21 loại nước uống giảm cân sau sinh giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Uống gì giảm cân sau sinh? Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều mẹ bỉm sữa đều thắc mắc và tiến hành thực hiện. Bài viết sau sẽ giới thiệu những loại nước uống giảm cân sau sinh an toàn cho mẹ, vẫn đủ sữa cho con.

1. Nước ép lựu pha mật ong

Thông thường, chúng ta chỉ biết tới chanh mật ong như một loại nước uống có thể giảm cân cực kì tốt. Tuy nhiên, hiện nay nước ép lựu pha mật ong cũng có tác dụng tương đương như chanh mật ong, được xem là một trong những loại nước uống giảm cân sau sinh từ trái cây hiệu quả. Trong quả lựu có chứa các thành phần như chất đạm, chất béo tốt cùng các dưỡng chất khác tốt cho cơ thể. Kiên trì uống nước ép lựu pha mật ong sẽ giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, tăng trao đổi chất. Các bạn hoàn toàn có thể tự pha nước ép lựu ngay tại nhà theo công thức sau: 1 trái lựu, 1 thìa cafe mật ong, 1 chút muối. Lựu ép lấy nước sau đó pha cùng 2 muỗng mật ong 100% nguyên chất và chút muối sẽ được một loại nước uống ngon, nhiều công dụng.

Nước ép lựu pha mật ongNước ép lựu pha mật ong (Nguồn: kenh14cdn.com)

2. Nước ép dứa

Trong tất cả các loại hoa quả thì dứa có tác dụng giảm cân cực kì tốt. Uống mỗi ngày giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, khoa học đã chứng minh, nước ép dứa là một trong là loại nước có công thức Detox cơ thể hiệu quả cực dễ làm. Quả dứa (hay còn còn gọi là thơm) là một trong những loại quả có chứa hàm lượng axit cao, vitamin E, vitamin B1,… Nước ép dứa là một trong những nước uống giảm cân cho mẹ sau sinh giúp làm giảm tình trạng thèm ăn, tạo cảm giác lâu năm. Vì vậy, các bạn nên sử dụng thường xuyên và đều đặn mỗi ngày.

Nước ép dứaNước ép dứa (Nguồn: tribenhgout.vn)

3. Trà đậu rang

Từ lâu, các bạn chắc hẳn đều biết trà đậu rang có tác dụng giảm cân cực tốt. Đây là loại nước uống giảm cân an toàn cho các mẹ. Để có được loại trà này, các bạn cần phải thực hiện khá nhiều thao tác từ việc mua, rang đậu rồi mới pha trà. Loại trà này có thể uống nóng hoặc lạnh, nhưng ngon nhất vẫn là khi uống lạnh. Trà đậu rang có tác dụng giải nhiệt rất tốt, đốt chất béo hiệu quả. Không những vậy uống trà đậu rang còn giúp làm mát cơ thể từ bên trong.

Trà đậu đen rangTrà đậu đen rang (Nguồn: cdn.phunusuckhoe.vn)

4. Trà xanh bạc hà

Trà xanh bạc hà được pha trực tiếp từ lá trà xanh và lá bạc hà tạo nên hương vị cực kỳ thơm ngon và mới lạ. Mỗi ngày các bạn chỉ cần uống 1 ly trà xanh bạc hà là có tác dụng giảm mỡ cực kì tốt. Thêm vào đó, khi pha trà các bạn nên chú ý đến việc nhặt lá trà và lá bạc hà. Và khi đun sôi trà xanh mới bỏ lá bạc hà để dậy mùi thơm hơn. Ngoài ra, các bạn cần phải ghi nhớ không nên uống trà xanh bạc hà vào lúc đói. Nên uống vào khoảng chiều, khi đã ăn uống xong.

Trà xanh bạc hàTrà xanh bạc hà (Nguồn: img.giaoduc.net.vn)

5. Detox dưa leo, chanh gừng

Trong thời gian gần đây, nước detox trở thành trend được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Để làm được nước này khá đơn giản chỉ cần thái lát hoa quả trái cây chứa vitamin và đổ nước vào 1 chiếc bình nhỏ đặt trong tủ lạnh 1 ngày 1 đêm là có thể sử dụng. Nước detox có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể: Làm mát, ngăn ngừa mụn, làm sáng da. Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa mỡ tích tụ.

Detox dưa leo chanh gừngDetox dưa leo chanh gừng (Nguồn: instiks.com)

6. Nước ép cà chua chanh

Chắc hẳn các bạn đều biết chanh chính là thần dược hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong chanh có chứa hàm lượng axit cao có thể đánh tan mỡ thừa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Vậy thì chanh kết hợp với cà chua thì sao nhỉ? Chanh và cà chua chính là loại nước ép giúp giảm cân cực tốt. Nước ép cà chua chanh dễ uống, nếu có thể các bạn có thể thay thế cho nước lọc thông thường hàng ngày cũng được.

Nước ép cà chuaNước ép cà chua (Nguồn: perfect24hours.com)

7. Nước chanh mật ong

Nhắc đến chanh mật ong là các bạn có thể biết ngay được chúng sử dụng để làm gì. Để có thể giảm cân hiệu quả các bạn nên uống chanh mật ong mỗi ngày. Không chỉ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất mà loại nước uống này còn giúp các bạn đánh tan mỡ thừa trả lại cho bạn một thân hình hoàn hảo.

Nguyên liệu pha chế nước canh mật ongNguyên liệu pha chế nước canh mật ong (Nguồn: baivietngan.com)

8. Nước mía

Nếu bạn luôn nghĩ nước mía có chứa nhiều đường sẽ gây béo phì thì các bạn đã hoàn toàn sai lầm. Hãy sử dụng nước mía cùng ớt chuông để có một thức uống giảm cân cực kì hiệu quả. Kiên trì sử dụng trong khoảng 12 – 15 ngày các bạn có thể có được cân nặng mong muốn.

9. Trà bưởi mật ong

Bưởi là loại quả được khuyến khích nên sử dụng trong quá trình giảm cân. Người ta thường ăn bưởi, uống nước ép bưởi để giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, còn có một món đồ uống mới chính là trà bưởi mật ong. Uống trà bưởi mật ong mỗi ngày không chỉ giúp cho các bạn giảm cân mà còn giúp cho da, tóc phát triển cực kì tốt.

Trà từ bưởi mật ongTrà từ bưởi mật ong (Nguồn: media.laodong.vn)

10. Nước gạo lứt

Gạo lứt vừa ngon vừa sạch không chỉ mang lại nguồn tinh bột tốt, ít calo, hỗ trợ giảm cân. Nước gạo lứt cũng có tác dụng tương tự. Nhờ có nước gạo lứt, các bạn có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và có nhiều tác dụng làm đẹp da khác.

11. Cà phê

Trong cà phê có nhiều thành phần giảm cân hiệu quả. Các bạn có biết người ta thường sử dụng cà phê để sản xuất thuốc giảm cân. Mỗi ngày các bạn có thể uống 1 ly cà phê đen không đường. Tuy nhiên các bạn cần chú ý không nên uống cà phê trước giờ đi ngủ vì làm như vậy sẽ gây mất ngủ.

CafeCafe (Nguồn: file.vforum.vn)

12. Trà đen

Trà đen là loại trà thường được sử dụng để pha chế đồ uống, các loại trà như hồng trà, lục trà và là nước uống giảm cân hiệu quả. Mua và dùng trà đen đậm vị có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Các bạn chỉ cần pha trà uống hàng ngày để có thể đốt cháy mỡ thừa, đẩy nhanh trao đổi chất.

Trà đenTrà đen (Nguồn: kenh14cdn.com)

13. Nước lọc

¾ cơ thể chúng ta là nước, mỗi ngày các bạn nên uống đủ 2 lít nước để có thể duy trì các hoạt động thường ngày của cơ thể. Thêm vào đó, nước lọc chính là cách tốt nhất giúp cho bạn đánh lừa tạo cảm giác no. Khi cảm thấy đói, hay trước mỗi bữa ăn, hãy uống ít nhất 1 ly nước để tạo cảm giác no cho mình và đương nhiên trong bữa ăn các bạn có thể ăn ít hơn.

Nước lọcNước lọc (Nguồn: chuyengianuoc.com)

14. Nước giấm táo

Giấm táo là một trong những loại nước hỗ trợ đẩy nhanh trao đổi chất, giảm cân hiệu quả. Đây được đánh giá là nước uống giảm cân sau sinh thần kì, an toàn mà hiệu quả. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm giấm táo được trưng bày: Giấm táo Chatel, Giấm táo Daesang, Dấm táo Ottogi,… các bạn nên lựa chọn thương hiệu cung cấp uy tín để sử dụng. Không những vậy, giấm táo có hàm lượng axit cao, nên mỗi ngày chỉ sử dụng từ 2-3 thìa để có được kết quả tốt nhất.

15. Trà gừng

Gừng có tính cay, có thể làm nóng cơ thể. Khi thân nhiệt cơ thể quá cao sẽ tự kích hoạt chế độ để đưa cơ thể về mức thân nhiệt an toàn nhất. Vì vậy, các bạn có thể uống trà gừng như một biện pháp có thể giảm cân hiệu quả.

Trà gừngTrà gừng (Nguồn: image-us.24h.com.vn)

16. Nước ép cà chua

Với hàm lượng vitamin C lớn, nước ép cà chua sẽ giúp bạn giảm được hàm lượng cholesterol xấu trong máu. Đặc biệt có thể giảm mỡ thừa để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nước ép từ cà chua là loại nước uống giảm cân sau sinh dễ uống và dễ chế biến. Thông thường các bạn nên uống nước ép cà chua vào trước các bữa ăn sẽ có hiệu quả tốt nhất. Đồng thời vào các bữa xế chiều, 1 ly nước ép cà chua chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Lượng đường và lượng nước trong cà chua sẽ tạo cho bạn cảm giác no nhanh và làm giảm cảm giác thèm ăn.

17. Nước ép dưa leo

Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin A, B, C và các dưỡng chất khác nhằm làm giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời, nước ép dưa leo còn có các chất chống lão hóa mang lại cho các bạn 1 làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Để có thể làm nước ép dưa leo khá đơn giản chỉ cần nguyên liệu chính là dưa leo là có thể làm được cốc nước ép vừa ngon, vừa giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, các bạn còn có thể kết hợp với các hoa quả khác như dứa để thay đổi khẩu vị thường ngày.

Nước ép dưa leoNước ép dưa leo (Nguồn: media.cooky.vn)

18. Nước ép khổ qua

Nước ép khổ qua là một loại thần dược cho sức khỏe và cho việc giảm cân. Uống nước ép khổ qua sẽ giúp cho bạn giảm cân hiệu quả. Đây là loại nước uống giảm cân sau sinh mà bất kỳ mẹ bỉm sữa nào cũng nên thử. Để có thể làm 1 cốc nước ép khổ qua, các bạn cần sử dụng 1 trái khổ qua thái lát sau đó cho vào máy ép trái cây công suất lớn đa năng lấy nước. Mỗi ngày các bạn chỉ nên uống 1 cốc nước ép khổ qua, không nên uống nhiều sẽ tạo hàn khí cho cơ thể.

19. Nước ép bí đao

Nước ép bí đao có tác dụng giảm cân tốt hơn các loại nước ép khác. Nước ép không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn làm mát cơ thể, sáng da và đốt mỡ thừa hiệu quả. Các bạn có thể sử dụng nước ép bí đao mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

20. Nước ép cam cà rốt

Cam và cà rốt là những loại củ, quả quen thuộc, mang đến cho các bạn hiệu quả bất ngờ trong việc giảm cân. Nước ép cam, cà rốt hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, làm giảm cảm giác thèm ăn. Trước mỗi bữa ăn, các bạn nên sử dụng 1 ly nước ép cam cà rốt để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình giảm cân.

Nước ép cam cà rốtNước ép cam cà rốt (Nguồn: cdn.phunuvagiadinh.vn)

21. Nước chanh muối

Nước chanh muốiNước chanh muối (Nguồn: squarespace.com)

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã biết chọn nước uống giảm cân sau sinh nào? Kiên trì sử dụng những loại nước ép này sẽ giúp cho mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý. Lưu ý các bạn nên chọn mua rau củ quả tươi sạch an toàn tại những nơi uy tín hoặc đặt hàng online tại Websosanh.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!