22 thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những bộ cánh sành điệu, mẫu đồ lót quyến rũ, thoải mái cũng là điều mà mọi chị em quan tâm và săn đón nhiệt tình. Trong đó, nhiều hãng đồ lót nữ ở Việt Nam được ưu tiên hơn cả bởi chất lượng chuẩn, chất liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng. Cùng điểm danh các thương hiệu nổi bật nhất nhé!

1. Thương hiệu đồ lót Triumph

Dẫn đầu trong danh sách 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong cơ thể, Triumph luôn là nhãn hiệu thời trang được chị em vô cùng ưa chuộng. Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, mềm mịn không chỉ nâng phom dáng hoàn hảo hơn mà còn đem đến cảm giác tự tin, thư giãn cho người sử dụng.

Thêm vào đó, đồ lót thương hiệu Triumph thời trang còn có nhiều size số, với độ co giãn, đàn hồi vượt trội nên các bạn có thể chọn lựa thoải mái theo sở thích và vóc dáng của mình. Giá của mỗi chiếc áo lót Triumph từ 200.000 đồng, quần lót từ 50.000 đồng.

Quyến rũ, sexy là đích đến mà Triumph luôn nỗ lực hướng đến
Quyến rũ, sexy là đích đến mà Triumph luôn nỗ lực hướng đến

2. Thương hiệu Swear

Ra mắt thị trường vào những năm 1986, Swear như một làn gió mới mẻ thổi vào làng gia công đồ lót nữ khu vực châu Á. Cho đến nay, thương hiệu này đã khẳng định được tên tuổi của mình trên khắp toàn cầu, đặc biệt là châu Mỹ.

Với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, thời thượng, cập nhật xu hướng thời trang thế giới như áo lót chức năng nâng ngực nữ Swear S2930256NX 512.000 đồng sẽ thỏa mãn giấc mơ tôn vóc dáng quyến rũ trên cơ thể mình.

3. Marguerite Paris

Là nhãn hiệu đồ lót nữ trực thuộc Tập đoàn nội y số 1 thế giới SCAVI với kinh nghiệm hơn 30 năm cung ứng toàn diện nội y cho hơn 60 thương hiệu danh tiếng. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Marguerite Paris đều được làm từ nguyên vật liệu an toàn, cao cấp, nguồn gốc rõ ràng.

Quy trình gia công, sản xuất và giám sát được tiến hành kỹ lưỡng, chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, giá thành sản phẩm hợp lý nhờ cắt giảm được khâu nguồn hàng chung với thương hiệu danh tiếng, kể đến như áo lót nữ Marguerite Paris cúp ngang màu tím nhạt chỉ có giá 349.000 đồng, quần lót từ 79.000 đồng.

4. Đồ lót nữ Corèle V

Tập trung sáng tạo và phát triển phục vụ cho khách hàng tầm trung và cao cấp tại Việt Nam, Corèle V là thương hiệu đồ lót nữ tốt, chất liệu mềm mại, thiết kế thoải mái, đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Các bộ sưu tập của Corèle V đa phần đều do nữ thiết kế người Pháp Cilia Boes phụ trách chính thực hiện, kết hợp giữa nét khỏe khoắn, tự tin của người Pháp và thước đo cơ thể của phụ nữ Việt. Giá của một chiếc áo lót Corèle V B021A màu đen sang trọng599.000 đồng, quần lót 269.000 đồng.

Đồ lót nữ Corele V khỏe khoắn, hiện đại
Đồ lót nữ Corele V khỏe khoắn, hiện đại

5. Áo lót Thebrashop

Luôn theo dõi và cập nhật xu hướng thời trang nội y thế giới, Thebrashop là điểm đến mua sắm tin cậy của các cô nàng sành điệu. Với nguyên liệu ngoại nhập chất lượng hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, dịu nhẹ cho làn da, Thebrashop xứng đáng là một trong các hãng đồ lót của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đặc biệt, nghiên cứu kỹ càng thể trạng và vóc dáng phụ nữ Việt nên khi mặc chúng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn cho cả ngày dài. Giá áo lót Thebrashop nâng ngực AR5 màu trắng thanh tao khoảng gần 300.000 đồng.

6. Đồ lót iBasic

Nếu chị em nào còn băn khoăn đồ lót hãng nào tốt thì đừng ngần ngại mà bỏ qua những siêu phẩm của thương hiệu nội y bền vững tại Mỹ iBasic. Các mẫu thiết kế tại đây đều mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, phóng khoáng cùng với đặc điểm không đường may giúp bạn tự tin khi diện các bộ trang phục quyến rũ, xuyên thấu.

Sự táo bạo, phá cách trong tư duy thiết kế thông qua các bộ sưu tập ấn tượng thực sự đã chinh phục được hàng triệu các cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm. Thế nhưng, giá thành của những chiếc quần lót midi iBasic V189 màu xanh lá nhạt chỉ có giá 139.000 đồng.

7. Thương hiệu Dorina

Những chiếc quần gen lưng cao Dorina màu da là thế mạnh nổi bật nhất của thương hiệu sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ toàn cầu của Mỹ này. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thông thoáng, có độ co giãn phù hợp đem lại sự êm ái, dễ chịu, không hề gây kích ứng da đối với chị em da nhạy cảm. Được xử lý qua công nghệ cắt laser từ Microfiber “giấu nhẹm” khuyết điểm, giúp bạn lấy lại vóc dáng tự nhiên, hấp dẫn. Giá của sản phẩm này là 250.000 đồng.

Quần áo lót Dorina tôn màu da ấn tượng
Quần áo lót Dorina tôn màu da ấn tượng

8. Thương hiệu đồ lót Lotus

Theo nhiều đánh giá, Lotus là thương hiệu đồ lót tốt nhất hiện nay bởi những ưu thế nổi trội trong thiết kế, tính năng và cả giá thành mà hãng này sở hữu. Áo lót Lotus mút mỏng không gọng được làm từ vải lưới 4 chiều mềm mại, thấm hút mồ hôi cực kỳ vượt trội mang đến cảm giác khô thoáng suốt cả ngày dài. Không những thế, từng đường may tinh tế, cẩn thận cùng thiết kế dây áo tùy chỉnh, tháo rời càng tạo nên sự tiện lợi, tăng thêm nét gợi cảm, thu hút cho các nàng đẹp. Giá thành tham khảo: từ 200.000 đồng.

9. Đồ lót nữ Narsis

Nếu nàng nào hâm mộ và đang theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc, các mẫu đồ lót nữ Narsis trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Kế thừa, không ngừng hoàn thiện, đầu tư máy móc hiện đại, hãng đồ lót nữ ở Việt Nam này đã tạo dựng được thương hiệu của mình trong lòng đông đảo người tiêu dùng.

Chất liệu cotton, visco và spandex co giãn, thông thoáng mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái suốt cả ngày dài năng động. Phom dáng chuẩn, ôm trọn cơ thể tôn lên nét đẹp hấp dẫn, quyến rũ cho các quý cô.

10. Đồ lót nữ Miley Lingerie

Nhận được nhiều phản hồi và công nhận là hãng đồ lót tốt nhất hiện nay, Miley Lingerie với lối thiết kế tối giản, chất vải mềm mại, thấm hút mồ hôi đã liên tục làm hài lòng các Fashionista khó tính nhất.

Bộ đồ lót nữ Miley Lingerie ấn tượng đều vượt qua quy trình kiểm nghiệm gắt gao của Viện Hohenstein của Đức, đạt chuẩn châu Âu, an toàn cho làn da của người sử dụng. Giá áo lót tham khảo của hãng này trên thị trường là từ 200.000 đồng, quần lót từ 60.000 đồng.

Đồ lót nữ Miley Lingerie gợi cảm, thu hút
Đồ lót nữ Miley Lingerie gợi cảm, thu hút

11. Thương hiệu Speranza

Đây là một trong các hãng đồ lót của Việt Nam nổi tiếng với thiết kế tinh tế, nâng đỡ vòng 1 nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời làm nổi bật lên vóc dáng cho bạn nữ. Luôn chăm chút, tỉ mỉ trong từng mẫu thiết kế lẫn chất liệu nên không khó hiểu khi các mẫu áo lót nữ của thương hiệu Speranza luôn đứng tốp đầu trong danh sách các sản phẩm “best seller”. Giá tham khảo 109.000 đồng.

12. Thương hiệu Mignon

Hãng đồ lót nữ ở Việt Nam Mignon ghi điểm trong cộng đồng khách hàng nữ bởi tính kháng khuẩn, không bám bụi và bền màu cực lâu. Chỉ với giá 215.000 đồng cho một chiếc áo lót nữ Mignon AN056 cúp xéo màu trắng, bạn đã sở hữu được sản phẩm có đường may tỉ mỉ, chất liệu mềm mại. Bên cạnh đó, áo có khả năng nâng đỡ, định hình vòng 1 tốt, thấm hút mồ hôi giúp bạn thoải mái vui chơi, làm việc trong cả ngày dài.

13. Thương hiệu đồ lót Vicci

Đồ lót hãng nào tốt? không thể không nhắc đến Vicci – thương hiệu thời trang nam nữ với mẫu mã đa dạng, hình thức ấn tượng đang ngày càng đánh dấu chủ quyền trong lòng người tiêu dùng Việt. Không ngừng sáng tạo, đi trước đón đầu xu hướng thời trang thế giới, các mẫu đồ lót hứa hẹn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu và sở thích của người dùng.

14. Đồ lót Wannabe

Wannabe là thương hiệu đồ lót nữ tốt thuộc quyền sở hữu của công ty Nữ hoàng thời trang đang có độ phủ sóng rộng khắp các nước trên thế giới. Áo lót Wannabe thấm hút mồ hôi tốt có giá 600.000 đồng sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ gia công lành nghề. Dáng áo ngực tôn dáng, tạo nên đường cong thu hút cho bạn gái.

15. Thương hiệu Vera

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hãng đồ lót nữ ở Việt Nam Vera ngay từ khi trình làng cho đến nay đã gặt hái được rất nhiều thành công ấn tượng. Và trong số đó, sự ghi nhận của khách hàng chính là phần thưởng quý giá nhất, là động lực để cả công ty cố gắng hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm.

Thiết kế sang trọng, kết hợp chất liệu cao cấp, họa tiết, màu sắc xinh xắn, quần lót phối ren Vera mềm mại có giá 165.000 đồng đã đem lại cho chị em vẻ nữ tính, quyến rũ khó cưỡng.

16. Thương hiệu Format

Cũng như một số hãng đồ lót nữ ở Việt Nam nổi danh khác, Format luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng nhờ hình thức trẻ trung, chất liệu tuyển chọn, độ thoải mái tối ưu và khả năng “biến hình” vóc dáng cho phái đẹp. 159.000 đồng cho một chiếc quần tàng hình Format màu da sậm co giãn tốt quả thực quá rẻ cho những lợi ích mà chúng mang lại.

Quần tàng hình giúp tôn vóc dáng khi mặc đồ bó sát
Quần tàng hình giúp tôn vóc dáng khi mặc đồ bó sát

17. Thương hiệu đồ lót Vedette

Đa phần các mẫu thiết kế của hãng đồ lót nữ ở Việt Nam Vedette đều có giá dao động từ 748.000 – 1.790.000 đồng, cao hơn hẳn so với các sản phẩm của thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, thay vào đó, bạn có thể thỏa sức chọn màu sắc theo sở thích riêng, phom dáng chuẩn chỉnh, cảm giác chân thực, dễ chịu khi mặc hàng ngày. Thời gian sử dụng lâu dài, không xuất hiện tình trạng rách mủn hay sổ chỉ.

18. Hãng đồ lót nữ ở Việt Nam Nội Y Đẹp

Với việc sử dụng chất liệu vải mềm mại, đường may tinh tế, tỉ mỉ, bộ đồ lót bralette Nội Y Đẹp phối ren màu xanh đen thời thượng được nhiều chị em săn đón. Họa tiết đẹp mắt, phom dáng ôm trọn vòng 3, làm nổi bật lên vóc dáng và bộ trang phục mặc bên ngoài. Từ đó, chị em phái đẹp sẽ trở nên ấn tượng, thu hút và toát lên vẻ nữ tính, hấp dẫn trong mắt người ấy. Giá sản phẩm là 380.000 đồng.

19. Ann Chery

Khác biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường, đồ lót nữ Ann Chery chọn chất liệu latex tự nhiên làm “chìa khóa vàng” cho chất lượng sản phẩm và cảm nhận người dùng. Tác dụng của chúng chính là mang lại độ co giãn tự nhiên, thoải mái, định hình vóc dáng, nhấn mạnh đường cong, bảo vệ cột sống hiệu quả. Các sản phẩm của hãng đồ lót nữ ở Việt Nam ấn tượng này thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính và đặc biệt hữu ích trong tập gym, rèn dáng cho phụ nữ sau sinh.

Nịt bụng giảm mỡ là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Ann Chery
Nịt bụng giảm mỡ là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Ann Chery

20. Thương hiệu đồ lót OEM

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp che khuyết điểm cơ thể hữu hiệu, đồ lót OEM – một trong những nhà sản xuất may mặc số 1 Trung Quốc chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi. Chất liệu đảm bảo độ thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mọi công đoạn sản xuất đều rất cẩn thận, tỉ mỉ, đáp ứng yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất.

21. Đồ lót Onoff

Ra mắt thị trường vào năm 2005, thương hiệu Onoff đã trở nên rất quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ bởi sứ mệnh bất di bất dịch của hãng chính là sự thoải mái tối ưu mỗi ngày. Mặc dù tung ra hàng loạt các sản phẩm đa công năng sử dụng như quần lót, áo lót, đồ thể thao, quần áo mặc nhà, bít tất nhưng đồ lót vẫn là sản phẩm chủ lực của hãng. Chất liệu cotton nhập khẩu từ Mỹ, phom dáng được nghiên cứu theo vóc dáng của người Việt nên không ngạc nhiên khi chị em trở nên đẹp hơn nhiều khi mặc chúng.

22. Đồ lót Leonisa

Sản phẩm tiêu biểu khi nhắc đến thương hiệu đồ lót Leonisa đó chính là quần độn mông gen bụng không viền có giá 1.150.000 đồng. Với khả năng tàng hình viền quần, cạp quần co giãn thoải mái, phom mông bó sát che khuyết điểm, tôn vóc dáng vòng 2 và vòng 3. Vì thế, đừng vội bỏ qua dòng sản phẩm thú vị, hữu ích này bạn nhé!

Đồ lót thương hiệu Leonisa
Đồ lót thương hiệu Leonisa

Trên đây là tổng hợp 22 hãng đồ lót nữ ở Việt Nam chất lượng tốt nhất, hi vọng rằng các bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, giúp thoải mái, tự tin mỗi ngày, tôn lên vóc dáng khi khoác lên mình các bộ cánh thời trang mỗi khi ra đường. Để thỏa sức “shopping” mua sắm các mẫu đồ lót nữ cao cấp, hãy truy cập ngay trang websosanh.vn đặt hàng với giá ưu đãi các bạn nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!