20 triệu mua được xe côn tay nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 20 triệu đồng thì mua được mẫu xe côn tay như thế nào? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người đang muốn tìm câu trả lời. Ngay dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu xe côn tay 20 triệu có chất lượng tốt nhất 2022 nhé.

Thị trường xe máy Việt Nam thường phân phối nhiều loại xe máy như xe số, xe tay ga, xe thể thao, xe côn tay. Trong đó dòng xe côn tay được khá nhiều người đam mê tốc độ ưa thích.  Dòng xe côn tay là những mẫu xe có hệ thống ngắt ly hợp bằng tay, đa phần các dòng xe có phân khối lớn đều sử dụng hộp số côn tay. Không chỉ thu hút giới trẻ bởi sức mạnh tốc độ mà những mẫu xe côn tay còn gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài bắt mắt, thể thao, mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn. 

Tại Việt Nam những dòng xe côn tay có tiếng tăm thường được sản xuất bởi các hãng xe Honda, Yamaha hay Suzuki như Honda Winner X, Yamaha TFX, Exciter, Suzuki GSX – R150, Raider,… Và giá bán đa phần của những mẫu xe côn tay này khá đắt thưởng từ trên 50 triệu. Vậy nên không phải ai cũng có đủ chi phí tài chính để sở hữu được một chiếc xe côn tay. 

Tuy nhiên trên thị trường vẫn có các loại xe côn tay dưới 20 triệu, và đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các biker có ngân sách hạn chế nhưng yêu thích trải nghiệm lái xe côn tay. Dưới đây là 3 mẫu xe côn tay 20 triệu cho bạn tham khảo.

1. Xe côn tay Honda Livo BS6 

Năm 2020, hãng Honda đã cho ra mắt chiếc xe côn tay Honda Livo BS6 tại thị trường Ấn Độ với mức giá bán 69.422 rupee (khoảng 21,5 triệu đồng) và được cho là cạnh tranh cùng phân khúc với cả  Yamaha Exciter 150 dù có giá bán rẻ như xe Wave. Xe côn tay Honda Livo BS6 có thiết kế thể thao, và được trang bị những nâng cấp về động cơ cung như tích hợp nhiều công nghệ. Có hai phiên bản tùy chọn của Honda Livo BS6 là: bản phanh trống hoặc phanh đĩa.

Xe côn tay Honda Livo BS6 

 

Dù có giá bán rẻ nhưng Honda Livo BS6 2020 lại sở hữu một vẻ ngoài nhìn khá sang chảnh, với thiết kế bình xăng cơ bắp, diện mạo thể thao nổi bật. Cụm đầu xe với góc cạnh, bộ đèn pha DC mới với dải sáng cao hơn. Thiết kế và phối màu ở phần lốc động cơ, ống xả và vành nan hoa rất hài hòa, mang tới diện mạo hấp dẫn cho mẫu xe côn tay này. 

Kích thước xe khá gọn nhẹ nhưng vẫn rất nam tính, cụ thể chiều dài x rộng cao là 2020 mm x 751 mm x 1116 mm, độ sáng gầm 163 mm và trọng lượng xe 115 kg.

Honda Livo BS6 còn gây ấn tượng cho người dùng với trang bị màn hình LCD sắc nét kết hợp với đồng hồ báo tốc độ analog thể thao. Xe sử dụng hệ thống phuộc trước ống lồng và giảm xóc bánh sau dạng lò xo đôi. 

Xe côn tay Honda Livo BS6 

 

Cung cấp sức mạnh vận hành cho xe là khối động cơ xi lanh đơn dung tích 110cc, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi do Honda độc quyền phát triển giúp tối ưu lượng xăng cần sử dụng. Công suất tối đa của xe là 8,79 mã lực  tại 7,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5,500 vòng/phút.

2. Xe côn tay Yamaha Saluto

Yamaha Saluto là mẫu xe côn tay giá rẻ đã được ra mắt trên thị trường từ khá lâu rồi với giá bán khoảng 18 triệu. Xe sở hữu kiểu dáng nakedbike đầy cuốn hút với những đường cong mạnh mẽ, vừa đơn giản nhưng  thể thao. Tổng thể kích thước của xe có chiều dài 2.035 mm, rộng 700mm, cao 1.080 mm và trọng lượng 112 kg.

Sức mạnh của mẫu xe côn tay Yamaha Saluto là khối động cơ hộp số 4 cấp, xi-lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng gió, mang tới công suất 8,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,1Nm ở vòng tua 4.500 vòng/phút. 

Xe côn tay Yamaha Saluto

 

3. Xe côn tay TVS Victor 

Hãng xe máy TVS Motor của Ấn Độ cho ra mắt mẫu xe côn tay TVS Victor với giá bán chỉ từ 19.97 triệu đồng. Xe sở hữu nhiều phiên bản màu ấn tượng như xanh da trời kết hợp với sọc trắng, màu bạc kết hợp với sọc đỏ.

Dòng xe côn tay giá rẻ này được trang bị những tiện ích cơ bản như phuộc lồng phía trước và lò xo treo 5 cấp độ tùy chỉnh ở phía sau. Phanh đĩa cỡ 240mm ở bánh trước và phanh trống 110mm ở bánh sau. Dung tích xăng xe lớn 8 lít, và trọng lượng khá nhẹ 113 kg.

Xe côn tay TVS Victor 

 

Xe sử dụng bộ động cơ Ecothrust, 3-valve, đơn xi-lanh, 109.7cc, giúp đạt công suất tối đa 9.5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9.4 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Đi kèm với bộ động cơ là bộ hộp số 4 cấp, đạt tốc độ lớn nhất 90 km/h. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!