thần (Empire) có đường thắt eo cao ngay dưới chân ngực, và phần váy dài tạo ra ảo giác về chiều cao trong khi ẩn hông của bạn.

– Váy cưới dáng chữ A nhằm điều chỉnh tạo đường cong ba vòng rõ nét như thân hình đồng hồ cát với đường thắt eo thon gọn rồi xòe nhẹ nhàng duyên dáng từ eo xuống dưới. Ngoài ra kiểu váy này còn giúp che khuyết điểm hữu hiệu với những cô dâu có phần lưng dài, eo “bánh mỳ”, hông và đùi to…

– Ngoài ra cô dâu dáng người hình chữ nhật mặc kiểu áo cưới suông có dáng ôm nhẹ với đường cắt cúp tinh tế phồng tự nhiên cũng đều được, giúp tôn chiều cao và vóc dáng thon gọn của cô dâu.

Sau đây là một số mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu có dáng quả chuối.

Những chiếc váy cưới này được xem là phù hợp với cô dâu có dáng quả chuối.

Dáng quả chuối không hẳn là khó mặc đồ vì “thiếu chỗ nào chỉ cần đắp vào chỗ đấy” là được. Bởi vòng 1 – 2 – 3 gần như là bằng nhau nên để che đi khuyết điểm của mình, cô dâu có thể chọn một chiếc váy suông như thế này. Mọi người sẽ không nhận biết được hình thể của cô dâu mà chỉ chú ý đến vòng 1 và cổ váy được thiết kế điệu đà. Chiếc váy này không chỉ “giấu dáng” mà còn tạo sự thoải mái cho cô dâu trong ngày cưới của mình, đặc biệt trong những tiệc cưới ngoài trời. Với thiết kế váy như thế này, cô dâu có thể chọn cho mình kiểu tóc búi để khoe bờ vai trần của mình. Cô dâu cũng nên tìm thiết kế hở lưng để tạo nên sự quyến rũ và sexy cho bộ váy của mình.

Chiếc váy cưới này không quá bó sát nên vẫn rất hợp với cô dâu có dáng quả chuối. Thường những người có dáng chữ nhật khá cao nên thiết kế này có thể giúp khoe chiều cao của các cô dâu. Cổ váy được thiết kế chữ V xẻ sâu đầy khiêu khích – đây cũng là điểm nhấn đặc biệt dành cho bộ váy này. Không chiết eo nên bộ váy này sẽ giúp che bớt khuyết điểm “3 vòng như 1” của cô dâu.

Một chiếc váy có dáng chữ A cũng rất thích hợp với cô dâu có dáng quả chuối. Đường thắt eo sẽ giúp cô dâu khoe được vòng eo thon gọn đáng mơ ước của mình. Vòng 3 sẽ được “che giấu” bởi thiết kế dáng xòe của chiếc váy. Để tôn thêm tỷ lệ 3 vòng, chiếc váy này có cổ áo chữ V xẻ khá sâu cùng một chiếc đai kim loại ngay dưới chân ngực.

Chiếc váy này cũng rất thích hợp với cô dâu có dáng quả chuối. Bởi có dáng thanh mảnh nên cô dâu không khó để mặc váy cưới đẹp. Hãy mặc nội y định hình cho chiếc váy này, chắc rằng bạn sẽ vô cùng nổi bật.

Chiếc váy chữ A kiểu chuẩn với thiết kế cúp ngực nhẹ sẽ giúp cô dâu che đi vòng 3 “xẹp” của mình. Bên cạnh đó, chiếc đai kim loại ở eo là điểm nhấn cho bộ váy này thêm phong cách.

Với những cô dâu thích sự kín đáo thì phần ren đắp ngực là thiết kế thích hợp nhất. Vẫn là một chiếc váy chữ A nhưng với phần ren ở ngực, chiếc váy đã bớt đi phần đơn điệu.

Bộ váy này có vẻ sexy nhưng lại rất thích hợp với các cô dâu có dáng quả chuối. Vòng eo được “thắt chặt” với một chiếc đai, trong khi đó vòng 3 lại được “che phủ” với chân váy lông vô cùng lộng lẫy.

Hai bộ váy này cũng rất thích hợp với các cô dâu có dáng người quả chuối. Nếu cảm thấy không tự tin khi khoe bờ vai của mình, bạn hãy kết hợp với chiếc khăn voan dài quá lưng hoặc chấm đất.

Bộ váy trắng truyền thống đôi khi sẽ dễ làm lộ thân hình “thẳng đứng” của cô dâu nên những bộ váy màu hồng nhạt với hoa văn trên váy có thể sẽ là lựa chọn thông minh hơn dành cho bạn.

Bạn hoàn toàn có thể khoe đôi chân của mình bằng thiết kế xẻ tà như thế này.

Nếu thích ren thì đây là chiếc váy cưới thích hợp dành cho bạn.

Những cô dâu hiện đại có thể sẽ thích kiểu áo – váy như thế này! Đây cũng là kiểu váy rất thích hợp để che đi vòng 1 và vòng 3 của bạn.

Nếu thích kiểu váy trumpet thì với thiết kế váy nhiều tầng như thế này, những người dự tiệc sẽ có xu hướng “tha” cho vòng 1 và vòng 3 của bạn vì đôi mắt của họ đang “bận” ngắm nhìn chân váy mất rồi.

Kiểu váy xếp tầng này cũng sẽ giúp bạn có đường cong hơn đấy!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!