3 bí kíp SIÊU NHANH này sẽ giúp nàng NỔI BẦN BẬT trong bữa tiệc tất niên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có 3 bí kíp SIÊU NHANH này trong tay bạn sẽ trở thành ngôi sao của buổi tiệc tất niên bất ngờ diễn ra vào cuối ngày. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nào!

Phải làm sao khi bạn được mời tới dự buổi tiệc tất niên vào cuối ngày mà không kịp chuẩn bị gì trước? Làm sao để có thể kịp lấy lại nhan sắc sau cả ngày làm việc mệt mỏi đây? Đừng lo, có 3 bí kíp SIÊU NHANH này trong tay bạn sẽ trở thành ngôi sao của buổi tiệc. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nào!

1. 15 phút đắp mặt nạ cải thiện làn da

Thay vì lãng phí thời gian với kem nền, tốt hơn là bạn hãy dùng 15 phút với mặt nạ để giúp da bạn phục hồi. Trước hết bạn hãy rửa mặt thật kĩ. Và sau đây là các bước làm chiếc mặt nạ “thần kì”:

Cho 2-3 muỗng cà phê sữa tươi vào bát cùng với 1 muỗng canh bột gelatin. Để dung dịch lắng xuống một ít. Cho hỗn hợp vào lò vi sóng đến khi hỗn hợp trở thành dạng kem. Cho hỗn hợp ra ngoài đến khi hỗn hợp ấm lại rồi cẩn thận thoa đều chúng lên mặt. Để mặt nạ khô, sau đó nhẹ nhàng rửa sạch và tận hưởng kết quả.

2. 15 phút với tóc xoăn cuốn hút

Mẹo này sẽ giúp bạn có được mái tóc xoăn trong nháy mắt. Hãy xoắn tóc của bạn lại, rồi duỗi tóc theo chiều từ trên xuống, dùng máy sấy làm nóng hoặc lấy khăn tắm cố định chúng trong 15 phút. Bạn có thể xịt thêm chút gôm để định hình hoặc tạo kiểu tóc bạn muốn. Vậy là bạn đã có mái tóc hoàn hảo cho buổi tiệc rồi đó.

3. 10 phút để trang điểm sơ và quan trọng là Highlight đúng cách

Để có gương mặt sáng, mịn tự nhiên bạn không cần tới hàng giờ trước bàn trang điểm. Quan trọng là đúng cách. 5 phút với BB, tô son, chuốt mascara, dặm chân mày,… 5 phút còn lại bạn cần tập trung cho Highlight đúng cách.Phấn highlight là một phần rất quan trọng. Không cần phải phủ phấn hết phần mặt – bạn chỉ cần highlight ở những chỗ như cằm, dọc sống mũi, vùng quanh chân mày và môi là đủ khiến bạn nổi bần bật trong bữa tiệc tất niên rồi.

Hi vọng với 3 bí kíp mà Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp các bạn trở nên xinh đẹp và rạng ngời chỉ trong một thời gian ngắn khi bắt gặp lời mời dự tiệc tất tiên vào cuối ngày. Chúc bạn thành công!

Mặc những bộ áo dài Tết thiết kế như thế này để thấy mình đẹp hơn bao giờ hết

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món ăn mang lại may mắn trong bữa tiệc đêm giao thừa

Những món ăn mang lại may mắn trong bữa tiệc đêm giao thừa

Chọn đồ ăn như thế nào cho đêm giao thừa rất quan trọng vì người ta quan niệm bữa ăn đầu tiên của năm sẽ ảnh hưởng đến cả năm sau đó. Dưới đây là những đồ ăn mà theo quan niệm sẽ mang lại may mắn nếu có trong bữa tiệc đêm giao thừa

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!