24hcenter.com - Cung cấp dụng cụ pha chế cafe tự động giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
24hcenter.com cung cấp dụng cụ pha chế cafe gồm: Máy pha cafe Espersso, máy pha cafe Drip Coffee, bình Syphon Coffee (Hario, Kette, Yami, Beseng, dụng cụ bình syphon và bình Synphone điện), bình moka Espress, dụng cụ pha chế cafe, máy rang cafe mini, máy xay cafe, cafe hạt nguyên chất, ly..

1. 24hcenter.com – Địa chỉ cung cấp dụng cụ pha chế cafe giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạn yêu thích những ly cafe thơm ngon, tỉnh táo, bạn đang kinh doanh bằng việc bán cafe và sắp mở quán, đặc biệt là những quán cafe quy mô lớn hoặc chuỗi các quán cafe thì nhu cầu mua máy pha cafe, cafe hạt nguyên liệu, các sản phẩm tiện lợi như ly giữ nhiệt, bình đựng,… và dụng cụ pha chế cafe là việc rất cần thiết. Máy pha cafe cùng các dụng cụ pha chế hỗ trợ sẽ cho phép bạn pha được hàng ngàn ly cafe trong thời gian ngắn mà cả chất lượng và mùi vị vẫn tuyệt hảo như được pha bởi chính những bàn tay người thợ pha chế giỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chút từng phin cafe một. Và nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm, dụng cụ pha chế hay liên quan tới cafe thì shop 24center.com sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tiện lợi, các dụng cụ pha chế cafe chuyên dụng cho các cá nhân, các quán cafe vừa và nhỏ. Mà trọng tâm là các dòng sản phẩm nhỏ, tiện lợi, phong cách đa dạng giúp cho cuộc sống trải nghiệm của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng với những ly cafe thơm ngon, hấp dẫn. 24hcenter.com cung cấp đầy đủ các sản phẩm như: Máy pha cafe Espersso, máy pha cafe Drip Coffee, bình Syphon Coffee (các loại: Hario, Kette, Yami, Beseng, dụng cụ bình syphon và bình Synphone điện), bình moka Espress, dụng cụ pha chế cafe, máy rang cafe mini, máy xay cafe, cafe hạt nguyên chất, Ly & bình giữ nhiệt, bình pha cafe,…

2. Các sản phẩm bán chạy nhất tại 24hcenter.com

Trong đó các sản phẩm bán chạy nhất tại 24hcenter.com có thể kể tới như:

2.1 Ly giữ nhiệt

Một cốc cafe nóng vào buổi sáng sẽ mang lại cho bạn một ngày làm việc hiệu quả và tươi tỉnh. Để giữ cho cafe nóng lâu thì một cái ly giữ nhiệt là món đồ không thể thiếu. Những chiếc ly giữ nhiệt tại 24hCenter.com đều được trang bị một lớp chân không để duy trì độ nóng/lạnh của thức uống. Những sản phẩm ly giữ nhiệt bán chạy nhất tại 24hCenter.com có thể kể tên như: ly giữ nhiệt 24h 900ml Galaxy 4 màu phong cách, ly giữ nhiệt 900ml Flower Style phong cách, ly giữ nhiệt 24h 20oz phiên bản 2019, ly giữ nhiệt 900ml phiên bản Animal phong cách,…

Ly giữ nhiệt bán chạy nhất tại 24hcenter.com
Ly giữ nhiệt bán chạy nhất tại 24hcenter.com

2.2 Cafe hạt nguyên chất

Tại 24hcenter.com có nhiều loại cafe hạt nguyên chất khác nhau nguồn gốc từ các nước trên vành đai cafe của thế giới, mỗi loại đều có những đặc tính riêng, phù hợp với khẩu vị mọi khách hàng cho dù đó là khách hàng khó tính nhất như: Cafe hạt Robusta 100% của Darmin, cafe Moka Cầu Đất nguyên chất thượng hạng có vị đắng vừa, mùi hương thơm đặc trưng, cafein cao, chua nhẹ, hậu vị ngọt. Cafe Arabica Kenya AAA có vị ngọt, chua thanh và mùi hương thơm nồng nàn quyến rũ, mùi vị thơm ngọt kết hợp với vị đắng nhẹ, cafein thấp, hậu vị ngọt. Và các loại hạt cafe đặc sản khác như: Cafe Brazil, Mocha Yemen, Yirgacheffee Ethiopia,…

2.3 Máy pha cafe

Với những chiếc máy pha cafe như: máy pha cafe tự động espresso các loại, máy pha cafe mini, máy pha cafe viên nén, máy pha cafe kiểu Mỹ,… bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được thời gian pha cafe mỗi ngày mà còn tiết kiệm được tối đa lượng cafe sử dụng chỉ với một nút nhấn.

Máy pha cà phê tự động mini màu đỏ tại 24hcenter.com
Máy pha cà phê tự động mini màu đỏ tại 24hcenter.com

2.4 Dụng cụ pha chế cafe

Ngoài ra để ly cafe của bạn trở nên hấp dẫn và lôi cuốn thì bạn sẽ không thể bỏ qua các dụng cụ pha chế cần thiết như: Bình pha chế cocktail shaker, ca inox đánh sữa pha capuchino kèm đồng hồ nhiệt kế, ấm đun nước pha cafe Drip, bếp điện mini hot plate, bình xịt kem inox, bình rắc bột cacao Capuchino, giấy lọc cafe, bộ khuôn tạo hình làm capuchino,…

3. 24hcenter.com không chỉ cung cấp dụng cụ pha chế cafe tự động giá tốt

Không chỉ đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm cung cấp mà Shop 24hCenter.com còn là một trong những địa chỉ tin cậy rất được yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh bởi:

  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường: So với hầu hết các địa điểm bán máy pha cà phê – máy rang cà phê – dụng cụ pha chế tiện lợi, ly giữ nhiệt 24h và các sản phẩm tiện ích khác thì shop 24hCenter mang đến những sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
  • Chính sách đổi trả linh hoạt trong 3 – 7 ngày.
  • Bảo hành các sản phẩm chính hãng 12 tháng
  • Chính sách vận chuyển: Với phương châm làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp các mặt hàng chất lượng giá tốt mà còn giao hàng tận nơi toàn quốc, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt. Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt trong vùng nội thành bạn có thể nhận hàng trong vòng từ 30 phút – 2h và được Miễn Phí vận chuyển với đơn từ 99k trở lên. Với các tỉnh thành khác thì mất khoảng 3 – 5 ngày.
  • Tư vấn nhiệt tình và cẩn thận trước khi mua hàng: Shop 24hCenter luôn có nhân viên túc trực, tư vấn trực tiếp hoặc online giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tại Shop 24hCenter luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn với nhiều sản phẩm giảm tới trên 60%. Đặc biệt: Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, shop 24hcenter.com đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Giảm ngay 50K cho đơn hàng trên 399K” đồng thời FREE SHIPPING cho: Khách hàng tại thành phố HCM với đơn từ 99K trở lên; khách hàng các tỉnh thành còn lại với đơn từ trên 499K và với các đơn dưới 499K tại các tỉnh thành khác shop sẽ hỗ trợ phí ship chỉ còn 25K có ship COD toàn quốc. Ngoài ra vào các giờ Flash sale tuần giá sốc của shop bạn sẽ có cơ hội mua được các sản phẩm combo ly giữ nhiệt độc đáo và dụng cụ pha chế cafe chỉ từ 99K.
24hcenter.com không chỉ cung cấp dụng cụ pha chế cafe tự động giá tốt
Các chương trình khuyến mại hiện có tại 24hcenter.com

Thông tin chi tiết xem tại: 24hCenter

Website: http://24hcenter.com/

Địa chỉ: 416/36 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Tp HCM

Email: 24hcenter.com@gmail.com

SĐT: 0993 51 86 99

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!